เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน


หลาย ๆ คนอาจติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพราะนอกจากจะเป็น ตัวช่วยในการกำจัดสิ่งสกปรกที่มากับน้ำแล้ว ยังมีแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการ หากดื่มเป็นประจำก็สามารถ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ได้อีกด้วย

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นอีกสิ่ง ที่มนุษย์ค้นพบแล้วว่า สามารถผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายได้ เมื่อได้รับในปริมาณที่พอเหมาะ แต่หากได้รับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เกินก็สามารถ เกิดความอันตรายได้เช่นกัน

 

คงมีหลายคน ที่สงสัยอยากรู้ว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นอกจากชื่อ ที่แตกต่างจากน้ำ ทั่วไปแล้วมี ประโยชน์ แตกต่างกับ น้ำดื่ม น้ำแร่ น้ำเปล่า หรือไม่

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่มที่มีฤทธิ์เป็นกรด ความเป็นด่าง ซึ่งตามประกาศ กระทรวงสาธารณสุข เรื่อง น้ำดื่ม ในภาชนะหรือ น้ำดื่มแบบขวด ที่เป็น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ควรมีค่า pH ต้องอยู่ระหว่าง 6.5 – 8.5 น้ำด่าง เป็นที่พูดถึงกัน อย่างแพร่หลายว่า ดื่มเพื่อร่างกาย  หรือ น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีความเป็น กรด – ด่าง มีความสม่ำเสมอ และ อวัยวะภายใน ร่างกายของเรา ก็มีความเป็น กรด ด่าง ที่แตกต่างกันด้วย การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในปริมาณที่เหมาะสม จะทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ดับกระหาย คลายร้อน ช่วยให้อวัยวะต่าง ๆ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มี ประโยชน์ ที่เห็นได้ชัด

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ช่วยลดอาการอ่อนเพลีย

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า ช่วยลดการอ่อนเพลียได้ เพราะ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า ที่สะอาดจะเพิ่มความ สดชื่น ให้ร่างกายรู้สึก อ่อนเพลียน้อยลง เพราะสาเหตุ อย่างหนึ่งที่ทำให้เกิด อาการอ่อนเพลีย เกิดจากภาวะ ที่ร่างกายขาดน้ำ การที่เราเพิ่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า ให้ร่างกาย จึงเป็นการแก้ไข ที่ตรงจุดมากที่สุด

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า กระตุ้นระบบการขับถ่าย

สำหรับผู้ที่มีปัญหา ท้องผูก หรือ ท้องเสีย การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า ก็เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยกระตุ้น ระบบการขับถ่าย ให้เป็นปกติได้ ซึ่งในทางการแพทย์ ถ้าเรารู้สึกท้องเสีย หรือท้องผูก จะแนะน้ำให้ดื่ม น้ำเกลือแร่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า เพื่อให้ร่างกาย ขับของเสีย ในร่างกายออกให้หมด

 

เพราะน้ำเกลือแร่ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำเปล่า จะช่วยขับสารพิษ และของเสีย ออกจากร่างกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง ป่วยยากขึ้น

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH8.5+ By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จำเป็นจริงไหม

พิจารณาก่อนทำการเลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


Tag :