เครื่องกรองน้ำด่าง ไอเท็มดี ๆ ที่ทุกคน ควรมี ติดบ้าน เอาไว้ mannaturewaterionizer
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำด่าง ไอเท็มดี ๆ ที่ทุกคน ควรมี ติดบ้าน เอาไว้ mannaturewaterionizer


วันนี้ จะพาทุก ๆ คน มารู้จัก กับ เครื่องกรองน้ำด่าง ที่การันตี เอาไว้เลย ว่า เป็น ไอเท็มดี ๆ ที่ทุกคน ควรมี ติดบ้าน เอาไว้ นอกจากนี้ ยังช่วยประหยัด ค่าน้ำ ไม่ต้องไปซื้อ น้ำดื่มนอกบ้าน แล้วก็ยัง ได้ดื่ม น้ำด่าง ดี ๆ ที่ได้ประโยชน์ ต่อร่างกายอีกด้วย

 

 

 

เอาล่ะ น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) คือ อะไร ?

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำ ที่มี ความเป็น กรด - ด่าง ที่ให้สมดุล ที่พอเหมาะ กับ ร่างกายของคน จึงเข้าไป ช่วยป้องกัน ภายในร่างกาย จากการทำลาย จากกรดส่วนเกิน อันเป็นต้นเหตุ ของโรคร้ายต่าง ๆ และยังช่วย ฟื้นฟูร่างกาย ด้วยการ ชะล้าง ของเสีย ที่ลงลึก ถึงระดับเซลล์ ช่วยในการ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกัน ได้ง่ายมาก และแข็งแรงมากขึ้น ด้วยนั่นเอง

 

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็คือ น้ำดื่ม ที่มีค่า ของ ความเป็นด่าง รวมถึง ใน น้ำ มีแร่ธาตุ ต่าง ๆ ที่ร่างกาย ต้องการ ผสมอยู่ด้วย อย่างมากมาย อาทิ แคลเซียม, โซเดียม, แมกนีเซียม, และโปรเทสเซียม อีกทั้ง ใน น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เป็น น้ำ ที่มี โมเลกุล ขนาดเล็กมาก ทำให้ง่าย ต่อร่างกาย ที่จะทำ การดูดซึมน้ำ ให้เข้าไปใช้ประโยชน์ ในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย จึงทำให้ น้ำด่าง นั้นมี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ ที่มากกว่า น้ำธรรมดาทั่ว ๆ ไป

 

น้ำ ที่ไม่สะอาด แก้ไขได้ ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ถือเป็น ตัวช่วย ที่ช่วย กรองน้ำ ให้สะอาด ปราศจาก กลิ่นตกค้างต่าง ๆ จากคลอรีน ไม่มีกลิ่น รวมถึงช่วย กรองสารหนัก แขวนลอยต่าง ๆ เช่น สารตะกั่ว สนิม รวมถึงเชื้อโรคต่าง ๆ ซึ่งเมื่อร่างกาย ได้ดื่มน้ำสะอาด ก็จะทำให้ไตที่มีหน้าที่ กรองสิ่งต่าง ๆ ในร่างกาย ทำงานน้อยลง ซึ่งการติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ไว้ที่บ้าน ย่อแก้ปัญหาน้ำขุ่น และ น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) ได้อย่างหมดจด

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ที่สามารถผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( น้ำด่าง ) ( Alkaline Water ) ที่มีคุณภาพ มีแร่ธาตุที่ให้คุณประโยชน์ ต่อร่างกาย มีค่า pH 8.5 ช่วยลดความเป็นกรดในร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุลต่อร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง และ ได้รับความสดชื่น มีประโยชน์ ต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่

 

บอกเลยว่า เครื่องกรองน้ำด่าง จึงถือเป็น สิ่งที่จำเป็น ที่เราทุก ๆ คน ควรมี ติดบ้านเอาไว้ ใช้งานง่าย ประหยัด ได้รับสิ่งดีที่ดี ๆ เข้าสู่ ร่างกาย และ เพื่อที่จะได้ ดื่ม น้ำ ที่ดี และ ได้ประโยชน์ ต่อร่างกาย อย่างแท้จริง ไอเท็มดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

คิดก่อน เลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

เครื่องกรองน้ำด่าง สะอาด ดื่มง่าย ปลอดภัย


Tag :