เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กับ ประโยชน์ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กับ ประโยชน์ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้


เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) สามารถผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีส่วนช่วยในการ ปรับสมดุลร่างกาย ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้ร่างกาย และ ยังมี สารอาหารต่าง ๆ กับ ประโยชน์ อีกมากมาย ที่เพื่อน ๆ อาจยังไม่รู้

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ที่มีค่าความเป็นด่าง และ มีแร่ธาตุที่ มีในร่างกาย ต้องการ ผสมอยู่มากมาย อาทิเช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และ โปรเทสเซียม

 

น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ยังเป็นน้ำที่มี โมเลกุลขนาดเล็ก ที่ทำให้ง่ายเมื่อร่างกาย ทำการดูดซึม น้ำเข้าไปใช้ยังส่วนต่าง ๆ ของ ร่างกาย ของเรา ทำให้เป็นน้ำ มีประโยชน์ ต่อสุขภาพมากกว่า น้ำธรรมดา เพราะเนื่องจากมี ความเป็น กรด - ด่าง ที่สมดุลพอเหมาะ กับร่างกายของมนุษย์ 

 

น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) จึงจะเข้าไปช่วย ป้องกันร่างกาย จากการทำลาย ของกรดส่วนเกิน และ ยังเป็นตัวช่วยฟื้นฟูร่างกาย ด้วยการชะล้างของเสีย ลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ยังทำให้ร่างกายของเรา ช่วยไปสร้างภูมิคุ้มกัน ได้แข็งแรงมากขึ้น

 

 น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ได้จาก กระบวนการผ่านกระแสไฟฟ้ากระแสตรง ( Direct Current : DC )  หรือ อิเล็คโทรลิซิส ( Electrolysis ) จะมี ความสะอาด ปลอดภัย ดื่มได้ทุกเพศทุกวัย และ เต็มไปด้วยคุณสมบัติดังนี้

 

1. ใน น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) มีสมดุลความเป็น กรด - ด่าง ใน ร่างกาย ทำให้ ร่างกาย ไม่ต้องไปดึง แร่ธาตุ อัลคาไลน์ ( Alkaline ) ที่เก็บสะสมไว้ เช่นใน กระดูก และ ฟัน เพื่อมาทำการปรับสมดุลกรดของเสียใน ร่างกาย

 

2. มีแร่ธาตุ น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ในรูป ประจุอิออน ( Ionic Charge ) ซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึม ไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น

 

3. น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ที่ได้จากกระบวนการ กระบวนการผ่านกระแสไฟฟ้ากระแสตรง ( D.C. ) หรือ อิเล็คโทรลิซิส ( Electrolysis ) จะมีโมเลกุลเล็กลง ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่าย และ ขับถ่ายของเสียออกจาก ร่างกาย ได้อย่างดี และยังไป เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้รู้สึกสดชื่น ได้อีกด้วย

 

4. น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) มีประจุลบซึ่งเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ชั้นดี ( Excellence Antioxidant ) และ เป็นธรรมชาติ ช่วยชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ และ โรคร้ายที่อาจเกิดขึ้น เช่น โรคร้าย โรคข้อเสื่อม โรคกระดูกพรุน เป็นต้น

 

ดูแลร่างกาย เพิ่มความสมดุลให้ร่างกาย ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ที่สามารถผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ที่มีคุณภาพ มีแร่ธาตุที่ให้คุณประโยชน์ ต่อร่างกาย มีค่า pH 8.5 ช่วยลดความเป็นกรดในร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุลต่อร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง และ ได้รับความสดชื่น มีประโยชน์ ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก  เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) รุ่นใหม่ AL-808A S2 ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 


Tag :