การทำงานของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีกระบวนการอย่างไรบ้าง
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

การทำงานของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีกระบวนการอย่างไรบ้าง


สำหรับใครที่สงสัยว่า การทำงานของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) นั้นเป็นอย่างไร แล้วทำไมจึงเป็น น้ำอัลคาไลน์ ออกมา วันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับ ระบบการทำงาน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กันว่า มีกระบวนการอย่างไรบ้าง

 

 

ระบบการทำงานของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

1. ด้วยเทคโนโลยี การพ่นสีรถยนต์ เคลือบตัวเครื่อง จอสัมผัสที่ทำจากวัสดุอะคริลิค นำเข้าจากต่างประเทศ ประกอบกันรูปแบบภายนอก ที่ดูทันสมัยแต่เรียบหรู ทำให้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) รุ่นนี้ จัดอยู่ในสินค้าระดับพรีเมี่ยม

 

2. หน้าจอเป็นระบบสัมผัส ที่ได้รับการออกแบบด้วย เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ใช้ระบบ E – Valve ในการควบคุม การไหลของน้ำ

 

3. หน้าจอ LCD ขนาดใหญ่เป็นพิเศษ 3.8 นิ้ว เป็นหน้าจอสี แสดงค่าต่าง ๆ คือ ORP pH อัตราการไหลของน้ำ อุณหภูมิ และ แสดงการทำงานของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

 

4. ด้วยระบบการควบคุม การทำงานอิเล็คโตรไลซิส ด้วยคอมพิวเตอร์โดยอัตโนมัติ ทำให้ค่าคุณสมบัติของน้ำ TDS อยู่ระหว่าง 50-1500 PPM

 

5. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีระบบการทำงาน ด้วยเสียงอัจฉริยะ สามารถเปลี่ยนได้ หลายภาษา

 

6. ใช้เพลทขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ที่ทำจากไทเทเนี่ยม เคลือบด้วยพลัททินั่มจำนวน 8 เพลท ( พื้นที่สัมผัสทั้งหมด มากกว่า 1600 ซม. ) ซึ่งช่วยในการยืดอายุการใช้งาน มีระบบการทำความสะอาดเครื่องเอง โดยอัตโนมัติ ( Sela Cleaning )

 

7. ค่า pH อยู่ระหว่าง 2.5 ถึง 11.2 และ ค่า ORP อยู่ระหว่าง +500 มิลลิโวลต์ ถึง -800 มิลลิโวลด์

 

8. มีช่องบรรจุแร่ธาตุ อยู่ด้านบนตัว เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพื่อใช้เติมแร่ธาตุ ชนิดต่าง ๆ ตามความต้องการ

 

9. ใช้กำลังไฟฟ้า SMPS จาก 110 โวลด์ ถึง 240 โวลด์ ตามมาตรฐานสากล มีความปลอดภัยสูง ตัวเครื่องมีระบบเครื่องนำความร้อนสูง และ ตั้งระบบการทำงาน อย่างต่อเนื่อง

 

10. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีสารไฟที่สามารถเปลี่ยนแปลง ให้ใช้ได้กับปลั๊กไฟ ในประเทศต่าง ๆ

 

11. มีระบบไส้กรองคู่ ภายในตัวเครื่องทำงาน 4 ขั้นตอน ( PP Cotton, KDF, Active Carbon, Fiber Carbon ) สามารถติดตั้ง ไส้กรอง ได้ด้วยตนเอง สะดวก และ รวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีเหนี่ยวนำ ด้วยพลังแม่เหล็ก เมื่อไส้กรองหมดอายุ น้ำจะหยุดไหล โดยอัตโนมัติ

 

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นเครื่องกรองน้ำที่สามารถผลิต น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ให้กับคุณ และ คนในครอบครัวได้ดื่ม สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลา ดูแลตัวเองมากมายนัก เราขอแนะนำให้ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพื่อปรับสภาพร่างกาย และ รับความเป็นด่างมาเพื่อ รักษาความสมดุลของร่างกาย อย่างเหมาะสม เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ และ คนคุณรัก

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water pH 8.5+ By ManNature )

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จำเป็นจริงไหม

พิจารณาก่อนทำการเลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


Tag :