เครื่องกรอง น้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ค่า pH ที่เหมาะ สำหรับดื่ม
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรอง น้ำด่าง ค่า pH ที่เหมาะ สำหรับดื่ม


รู้ไหมคะว่า เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) นั้นสามารถปรับ ค่า pH ในน้ำธรรมดา ตามบ้านให้เป็น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้ อย่างเหมาะสม สำหรับดื่ม แต่ยังมี ค่า pH อีกหลายระดับ ที่นำไปใช้ประโยชน์อื่น ๆ ได้

 

 

ระดับความเป็น ด่าง ที่เหมาะกับร่างกาย

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีแคลเซียมสูง นั้นไม่ได้เหมาะกับทุกคน เช่น ถ้าผู้ป่วยโรคไต หาก ดื่มน้ำด่าง มากเกินไป อาจเกิดนิ่ว ในทางเดินปัสสาวะ หรือ สำหรับคนทั่วไป หากดื่ม ในปริมาณมาก อาจทำให้ท้องเสียได้

 

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นไม่เหมาะกับผู้ที่มีร่างกาย เหนื่อยง่าย หรือ อยู่ในระหว่าง การรักษาโรคต่าง ๆ เช่น โรคมะเร็ง เป็นต้น เนื่องจากการดูดซึม แร่ธาตุ ต่าง ๆ จาก น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เข้าสู่ร่างกาย ต้องใช้พลังงานสูง กว่าปกติ จึงอาจทำให้รู้สึกเหนื่อยง่าย ส่วนเด็กเล็ก ๆ ก็ไม่ควรดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เพราะ ระบบทางเดินอาหาร ยังไม่สมบูรณ์ ฉะนั้น ก่อนตัดสินใจเลือกดื่มน้ำด่าง ควรพิจารณาค่า pH ให้เหมาะสม กับร่างกาย ของคุณ และ คนที่คุณรัก

 

 

การปรับเปลี่ยน ค่า pH ใน น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ด้วย เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) มีประโยชน์อย่างไร ?

เรามักจะได้ยิน น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH ระดับต่าง ๆ ดีแตกต่างกันไป ดังนั้นเราจะรู้ได้อย่างไรว่า ค่า pH เท่าไร ถึงจะเหมาะกับร่างกาย ได้แบ่งมาดังนี้

 

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 5.5 เหมาะสำหรับ ผิวพรรณ

ล้างใบหน้า ด้วย น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยกระชับผิว กำจัดคราบมัน และ เชื้อโรค โดยปราศจากสารเคมี เก็บ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในขวดสเปรย์ ใช้พ่นหน้าระหว่างวัน จะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น กระชับ และ ยังกำจัดสิ่งสกปรก บนผิวหน้าได้อีกด้วย

 

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 7.5 สำหรับ ชงนมเด็ก

หากใช้ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ผสมกับนมผงจะยิ่งช่วย เสริมสร้าง กระดูกในเด็ก ให้แข็งแรง และ สมบูรณ์มากขึ้น สำหรับที่ผู้ต้องการ หรือ เริ่มที่จะดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ครั้งแรก ควรที่จะเลือก เริ่มที่ค่า pH นี้ก่อน

 

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 8.5 สำหรับ ดื่ม

เป็น น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH ที่เหมาะสำหรับการดื่ม ช่วยกำจัด ความอ่อนเพลีย เมื่อยล้าเพราะอุดมไปด้วย แร่ธาตุ ที่มีประโยชน์มากมาย เช่น แคลเซียม ( Calcium ) แมกนีเซียม ( Magnesium ) และ โพแทสเซียม ( Potassium ) ที่จะซึมเข้าสู่เซลล์ ของร่างกายได้รวดเร็ว มีส่วนช่วยสร้าง สมดุลในร่างกาย กำจัดของเสีย ประเภทกรด ออกจากร่างกายได้

 

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 9 สำหรับ หุงข้าว

แช่ข้าวดิบใน น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นเวลา 30 - 60 นาที ก่อนหุง เม็ดข้าวสวย จะสุกเร็วขึ้น และ สามารถจะใช้น้ำ น้อยลงกว่าปกติ ทำให้มีรสชาติอร่อยขึ้น โดยเม็ดข้าวไม่แฉะ

 

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 9.5 สำหรับ ดื่มหลัง ออกกำลังกาย

โมเลกุล ( Molecule ) ของ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีขนาดเล็กนั้น จะสามารถซึมเข้าสู่ เซลล์ของร่างกาย ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะหลังการ ออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยเติมน้ำ ที่ขาดหายไปได้อย่างรวดเร็ว

 

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) รุ่นใหม่ AL-808A S2 ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

 

 

 

 


Tag :