เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพื่อสุขภาพที่ดี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพื่อสุขภาพที่ดี


หลาย คนคงรู้แล้วว่า น้ำด่างที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) นั้นสามารถดื่มได้ แต่ควรดื่มปริมาณเท่าไหร่ pH เท่าไหนบ้าง วันนี้เรามีคำตอบ มาให้เพื่อน ๆ ได้ ศึกษากันก่อนดื่ม เพื่อสุขภาพที่ดี ของเพื่อน ๆ ค่ะ

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) นั้นสามารถกรองน้ำดื่มให้ น้ำดื่มสะอาด ที่มีคุณภาพ มีแร่ธาตุที่ให้คุณประโยชน์ ต่อร่างกาย มีค่า pH 8.5 ช่วยลดความเป็นกรดในร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุล ต่อร่างกาย ส่งผลให้ ร่างกาย แข็งแรง และ ได้รับความสดชื่น มีประโยชน์ ต่อทุกเพศทุกวัย

 

ตั้งแต่ วัยเด็ก จนถึง ผู้ใหญ่ ประโยชน์ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ยังเป็น น้ำ ที่มากจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) แถมด้วย มีประโยชน์ ต่อทุกเพศทุกวัย สามารถ ดื่มได้ ทั้งเด็กจนถึงผู้ใหญ่ เช่นกัน

 

 

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ในวัยเด็ก

คำแนะนำในวัยเด็กที่ดื่ม นั้น การ ดื่มน้ำ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ควรเริ่มดื่ม  น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ตั้งแต่อายุประมาณ 5 – 12 ปี และ ควรดื่มน้ำที่ค่า pH 8.5 - 9

 

 

การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในวัยผู้ใหญ่

ส่วนผู้ใหญ่ที่ดื่ม  น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ใหม่ ๆ ก็ควรเริ่มต้นที่ pH 8.5 - 9 เช่นกัน และ หลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ จึงค่อยดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ที่มีค่า 9 pH เป็นประจำได้

 

 

ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น วัยเด็ก หรือ วัยผู้ใหญ่ เพื่อ เป็นการให้ ร่างกายของเรานั้น รับการปรับตัวก่อน การดื่ม  น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะไป ช่วยปรับสมดุล กรดเกิน ใน ร่างกาย ของเราได้เป็นอย่างดี แถม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ยังไป ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ( Anti Oxidant ) และ ชะลอวัย ( Anti Aging )

 

 

ทั้งนี้ เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) ที่สามารถกรองให้ น้ำดื่มสะอาด มีรสชาติ ดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุล น้ำ ที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มได้มากขึ้น จึงขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ให้เพื่อน ๆ ที่อยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ได้พิจรณาในการเลือกซื้อค่ะ

 

หากคุณสนใจใน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพื่อล้างพิษ คุณสามารถเลือกซื้อ เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) ไปติดตั้งที่บ้านเพื่อผลิต น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มเองได้ง่าย ๆ นอกจากประโยชน์ในการ ช่วยล้างพิษจากร่างกายแล้ว น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ยังมีประโยชน์อีกมากมาย เช่น ชะลอวัย ต่อต้านริ้วรอย ใช้ในการทำอาหาร ล้างผักผลไม้ และ ช่วยระบบการขับถ่ายอีกด้วย

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปราถนาดีจาก เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จำเป็นจริงไหม

พิจารณาก่อนทำการเลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


Tag :