เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ตัวช่วยในการ ล้างพิษในร่างกาย ง่าย ๆ ที่บ้าน


เพื่อน ๆ คนไหนที่เริ่มรู้สึก ทั้งเหนื่อยง่าย เวียนหัว เริ่มมี กลิ่นตัว กลิ่นปาก บางทีอาจถึงเวลาของ การล้างพิษ หรือ ดีท็อกซ์ แล้วก็ได้ วันนี้เราจึงมาแนะนำ ตัวช่วยในการ ล้างพิษในร่างกาย ง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) กันค่ะ

 

ถึงแม้ว่าร่างกายของคนเรา สามารถขับสารพิษ ออกได้ผ่านทาง ระบบหายใจ ทางผิวหนัง ระบบปัสสาวะ ทางเดินอาหาร และ ทางระบบน้ำเหลือง เช่น การปัสสาวะ อุจจาระ หรือ เหงื่อ แต่เนื่องจากสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันนั้น เต็มไปด้วย สารพิษ ที่ร่างกาย ไม่สามารถขับออกได้ทั้งหมดได้เอง และ อาจจะมีการสะสม อยู่ภายในร่างกาย

 

ซึ่งของเสียเหล่านี้ มีความเป็นกรด ที่จะทำให้ความสมดุล ของค่าความเป็น กรด - ด่าง ( pH  ) ในร่างกายเปลี่ยนไปได้ ทำให้เป็นพิษต่อร่างกาย และ นำมาสู่โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ดังนั้นจึงได้มีสิ่งที่เรียกว่า การล้างพิษ ( Detoxification ) หรือ ดีท็อกซ์ ( Detox ) เกิดขึ้นเพื่อมาช่วยกำจัดสารพิษ ที่อาจตกค้างอยู่ในร่างกายของคุณ

 

การล้างพิษ ( Detoxification ) คืออะไร ?

การล้างพิษ ( Detoxification ) ที่อาจจะถูกเรียกติดปากว่า ดีท็อกซ์ ( Detox ) คือ การที่เราใช้วิธีการ หรือ กระบวนการต่าง ๆ เพื่อเร่งให้เกิดการ กำจัดสารพิษ และ ของเสีย สะสมในร่างกาย ให้มากขึ้น และ รวดเร็วขึ้น ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น เลือดหมุนเวียนได้ดี ถ้าหากทำ การล้างพิษ ( Detoxification ) เป็นประจำ ก็จะมีส่วนในการช่วยฟื้นฟู สภาพร่างกาย และ อาจลดการก่อให้เกิด โรคร้ายแรง ได้ด้วย ซึ่ง การล้างพิษ ( Detoxification ) นั้นสามารถทำได้หลายวิธี และ ล้างพิษได้ในหลายอวัยวะ ค่ะ

 

ล้างพิษ ด้วยการดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

อีกหนึ่งวิธีใน การล้างพิษ ( Detoxification ) ออกจากร่างกาย ที่ได้รับความนิยมคือ การดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า สารพิษ และ ของเสีย ที่สะสมในร่างกาย นั้นมีความเป็นกรด ที่จะทำให้ความสมดุล ของค่าความเป็น กรด - ด่าง ( pH ) ในร่างกายเปลี่ยนไป ขัดขวางความสามารถใน การล้างพิษ ( Detoxification ) ของร่างกาย ก่อให้เกิดพิษ และ โรคภัยไข้เจ็บตามมา

 

การดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะเป็นตัวช่วยเพิ่ม และ เร่งกระบวนการล้างพิษ ทำให้ร่างกายขับสารพิษ ออกทางปัสสาวะมากขึ้น น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์  ช่วยลดปริมาณของเสีย ที่เป็นกรดในไต แล ะระบบย่อยอาหาร นำความสมดุลของค่าความเป็น กรด - ด่าง ( pH ) กลับมาสู่ระดับปกติ ทำให้ร่างกายสามารถย่อย ดูดซึมอาหารต่าง ๆ ได้ดีกว่าน้ำทั่วไป และ ยังช่วยกำจัดของเสีย ออกจากเซลล์ได้มากยิ่งขึ้นด้วย

 

ดังนั้นหากร่างกายของคุณ เริ่มมีสัญญาณเตือน ถึงการทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ เช่น อ่อนเพลียง่าย ปวดศีรษะ เป็นผื่นภูมิแพ้ การเผาผลาญไม่ดี มีกลิ่นตัว กลิ่นปาก และ ผิวพรรณมัวหมอง อาจจะถึงเวลา ที่คุณจะต้องพิจารณา ทำการล้างสารพิษตกค้าง ออกจากร่างกายแล้วค่ะ

 

หากคุณสนใจใน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพื่อล้างพิษ คุณสามารถเลือกซื้อ เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) ไปติดตั้งที่บ้านเพื่อผลิต น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มเองได้ง่าย ๆ นอกจากประโยชน์ในการ ช่วยล้างพิษจากร่างกายแล้ว น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ยังมีประโยชน์อีกมากมาย เช่น ชะลอวัย ต่อต้านริ้วรอย ใช้ในการทำอาหาร ล้างผักผลไม้ และ ช่วยระบบการขับถ่ายอีกด้วย

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จำเป็นจริงไหม

พิจารณาก่อนทำการเลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


Tag :