ไส้กรองน้ำ ใน เครื่องกรอง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) แต่ละประเภท
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ไส้กรองน้ำ ในเครื่องกรอง น้ำอัลคาไลน์ แต่ละประเภท


ไส้กรองน้ำ ใน เครื่องกรอง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) นั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก ในการช่วยกรองน้ำที่มีคุณภาพให้กับร่างกายของเรา วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ ไส้กรองน้ำ แต่ละประเภท กันค่ะ

 

ไส้กรองน้ำ ใน เครื่องกรอง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

1. ไส้กรอง Fiber Carbon Filter

ไส้กรอง Fiber Carbon Filter มีความสามารถสูง ในการกำจัดคลอรีน ( Chlorine ) ที่ตกค้างในน้ำ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุด จากประเทศญี่ปุ่น ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ที่คุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้น้ำดื่มที่มีออกซิเจนสูง ถูกหลักอนามัย และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน สำหรับน้ำดื่มที่สะอาด เพิ่มจำนวนออกซิเจนมากขึ้นเป็น 3 เท่าของน้ำปกติ การดื่มน้ำ O2 ถือเป็นการเพิ่มปริมาณ O2 ให้แก่ร่างกายโดยตรง นอกเหนือจากการหายใจ เพราะเป็นการใช้เทคนิคการละลาย O2 ไม่ใช่การอัดก๊าซ เซลล์ในร่างกายจึง สามารถดูดซึม O2 ได้ทันที เพิ่มความสามารถ ในการเผาผลาญสารอาหาร ( Metabolism ) และ ช่วยให้เซลล์ในร่างกาย ขับของเสียออกได้ง่ายขึ้น เพราะมี ออกซิเจน เป็นตัวนำพา สารอาหาร และของเสียเข้าสู่ และนำออกจากเซลล์ โดยปกติแล้วน้ำดื่มที่มี ออกซิเจน นั้น เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย และกับคนทีต้องการดูแลสุขภาพ คนที่ต้องการลดน้ำหนักนั้น น้ำดื่มที่มีออกซิเจนก็มีส่วนช่วย เพราะว่าจะช่วยลดอาการอยากอาหาร และเป็นตัวช่วยล้างพิษ โดยการช่วยกำจดของเสีย และสารพิษออกจากร่างกาย น้ำดื่มที่มีออกซิเจนนั้น มีประโยชน์อย่างยิ่ง ในนักกีฬาเพราะเมื่อร่างกายของคุณ ได้รับออกซิเจนจากน้ำมากขึ้น ก็จะทำให้กล้ามเนื้อมีกำลังมากขึ้น เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต และเพิ่มสมรรถภาพของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังช่วยให้ระยะเวลา ของอัตราการเต้นของหัวใจ กลับมาเต้นในอัตราปกติลดลง 60 เปอร์เซ็นต์ เพียงแค่คุณดื่มน้ำก่อนออกกำลังกาย ระหว่างออกกำลังกาย และหลังออกกำลังกาย ก็จะทำให้ร่างกายของคุณ สมารถควบคุมการสร้าง แลคติก ( Lactic Acid ) ในกล้ามเนื้อได้ จึงสามารถช่วยลดตะคริว และช่วยให้หายเหนื่อยเร็วขึ้น

 

 

2. ไส้กรอง Active Carbon Filter

ไส้กรอง Active Carbon Filter มีความสามารถ ในการกำจัดกลิ่น สี สารพิษ ความขุ่น สารพิษโลหะหนักทุกชนิด เป็นถ่านที่ผ่านการเผาด้วยอุณหภูมิที่สูง แล้วมีการอัดแก๊สออกซิเจนเข้าไปทำให้เกิดรูเล็ก ๆ จำนวนมาก ทำให้มีคุณสมบัติในการดูดซึม สิ่งปนเปื้อนต่าง ๆ สูง และมีประสิทธิภาพ โดยเพาะสารอินทรีย์ และโลหะหนัก ที่มากับน้ำ ขัดรสและกลิ่น ขจัดคลอรีน และสารอินทรีย์ ขจัดสิ่งปนเปื้อนในน้ำ ซึ่งโลหะหนัก คือ ธาตุที่มีน้ำหนักมากกว่าน้ำ 5 เท่า บางชนิดมีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่บางชนิดก็เป็นพิษ และการนำสารเหล่านี้ เข้าสู่ร่างกายโดยการรับประทานเป็นช่องทางที่นำเข้าสู่ร่างกาย ได้มากที่สุดสำหรับน้ำดื่ม สามารถปนเปื้อนได้จากภาชนะ ในขั้นตอนการผลิตน้ำดื่ม หรือ แหล่งน้ำที่มีการปนเปื้อน โลหะหนักที่พบในน้ำดื่ม มีดังนี้

 

- เหล็ก ( Iron )

เมื่อมีเหล็ก ( Iron ) สะสมในร่างกาย มากเกินไปจะทำให้ ประสิทธิภาพในการ ย่อยอาหารลดลง หลอดเลือดขยายตัว ความดันโลหิตลด เลือดแข็งตัวช้า ตับเสื่อมสภาพ และยังสามารถเข้าไปยับยั้ง การทำงานของเอนไซม์ในร่างกาย

 

- ปรอท ( Mercury )

ปรอท ( Mercury ) นั้นเป็นรูปแบบ ที่ทำให้เกิดความเป็นพิษ มากกว่าปรอท ที่อยู่ในรูปของโลหะ คือ Methyl และ Ethyl ซึ่งจะส่งผลให้คุณ เกิดอาการปวดท้อง ท้องเสีย ระบบประสาทผิดปกติ ตามัว มองไม่ชัด ส่งผลต่อระบบวามจำ มีส่วนให้เกิดอาการวามจำเสื่อม ( Alzheimer )

 

- แมงกานีส ( Manganese )

แมงกานีส ( Manganese ) นั้นหากมีมากเกินไป ต่อความต้องการของร่างกาย จะส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย ปวดศีรษะ เยื่อบุในระบบทางเดินอาหารอักเสบ สิ่งที่ส่งผลเสียที่สุด คือ ระบบประสาทถูกทำลายมีความเสี่ยงต่อการเป็นอัมพาต

 

- ทองแดง ( Copper )

ถ้าร่างกายของคุณ นั้นมีทองแดง ( Copper ) มากกว่า 100 มิลลิกรัม จะส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย เบื่ออาหาร อาเจียน เม็ดเลือดแดงแตกตัว และอาจจะเข้าไปยับยั้ง การทำงานของตับ แค่เพียงร่างกายของคุณ มีทองแดงสะสมเพียง 25 - 30 มิลลิกรัม / น้ำหนักตัว ก็สามารถทำให้ตับแข็ง และเกิดอาการคลุ้มคลั่งได้

 

 

 

ถ้าคุณมี เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ก็จะทำให้คุณสามารถดื่มน้ำ ที่มีคุณภาพเพื่อให้ส่งผลดี ต่อร่างกายของคุณ เพราะ ไส้กรองน้ำ ใน เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ได้แก่ ไส้กรอง Fiber Carbon Filter และ ไส้กรอง Active Carbon Filter จะยิ่งช่วยกรองน้ำ ที่ดีที่สุดให้กับคุณ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก

เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) รุ่นใหม่ AL-808A S2 ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

 

 

 


Tag :