เครื่องกรองน้ำ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) ช่วยผลิต น้ำสะอาด ดีต่อสุขภาพ


เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) นับเป็น เครื่องใช้ ภายในบ้าน ที่หลาย ๆ คน รู้จักกัน เป็นอย่างดี เพราะนิยม ติดตั้งไว้ ภายในบ้าน คอนโด อพาร์ตเมนต์ หอพัก โรงแรม รีสอร์ท และ ตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ต้องการ จุดประสงค์หลัก ๆ ก็คือ ใช้เพื่อกรอง น้ำดื่ม

เนื่องจาก น้ำดื่ม เป็นสิ่งสำคัญ ในการ ดำรงชีวิต ซึ่งการ ได้ดื่มน้ำ ที่สะอาด จาก เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) จะส่งผลดี ต่อสุขภาพ ได้มากกว่า

 

ประโยชน์ จากการ ดื่มน้ำ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer )

1) ได้ดื่มน้ำ ที่สะอาด และ ปลอดภัย จาก เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer )

เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) ทำหน้าที่ ในการ ช่วยกรอง สิ่งปนเปื้อน แบคทีเรีย และ เชื้อโรคต่าง ๆ เพื่อให้ได้ น้ำดื่ม ที่สะอาด ปลอดภัย รสชาติดี ไม่เค็ม ไม่มีกลิ่น เพื่อสามารถ นำไปใช้ ดื่มกิน หรือ ปรุงอาหาร เนื่องจาก น้ำดื่ม เป็นสิ่งที่ สำคัญ ภายในบ้าน และ ครัวเรือน ที่นอกจาก การใช้ เพื่อดื่มแล้ว เรายัง สามารถใช้ ชงเครื่องดื่ม และ ใช้ทำอาหาร ได้ด้วย

 

2) ระบบต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย ทำงาน ได้ดีขึ้น จาก เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer )

ในร่างกาย ของมนุษย์ จะหล่อเลี้ยง ด้วยน้ำกว่า 70% ซึ่งการได้ดื่ม น้ำสะอาด ๆ จาก เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer )  จึงช่วยให้ ระบบต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย สามารถ ทำงาน ได้ดีขึ้น อีกทั้ง ยังช่วย กำจัด สารพิษ ในร่างกาย อย่างตับ และ ไต ได้อีกด้วย

3) ได้ความ สดชื่น กระปรี้กระเปร่า จาก เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer )

การได้ ดื่มน้ำ ที่สะอาด จาก เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) จะไร้สารปนเปื้อน ซึ่งจะช่วย ให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และ สมองปลอดโปร่ง

 

4) ผิวพรรณ ดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี จาก เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer )

เพราะใต้ผิวหนัง ของมนุษย์ ประกอบไป ด้วยน้ำ การดื่ม น้ำสะอาด จาก เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) เข้าไป จึงมีผล ช่วยให้ ผิวพรรณ ดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี อิ่มน้ำ

 

5) ช่วยลดไขมัน หลอดเลือด ภายใน ร่างกาย จาก เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer )

การดื่มน้ำ ปริมาณมาก ๆ จาก เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) จะช่วยให้ เลือดไหลเวียน ได้ดีมากขึ้น จึงส่งผล ให้ช่วยลดไขมัน ในหลอดเลือด ได้ด้วย

 

รู้แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืม ติดตั้ง เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) ติดไว้ในบ้านกันด้วยนะคะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำ เครื่องกรองน้ำด่าง สำหรับมือใหม่

คิดก่อน เลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )


Tag :