รู้จัก ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ที่หลายคน ยังไม่รู้
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

รู้จัก ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ที่หลายคน ยังไม่รู้


คงจะมีหลาย ๆ คน ที่ยังไม่รู้ว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง นั้น มีประโยชน์ ต่อร่างกาย ของเรา อย่างไร กันบ้าง ดังนั้นวันนี้ เราจะพาทุก ๆ คน ได้มา รู้จัก กับ ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ที่หลายคน ยังไม่รู้ มาติดตามกันเลย

รู้จัก ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ที่หลายคน ยังไม่รู้

เราจะมั่นใจ ได้อย่างไร ? ว่า น้ำที่หลาย ๆ คน ได้ใช้ อาบน้ำ, ล้างหน้า, หรือ ใช้ประโยชน์ ต่าง ๆ กันอยู่ ในทุกวันนี้ เป็นน้ำที่ สะอาด และเหมาะ สำหรับ การนำมา ใช้ในชีวิตประจำวัน แล้ว และเคย สงสัยกันไหม ว่าทำไม น้ำใช้ที่ เรารองไว้ ในบางครั้ง มันถึงมี ฝุ่น, เชื้อโรค, หรือว่า มีการตกตะกอน อยู่ด้วย ซึ่งนั่นก็ เพราะว่า อาจจะเป็น น้ำที่ยัง ไม่สะอาด มากพอ อีกทั้งยังมี สิ่งเจือปน ที่หลงเหลือ อยู่นั่นเอง จึงเป็นเหตุผล ที่สำคัญ ว่าทำไม เราถึง ควรจะมี เครื่องกรองน้ำ ไว้ใช้งาน ภายในบ้านกัน ฉะนั้นเรามา รู้จักถึง ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ที่หลายคน ยังไม่รู้ กันให้มากขึ้น และ ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ชนิดนี้ จำเป็นต่อ บ้านเรือน มากแค่ไหนกัน

 

ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ช่วยกรองสิ่งสกปรกได้ถึง 5 ไมครอน เพราะสามารถกรองสิ่งสกปรก ที่มีขนาดเล็กได้ถึง 5 ไมครอน จึงช่วยลดสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ลอยมากับน้ำบาดาลหรือแหล่งน้ำ น้ำประปา เช่น ตะกอน , หินปูน , ฝุ่นละออง หรือคลอรีน รวมถึงความขุ่นของน้ำ กลิ่น และสี เป็นต้น จึงช่วยให้ น้ำที่เราใช้ มีความสะอาด มากยิ่งขึ้น และยังสามารถ ที่จะนำไปใช้ ประโยชน์ ในด้านต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจ อย่างเช่น การใช้ประกอบอาหาร, ปรุงอาหาร, หรือ ล้างผัก, รดน้ำต้นไม้ หรือ ซักผ้า, ล้างจาน และอื่น ๆ อีกมากมาย

ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ที่สามารถ ใช้กรอง น้ำประปา และน้ำบาดาล ได้ ซึ่ง ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ที่เราใช้ จะสามารถช่วย กรองสิ่งเจือปน ได้ทั้ง น้ำประปา และน้ำบาดาล ซึ่งจุดเด่น ในการ กรองน้ำประปา ก็คือ จะช่วย กรองคลอรีน และ กลิ่นของน้ำ ได้อย่างดี และจุดเด่น ของการ กรองน้ำบาดาล ก็จะช่วยในการ กรองตะกอน, หรือฝุ่น และ คราบหินปูน ได้ดีอีกด้วย

ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง สามารถเปลี่ยน ไส้กรอง ได้ง่าย และไม่ยุ่งยาก สำหรับ เครื่องกรองน้ำ ที่หลาย ๆ คน ใช้กัน ในปัจจุบันนี้ ที่ถูกออกแบบ มาให้ใช้งาน ได้ง่ายขึ้น และมีขนาด ที่ไม่ใหญ่ จึงทำให้ ติดตั้งง่าย และยังสามารถ ที่จะเปลี่ยน ไส้กรอง ได้ด้วยตนเอง

ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ตัวช่วยในการ เพิ่มเมตาบอลิซึม หากเมื่อเรา เริ่มทำการ ติดตั้งเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง นั้น และเมื่อเรา ทำการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เข้าไป ในตอนเช้า ครึ่งลิตร กันเป็นประจำ ซึ่งจะสามารถ ไปช่วยเพิ่มระบบ ของ เมตาบอลิซึม ( Metabolism ) ภายใน ร่างกาย ของเรา ที่ได้มากถึง ประมาณ 24% กันเลย ดังนั้น จึงทำให้ ร่างกาย ของเรา สามารถที่จะไป ขจัดไขมัน ได้เพิ่ม มากขึ้น จึงทำให้เรา ลดน้ำหนัก กันได้ อย่างรวดเร็ว มากยิ่งขึ้น ได้

ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ช่วยเรื่อง เพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับผิว คงเป็นข้อที่ถูกใจใครหลาย ๆ คน แน่นอน เพราะการที่ดื่ม น้ำด่าง นั้นจะสามารถไปทำให้ ผิวพรรณ ของเรามี ความชุ่มชื่น มากยิ่งขึ้น ผิวไม่แห้ง หรือ หยาบกระด้าง และยังไม่ส่งผลเสีย ต่อผิวหนัง ของเรา จึงทำให้ ผิวสดใส และมี สุขภาพดี ขึ้นได้นั่นเอง

 

ดังนั้นแล้ว หลาย ๆ คน คงจะเห็นถึง ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง กันแล้ว ว่ามีประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ของเรา ได้มาก - น้อยขนาดไหน ซึ่งแน่อยู่แล้วว่า น้ำคือสิ่งสำคัญ เป็นอย่างมาก ที่ร่างกาย ของเราต้องการ และถ้าเราเลือกใช้ เครื่องกรองน้ำด่าง ตราแมนเนเจอร์ ก็จะยิ่งทำให้เรา มีสุขภาพ ร่างกายที่แข็งแรง และยังส่งผลดีต่อ ระบบขับถ่าย อีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เพราะ การดื่ม น้ำด่าง นั้นสำคัญ เครื่องกรองน้ำด่าง จึงต้องมี

เครื่องกรองน้ำด่างทำน้ำอัลคาไลน์ เหมาะกับใครบ้าง

 


Tag :