เลือก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สุขภาพดี ที่มาจาก น้ำดื่ม
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เลือก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สุขภาพดี ที่มาจาก น้ำดื่ม


การเลือก น้ำดื่ม ที่ดีต่อ สุขภาพ ร่างกาย ที่เป็น น้ำดื่ม ที่ สะอาด ไร้สิ่งป่นเปื้อนและเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความสะดวกสบาย โดยเฉพาะบ้านที่มีสมาชิกอยู่กันหลายคน ทุกคนก็ควรเลือก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ที่ดีต่อ สุขภาพ

Young beautiful girl or woman with a glass of water near the window in white shirt and grey robe

ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า น้ำประปา ที่เราใช้อยู่ทุกวันนั้นมีส่วนผสมของคลอรีน ที่ทำหน้าที่ฆ่าเชื้อจุลินทรียที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิต และการส่ง น้ำ ( Water ) มาตามท่อประปา ถ้าหากเรานำ น้ำประปา มารองเก็บไว้เพื่อใช้ ดื่ม เราต้องต้องรอประมาณ 1 – 2 วัน จนกลิ่นคลอรีนจะหายไป แต่ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง ที่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกครอบครัว ที่ช่วย กรองน้ำ ให้ สะอาด บริสุทธิ์ และ ปราศจากเชื้อโรค ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการบริโภค น้ำ ได้เป็นอย่างดี

 

น้ำ จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง ดีอย่างไร?

 

  1. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง ช่วย ปราศจากเชื้อโรค ที่มากับ น้ำ

โดยทั่วไปแล้ว เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ จะถูกออกแบบ และผลิตมาให้มี ไส้กรอง หรือมีขั้นตอนในการ กรองน้ำ ที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยในการกำจัดเชื้อโรคต่าง ๆ ที่มากับ น้ำ โดย ไส้กรองน้ำ ที่ใช้ในแต่ละขั้นตอนจะมีความละเอียดในการ กรองน้ำ ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ครอบคลุมการกำจัดเชื้อโรคที่มากับ น้ำ ( Water ) ที่ทำให้ น้ำ ที่ออกมานั้นปลอดภัย และถูกสุขลักษณะ ที่สามารถนำไป ดื่ม หรือนำไปประกอบอาหารในครัวเรือนได้

 

  1. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง ช่วย ปราศจากกำจัดสารปนเปื้อน และสารอันตราย

สารปนเปื้อน และสารอันตรายต่าง ๆ ที่มากับ น้ำ อย่างเช่น คลอรีน ทราย ตะกอน หรือสารแขวนลอย ถือเป็นอันตรายต่อ สุขภาพ ดังนั้นถ้าหากเลือกใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ที่มี ไส้กรองน้ำ ที่มีประสิทธิภาพ อย่าง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ตรา แมนเนเจอร์ ที่มีความละเอียดในระดับไมครอนจะช่วยกำจัดสารปนเปื้อน และสารอันตรายเหล่านี้ให้หมดไป

 

  1.  เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง ช่วย ปราศจากกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จากน้ำ

น้ำ ( Water ) แต่ละแห่งนั้นมีแหล่งกำเนิดที่แตกต่างกัน ดังนั้น แม้จะเป็น น้ำประปา เหมือนกันแต่กลิ่นและสารต่าง ๆ ใน น้ำ ก็จะมีความแตกต่างกันเป็นเรื่องปกติ และหนึ่งในคุณสมบัติพื้นฐานของ  เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานคือการ กรองน้ำ เพื่อช่วยกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ที่มาพร้อม ๆ กับ น้ำประปา ออกไปด้วย ฉะนั้นจะทำให้ น้ำดื่ม จาก เครื่องกรองน้ำ สามารถ ดื่ม ได้ง่ายไร้ความกังวล

 

  1. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง ช่วยรักษา แร่ธาตุ ใน น้ำ ไว้ได้

ซึ่งหลาย ๆ คนเข้าใจว่า น้ำดื่ม ที่ดีต่อ สุขภาพ นั้นต้องเป็น น้ำดื่ม ที่สะอาดที่ไม่มีอะไรเจือปน แต่นั่นเป็นความเข้าใจผิด เพราะ น้ำดื่ม ที่ดีต่อ สุขภาพ จริง ๆ ควรเป็น น้ำดื่ม ที่ยังคง แร่ธาตุ ตามธรรมชาติที่เป็น ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ไว้ได้ ซึ่ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ จะมีคุณสมบัติในการช่วยรักษา แร่ธาตุ ต่าง ๆ ใน น้ำ ไว้ได้

ฉะนั้นทุกบ้านควรมี เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ตรา แมนเนเจอร์ ติดบ้านไว้ทั้งสะดวก สะอาด ปลอดภัย และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาวอีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์ ของ เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ที่เราควรรู้

เครื่องกรองน้ำด่าง ไอเท็มดี ๆ ที่ทุกคน ควรมี ติดบ้าน เอาไว้ mannaturewaterionizer


Tag :