สร้างภูมิคุ้มกัน ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

สร้างภูมิคุ้มกัน ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ที่หลายๆ บ้านติดตั้ง นอกจากจะเป็นตัวช่วยในการ กำจัดเชื้อโรค สิ่งปนเปื้อน สิ่งสกปรกที่มากับ น้ำ แล้ว ก็ยังมีส่วนช่วยในการ ปรับสมดุล ร่างกาย ที่ช่วย สร้างภูมิคุ้มกัน ได้ด้วย

Build-your-immune-system-with-an-alkaline-water-filter

น้ำ ( Water ) เป็นเครื่องดื่มที่ ร่างกาย ของเรานั้นไม่สามารถขาดได้ จึงทำให้เราต้องหา น้ำดื่ม ตลอดเวลาเพื่อเพิ่มความ สดชื่น ให้กับ ร่างกาย ของเรา และการ ดื่มน้ำ เข้าสู่ ร่างกาย เราก็ควรเลือก ดื่มน้ำ ที่ดีอย่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ช่วยในการ ปรับสมดุล ใน ร่างกาย ทำให้ร่างกายของเรา มีความสมดุลที่ดีขึ้น และยังช่วยเสริม สร้างภูมิคุ้มกัน ที่ดี และยังมี ประโยชน์ อีกหลายอย่างอีกด้วย

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ที่จะผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ผ่านกระบวนการผ่านกระแสไฟฟ้า ที่เป็นกระแสตรง หรือ อิเล็คโทรลิซิล ที่จะมีความ สะอาด ปลอดภัย ที่จะทำให้ ดื่มน้ำ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ได้ทุกเพศทุกวัย และมีคุณสมบัติ ดังนี้

  • ใน น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง มีสมดุลของความเป็น กรด - ด่าง ใน ร่างกาย โดยไม่ต้องไปดึง แร่ธาตุ อัลคาไลน์ ที่เก็บสะสมไว้ใน กระดูก ฟัน เพื่อมาทำการ ปรับสมดุล กรด ของเสียใน ร่างกาย
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ได้มาจากกระบวนการผ่านกระแสไฟฟ้าโดยตรง หรือเรียกว่า อิเล็คโทรลิซิส จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง จะมีโมเลกุลที่เล็กลง จึงทำให้ ร่างกาย สามารถดูดซึมได้ง่าย และช่วยในการ ขับถ่ายของเสีย ออกจาก ร่างกาย ได้เป็นอย่างดี และ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ยังไปช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้กับ ผิวหนัง ที่ทำให้เรารู้สึก สดชื่น ได้อีกด้วย
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง มี แร่ธาตุ ในรูป ประจุอิออน ที่มีส่วนช่วยให้ ร่างกาย ดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และทำให้ ร่างกาย แข็งแรง ขึ้น
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีประจุลบ ที่เป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ชั้นดีเยี่ยม และเป็นธรรมชาติ ที่ช่วยในการ ชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ และโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้น อย่างเช่น โรคข้อเสื่อม โรคกระดูกพรุน และโรคร้าย เป็นต้น

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ที่สามารถผลิต น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เป็น น้ำดื่ม ที่มีค่าความเป็น ด่าง และมี แร่ธาตุ ที่มีใน ร่างกาย ต้องการผสมอยู่มาก เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โซเดียม และ โพแทสเซียม อีกทั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ที่ผลิต น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ออกมนั้นยังเป็น น้ำ ( Water ) ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ที่ทำให้ง่ายเมื่อ ร่างกาย ของเราทำการ ดูดซึม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เข้าไปใช้ยังส่วนต่าง ๆ ของ ร่างกาย ทำให้ น้ำอัลคาไลน์ เป็น น้ำ ที่มี ประโยชน์ ที่ดีต่อ สุขภาพ มากกว่า น้ำธรรมดา เนื่องจากมีความเป็น กรด และ ด่าง ที่มีความสมดุลพอเหมาะกับ ร่างกาย ของมนุษย์

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สุขภาพดี ที่มาจาก น้ำดื่ม

ประโยชน์ ของ เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ที่เราควรรู้

 


Tag :