เลือกน้ำดื่มที่ใช่ ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เลือกน้ำดื่มที่ใช่ ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )


การผลิตน้ำดื่มของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) สามารถผลิตได้ทั้ง น้ำดื่มแบบทั่วไป และน้ำอัลคาไลน์ ที่คุณสามารถเลือกดื่ม น้ำดื่มที่ใช่ ได้ตามต้องการ

 

เครื่องกรองน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ช่วยกรองน้ำ ให้สะอาด บริสุทธิ์ และปราศจาก สิ่งปนเปื่อนในน้ำดื่ม ซึ่งในปัจจุบัน ในหลายครัวเรือน เลือกใช้งานกัน อย่างมาก โดย การทำงานของ เครื่องกรองน้ำ มีหน้าที่กรองน้ำผ่านการทำงานของไส้กรองชั้นต่าง ๆ ที่อยู่ภายในเครื่อง ชั้นกรองในแต่ละชั้น จะช่วยกำจัดสิ่งปนเปื้อน เช่น สารแขวนลอย สารเคมี คลอรีน กลิ่น รสชาติ สี หรือสิ่งไม่พึ่งประสงค์ ที่มากับน้ำประปาได้  การใช้เครื่องกรองน้ำ เพื่อนำน้ำมาบริโภค จึงช่วยสร้าง ความมั่นใจในการดื่มน้ำ ของผู้ใช้งานได้

 

ประโยชน์หลักของ เครื่องกรองน้ำ หลายคนคงทราบกันดีว่า การผลิต น้ำดื่ม ที่เราต้องบริโภค ในแต่ละวัน ภายในบ้าน ให้มีความบริสุทธิ์ และสะอาดมากยิ่งขึ้น โดยหากคุณเลือกใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะทำให้คุณสามารถ กรองน้ำดื่มให้สะอาดขึ้นได้ และสามารถผลิตน้ำอัลคาไลน์ หรือน้ำด่าง ไว้ใช้ดื่มภายในครัวเรือนได้ อีกด้วย

 

เลือกประเภทของ น้ำดื่ม

 

การใช้งาน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ผู้ใช้งาน สามารถเลือกผลิต น้ำดื่มทั่วไป หรือ น้ำอัลคาไลน์ได้ โดยในขั้นแรก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) สามารถกรองน้ำดื่มให้สะอาด บริสุทธิ์ได้ด้วย การกรอง สิ่งไม่พึ่งประสงค์ต่าง ๆ ที่อยู่ภายในน้ำ รวมไปถึง สี กลิ่น และรสของน้ำได้ โดยไส้กรองภายใน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ มีความละเอียดในการกรองถึง 0.4-07.ไมครอน จึงสามารถกรองแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่าง ๆ ได้

 

หลังจาก การกรองน้ำ ผ่านไส้กรอง ที่มีความละเอียดสูง น้ำที่ได้ จะถูกนำไปผ่าน กระบวนการ แยกกรดด่างด้วยไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า กระบวนการอิเล็กโทรลิซิส  ( Electrolysis )  ทำให้ได้น้ำที่มีค่าเป็นกรด หรือน้ำอะซิดิส ( Acidic Water) และ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีสภาพเป็นด่าง มีค่า pH อยู่ในช่วง 8.5 -10.5 สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม และ ยังมีค่า ORP เป็นลบสูงที่ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระในร่างกายได้  

 

หากคุณต้องการเลือกดื่ม น้ำเปล่าแบบเดิม ให้กดปุ่ม Purified เมื่อเลือกใช้ฟังก์ชั่นนี้ น้ำ จากทั้งท่อบนและล่าง จะถูกกรองโดยไม่ผ่าน กระบวนการ การแยกน้ำด้วยไฟฟ้า แต่หากต้องการดื่มน้ำอัลคาไลน์ ให้กดปุ่ม Alkaline ตามระดับที่ต้องการ

 

 เลือกระดับ ความเข้มข้นการ น้ำอัลคาไลน์

 

การผลิต น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ผู้ใช้งาน ยังสามารถเลือก ระดับความเข้มข้นของการแยกน้ำด้วยไฟฟ้า ทำให้ได้น้ำอัลคาไลน์ ที่มีความเข้มข้นได้ 3 ระดับ โดย เลือกปุ่ม  Alkaline 1 , Alkaline 2 ,  และ , Alkaline 3 ตามระดับความเข้มข้นของ น้ำอัลคาไลน์ ที่ต้องการ ผู้ที่ยังไม่เคยดื่มน้ำอัลคาไลน์ ควรเลือกดื่มใน ระดับแรกก่อน เพื่อให้ร่างกายคุ้นเคย และมีการปรับตัว หากไม่มีความผิดปกติใด สามารถ เพิ่มความเข้มข้น ของน้ำอัลคาไลน์ได้

 

ดังนั้น เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ จึงถือได้ว่า เป็นทางเลือกของ เครื่องกรองน้ำที่ดี ที่จะทำให้ ผู้ใช้งาน สามารถเลือกดื่ม น้ำสะอาด บริสุทธิ์ และสามารถเลือกดื่มแบบ น้ำดื่มทั่วไป หรือน้ำอัลคาไลน์ได้ ตามต้องการ

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) รุ่นใหม่ AL-808A S2 ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำ Water ionizer ประหยัด คุณภาพดี

เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) มีประโยชน์กว่าที่คิด


Tag :