น้ำดื่มคุณภาพดี จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำดื่มคุณภาพดี จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


ในปัจจุบัน หลายครัวเรือนเลือกใช้ เครื่องกรองน้ำ เพื่อใช้ในการกรองน้ำประปาให้มีความสะอาดและบริสุทธิ์ขึ้น เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องกรองน้ำที่สามารถทำน้ำดื่มได้เช่นกัน และมีดีไม่แพ้กับเครื่องกรองน้ำทั่วไป

 

ความสำคัญของเครื่องกรองน้ำ

 

เครื่องกรองน้ำ กลายเป็น หนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการใช้งานมากขึ้นในหลายครัวเรือน เนื่องจาก เครื่องกรองน้ำ มีหน้าที่กรองน้ำผ่านการทำงานของไส้กรองชั้นต่าง ๆ ที่อยู่ภายในเครื่อง ชั้นกรองในแต่ละชั้น จะช่วยกำจัดสิ่งปนเปื้อน เช่น สารแขวนลอย สารเคมี คลอรีน กลิ่น รสชาติ สี หรือสิ่งไม่พึ่งประสงค์ที่มากับน้ำประปาได้  การใช้เครื่องกรองน้ำ เพื่อนำน้ำมาบริโภค จึงช่วยสร้างความมั่นใจในการดื่มน้ำของผู้ใช้งานได้

 

น้ำดื่มที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

 

เป็นน้ำดื่มที่สะอาด บริสุทธิ์

 

แน่นอนว่า คุณสมบัติของเครื่องกรองน้ำ ทำให้น้ำมีความสะอาดและบริสุทธิ์ขึ้น โดยเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ,uไส้กรองความละเอียดสูง ถึง 0.4 - 0.7 ไมครอน สามารถกรองแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ รับประกันได้ว่าน้ำดื่มที่ผ่านเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สะอาด บริสุทธิ์ ปราศจากสิ่งไม่พึ่งประสงค์ต่าง ๆ มีความปลอดภัยต่อร่างกายอย่างแน่นอน

 

เป็นน้ำดื่มที่มีฤทธิ์ด่างอ่อน ๆ

 

ร่างกายของมนุษย์ มีการรักษาสมดุลความเป็นกรดด่างภายในร่างกาย มีค่า pH อยู่ที่ 7.35 - 7.43 ซึ่งการดำเนินชีวิตในปัจจุบันของมนุษย์ โดยเฉพาะการกิน จะทำให้ร่างกายได้รับสารที่มีคุณสมบัติเป็นกรดได้มากกว่าด่าง มนุษย์จึงควรดื่มน้ำที่มีค่า pH ที่ 7.25 - 8.5 ที่มีสภาพเป็นกลางไปจนถึงด่างอ่อน ๆ ซึ่ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สามารถผลิตน้ำอัลคาไลน์ (Alkaline Water) หรือน้ำด่าง ที่น้ำมีสภาพเป็นด่างอ่อน ๆ ได้

 

โดยหลังจากการกรองนำผ่านไส้กรองที่มีความละเอียดสูง น้ำเหล่านั้น จะถูกนำไปผ่าน กระบวนการแยกกรดด่างด้วยไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า กระบวนการอิเล็กโทรลิซิส  ( Electrolysis )  ทำให้ได้น้ำที่มีค่าเป็นกรด หรือน้ำอะซิดิส (Acidic) และ น้ำอัลคาไลน์ที่มีสภาพเป็นด่าง มีค่า pH อยู่ในช่วง 8.5 -10.5 สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม และ ยังมีค่า ORP เป็นลบสูงที่ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระในร่างกายได้

 

ฟังก์ชั่นของเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ยังสามารถเลือกระดับความเข้มข้นของการแยกน้ำด้วยไฟฟ้า ทำให้ได้น้ำอัลคาไลน์ที่มีความเข้มข้นได้ 3 ระดับ ซึ่งผู้ที่ยังไม่เคยดื่มน้ำอัลคาไลน์ควรเลือกดื่มในระดับแรกก่อน เพื่อให้ร่างกายคุ้นเคยและมีการปรับตัว หากดื่มแล้วไม่มีความผิดปกติใด ก็สามารถเพิ่มความเข้มข้นได้ใน 2 สัปดาห์ต่อไป หรือ หากใครที่ยังต้องการสลับมาทานน้ำเปล่าแบบเดิม ก็สามารถทำได้ โดยการ กดปุ่ม Purified เมื่อเลือกใช้ฟังก์ชั่นนี้ น้ำ จากทั้งท่อบนและล่างจะถูกกรองโดยไม่ผ่าน กระบวนการ การแยกน้ำด้วยไฟฟ้า

 

ผู้ที่เลือกใช้ เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะสามารถมั่นใจได้ว่า น้ำดื่มที่ได้ดื่มในแต่ละวัน มีความสะอาด บริสุทธิ์ และปลอดภัยอย่างแน่นอน แถมยังได้ประโยชน์ดี ๆ จากน้ำอัลคาไลน์ ที่มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย เป็นองค์ประกอบ และสามารถช่วยปรับสมดุล กรดด่าง ภายในร่างกายได้ เป็นอย่างดี

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) รุ่นใหม่ AL-808A S2 ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรอกน้ำ ดีอย่างไรเเละมีประโยชน์อะไรต่อชีวิตเรา ?

ดื่มน้ำด่างได้ทุกวันด้วย เครื่องทำน้ำด่าง