เครื่องกรองน้ำ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำด่าง สะอาด ดื่มง่าย ปลอดภัย


เครื่องกรองน้ำด่าง เป็นเครื่องกรองน้ำดื่ม ที่มีค่า ความเป็นด่าง และ มีแร่ธาตุ ที่ร่างกายนั้น ต้องการ เช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม โพรแทสเซียม อีกทั้ง น้ำด่าง ยังเป็นน้ำ ที่มีโมเลกุลเล็ก ทำให้ง่าย ต่อการ ดูดซึมน้ำ ไปใช้ยัง ส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

ซึ่ง เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) จะทำให้น้ำ ที่เป็นด่าง มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ มากกว่า น้ำประปา ธรรมดาทั่วไป เนื่องจาก มีความเป็น กรดด่าง ที่สมดุล เหมาะสม กับร่างกาย ของมนุษย์ จึงเข้าไปช่วย ป้องกัน ร่างกาย จากการ ถูกทำลาย ของกรด ส่วนเกิน อีกทั้ง ยังช่วย ฟื้นฟู ร่างกาย ด้วยการ ชะล้างของเสีย ลึกถึง ระดับเซลล์ด้วย และ ยังช่วย ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ให้ร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกัน ได้แข็งแรง มากขึ้น แถมมี ประโยชน์ ต่อทุกเพศ ทุกวัย

น้ำด่าง ที่มาจาก เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นน้ำ ที่มีสภาพ การเป็นด่าง ที่สูงกว่า ปกติ และ น้ำที่เรา ดื่มกัน ทุกวัน โดยทั่วไป มักเป็น ด่างน้อย ส่วนมาก เป็นน้ำ ที่มีค่า pH เป็นกลาง เพราะเป็น น้ำสะอาด ที่ผ่าน การค่าเชื้อ เลยมีเพียง ความสะอาด ปลอดภัย เพียงเท่านั้น ซึ่งที่สำคัญ ในน้ำที่เราดื่ม ใช้กัน อยู่ทุกวัน ยังมี สารอาหาร หรือ แร่ธาตุ ที่ร่างกาย ต้องการ ค่อนข้างน้อย หากต้องการ แร่ธาตุ เพิ่มเติม ก็ต้องดื่ม น้ำแร่ ที่อาจมี ราคาสูงกว่า ถึงเท่าตัว

 

แต่ เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) นั้น จะแตกต่าง ออกไป เพราะว่า น้ำด่าง เป็นน้ำสะอาด ทั่วไป ที่มีค่า ความเป็นด่าง และ มีแร่ธาตุ หลายชนิด ไม่แพ้กับ น้ำแร่ และ ที่สำคัญ ความเป็นด่าง ทำให้จับ ออกซิเจน ได้ดีกว่า น้ำอื่น ๆ ที่มีความ เป็นกรด หรือ น้ำที่มี ค่า pH เป็นกลาง ได้มากกว่า ถึง 100 เท่า

เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ที่กรอง น้ำด่าง สามารถ ช่วยยับยั้ง การเจริญเติบโต ของเซลล์มะเร็ง และ ยังสามารถ ขจัดอนุมูลอิสระ หรือ ที่รู้กันดีว่า เป็นเพชฌฆาตเงียบ ที่คอยทำร้าย ร่างกาย ของมนุษย์ ถึงจะจริงอยู่ว่า สารต้านอนุมูลอิสระ มีอยู่ใน ผักผลไม้ต่าง ๆ เกือบจะทุกชนิด แต่เราคง ไม่สามารถ ทานผักผลไม้ ได้ในทุกวัน ต่างจาก การดื่มน้ำ ที่ต้องดื่ม อย่างน้อย วันละ 8 แก้ว หากเรา เปลี่ยนจาก การดื่มน้ำ ธรรมดา เป็นน้ำผัก น้ำผลไม้ หรือ น้ำด่างได้ ก็จะช่วย เพิ่มความเป็นด่าง ลดกรดส่วนเกิน อีกทั้ง ความเป็นด่าง ยังทำให้ ร่างกาย ดูดซึม แร่ธาตุ และ สารอาหารต่าง ๆ ได้ดี มากยิ่งขึ้น เพราะน้ำด่าง เป็นของเหลว สามารถ ซึมเข้าสู่ กระแสเลือด ได้อย่างง่าย ทำให้ร่างกาย สามารถ เรียกใช้สารอาหาร เหล่านี้ ได้เร็วขึ้น

 

เพราะฉะนั้น เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) จึงเป็นเครื่องที่มั่นใจว่า จะได้น้ำที่สะอาด ดื่มง่าย และปลอดภัยกับคนในครอบครัว

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เรื่องต้องรู้ก่อน ติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

เครื่องกรองน้ำด่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ควรมีติดบ้าน


Tag :