เครื่องกรองน้ำ Water ionizer ประหยัด คุณภาพดี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำ Water ionizer ประหยัด คุณภาพดี


คงไม่มีใคร ไม่อยาก ดื่มน้ำ ที่สกปรกแน่นอน ซึ่งบางคนก็ซื้อ น้ำ ขวดมาดื่มกินกัน แต่รู้ไหมว่าการใช้ เครื่องกรองน้ำ Water ionizer ช่วย ประหยัด ค่าใช้จ่ายได้ และยังมี ประโยชน์ คุณภาพดี อีกด้วย มาดูกันว่า จะมีประโยชน์มากแค่ไหน

 

เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) คือ

เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) เป็นอุปกรณ์ที่ขจัด สิ่งปนเปื้อน , เชื้อโรค , แบคทีเรีย , หิน , ปูนขาว และ สารเคมีอื่น ๆ ที่สัมผัสกับ น้ำ ที่เรา ดื่ม สารปนเปื้อนจะถูกแยกออกเป็นขั้นตอน ตามประเภทของตัวกรอง โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 3 - 6 ขั้นตอน ก่อนที่เราจะได้รับ น้ำบริสุทธิ์ ที่ปราศจากสารปนเปื้อน ให้เราได้ บริโภค ดื่ม กิน กัน

 

เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) รับรองการ ดื่มน้ำ

ติดตั้ง เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) สำหรับใช้เองในบ้าน เราจะรู้ที่มาของ น้ำ ที่ไหลผ่าน เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) และหลังจากผ่าน เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) เราพิสูจน์ น้ำดื่ม ได้ตลอด และจะทราบทันทีว่า น้ำ ที่เราดื่มนั้น สะอาด และปลอดภัยไหม สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่า น้ำดื่ม ที่เข้าสู่ร่างกายของเรา และครอบครัวของเรานั้นสะอาด ปลอดภัยจากการปนเปื้อน

 

เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ช่วย ประหยัด ค่าใช้จ่าย

ไม่มีใครอยากใช้เงินทุกวัน ทุกสัปดาห์ เพื่อซื้อน้ำขวดราคาแพงหลายสิบขวดมาดื่ม ทุกปีเห็นครอบครัวไหนที่มีสมาชิกเยอะอาจหมดเงินซื้อน้ำดื่มปีละกว่า 10,000 บาท เลยซื้อเครื่องทำน้ำไอออไนซ์ ( Water ionizer ) รับเพิ่มแน่นอน

 

เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) เพิ่มโอกาส ในการ ดื่มน้ำ ในแต่ละวัน

หลายคนคงเคยเจอเหตุการณ์ที่น้ำหมด และถ้าร้านอยู่ไกล แน่นอน คนส่วนใหญ่เลือกที่จะไม่ออกไปซื้อ น้ำ ทำให้ร่างกายได้รับ น้ำ ไม่เพียงพอต่อวัน แต่ถ้ามี เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ติดไว้ที่บ้านก็จะมี น้ำ

 

เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ช่วยประหยัดแรงงาน

น้ำ มีน้ำหนัก โดยเฉพาะครอบครัวใหญ่ที่ต้องการซื้อน้ำหลายแพ็คเพื่อตุน พูดได้เลยว่านอกจากจะเสียเวลาไปซื้อน้ำแล้ว ยังต้องแบกน้ำไปเก็บเพิ่มอีกด้วย

 

เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในบ้าน

แม้แต่การติดตั้ง เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ก็จะทำให้เราเสีย พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านแต่เมื่อคิดให้รอบคอบแล้ว การบริโภค น้ำดื่ม ประเภทขวดก็เสีย ใช้พื้นที่สอบในบ้านมากกว่าการติดตั้ง เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ยิ่งถ้าจะซื้อน้ำดื่มสำรองในปริมาณมาก เพราะไม่อยากออกไปซื้อบ่อย ๆ ก็จะเปลืองเนื้อที่ด้วย

 

เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ช่วยลดโลกร้อน

การดื่มน้ำขวดหมายความว่าคุณใช้ขวดจำนวนมาก ถือเป็นการสร้างขยะที่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน การติดตั้งเครื่องทำน้ำอิออนที่บ้านหรือที่ทำงานจะช่วยให้เราดื่มน้ำสะอาดและช่วยลดภาวะโลกร้อนไปพร้อม ๆ กัน

 

เลือก เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) อย่างไรให้คุ้มค่า

1. เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ดูการอนุมัติด้านสุขอนามัยของผลิตภัณฑ์

ตามระเบียบที่เกี่ยวข้องของผู้ผลิตที่ผลิตหรือจำหน่าย เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) จะต้องได้รับใบอนุญาต สุขาภิบาลน้ำหรือได้รับอนุมัติจากกรมกำกับดูแลสุขาภิบาล

 

2. เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ดูประเภทและระดับขององค์ประกอบตัวกรอง

ส่วนประกอบหลักของ เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ข้อดี และข้อเสีย ส่งผลโดยตรงต่อน้ำ ความบริสุทธิ์ตามประเภทของ เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) พยายามเลือก เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ultrafiltration และ reverse osmosis โดยทั่วไปยิ่งระดับเล็กลงยิ่ง กรอง ได้มาก ละเอียดขึ้นเท่านั้น และแน่นอนขึ้นอยู่กับประเภทของตัวกรองด้วย

 

3. เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ดูงานติดตั้ง และบริการหลังการขาย

เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนไส้กรอง เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) ในภายหลังเพื่อแก้ปัญหาการทำงานผิดปกติ เป็นต้น เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ต้องมีบริการหลังการขายเพราะผู้ซื้อต้องการ การบำรุงรักษาเป็นเวลานานจึงต้องมีการสื่อสารหลังการขายที่ดี ดังนั้นเมื่อถึงเวลาต้องซื้อ เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer )  คุณควรเลือกแบรนด์ที่มีบริการหลังการขายที่น่าเชื่อถือ และเอาใจใส่

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) รุ่นใหม่ AL-808A S2 ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรอกน้ำ ดีอย่างไรเเละมีประโยชน์อะไรต่อชีวิตเรา ?

น้ำดื่มคุณภาพดี จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


Tag :