เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ตัวช่วยปรับสมดุล
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ตัวช่วยปรับสมดุล


ร่างกายของเรานั้นจะ ช่วยปรับสมดุล ความเป็น กรด - ด่าง ให้สมดุลเหมาะสมอยู่เสมอ แต่หากวันไหนร่างกายมีความเป็น กรด - ด่าง มากเกินไปจนร่างกายปรับไม่ทัน เรามีตัวช่วยอย่าง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มาแนะนำค่ะ

 

ประโยชน์ ต่อสุขภาพ ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

- น้ำที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีคุณสมบัติ ต่อต้านริ้วรอย

- น้ำที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีคุณสมบัติในการทำความสะอาด ลำไส้

- น้ำที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีการสนับสนุน ระบบภูมิคุ้มกัน

- น้ำที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยคืนความชุ่มชื้น ของ สุขภาพผิว และ มีคุณสมบัติ ในการล้างพิษ อื่น ๆ

- น้ำที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีส่วนช่วย ลดน้ำหนัก

- น้ำที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีส่วนช่วย มีต้านทานมะเร็ง

- น้ำที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีส่วนช่วย ในการปรับสมดุลร่างกายให้เหมาะสม

 

ข้อแนะนำสำหรับผู้เริ่มดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water )

จากแหล่งน้ำทั่วโลก ทั้งหมดเป็น น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ที่มีแคลเซียมสูง แต่ไม่ได้เหมาะกับทุกคน เช่น ถ้าผู้ป่วยโรคไตหากดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) มากเกินไป อาจเกิดนิ่ว ในทางเดินปัสสาวะ

 

หรือ สำหรับคนทั่วไป หากดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ในปริมาณมาก อาจทำให้ท้องเสียได้ การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ไม่เหมาะกับ สภาพร่างกาย ที่เหนื่อยง่าย บวมน้ำ หรือ อยู่ในระหว่าง การรักษาโรคมะเร็ง เนื่องจาก การดูดซึม แร่ธาตุ จาก น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) เข้าสู่ร่างกาย ต้องใช้ พลังงานสูง กว่าปกติ จึงอาจทำให้ รู้สึกเหนื่อยง่าย

 

ส่วนเด็ก ๆ เล็ก ๆ ก็ไม่ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) เพราะ ระบบทางเดินอาหาร ยังไม่สมบูรณ์ ฉะนั้น ก่อนตัดสินใจ เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ควรพิจารณาค่า pH ให้เหมาะสม กับร่างกาย ของคุณ และ คนที่คุณรัก

 

สรุปได้ว่า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีส่วนช่วยในการปรับสมดุล ให้ร่างกายอย่างเหมาะสม หากแต่ต้องพิจารณาดี ๆ ก่อนเลือกซื้อเลือกใช้ เพราะค่า pH ที่มากหรือน้อยเกินไป ก็เป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ หากเพื่อน ๆ ที่ต้องการติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ไว้ที่บ้าน สามารถสั้งซื้อ สินค้า ได้ที่นี่ค่ะ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จำเป็นจริงไหม

พิจารณาก่อนทำการเลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


Tag :