เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ความสุขที่คุณเลือก ดื่ม ได้
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ความสุขที่คุณเลือก ดื่ม ได้


สำหรับ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง เป็น เครื่องกรองน้ำ ที่ผลิต น้ำดื่ม ที่สะอาด บริสุทธิ์ และปลอดภัยเป็นน้ำดื่มที่มีค่า pH เป็นกลางซึ่ง น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ความสุขที่เราเลือก ดื่ม ได้ดีต่อ ร่างกาย

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ความสุขที่คุณเลือก ดื่ม ได้

เครื่องกรองน้ำ เป็นอุปกรณ์ ที่มีหน้าที่ กรองน้ำ ให้สะอาด ปราศจากเชื้อโรค และปลอดภัย ที่หลาย ๆ ครัวเรือน เลือกใช้งาน ในการผลิต น้ำดื่ม เพื่อใช้ในการบริโภค ภายในครัวเรือน ซึ่ง เครื่องกรองน้ำ มีการทำงาน ที่ทำความสะอาด น้ำ ( Water ) ด้วยการผ่าน ไส้กรอง ชั้นต่าง ๆ ที่อยู่ภายใน เครื่องกรอง ชั้น กรอง ในแต่ละชั้น ซึ่งจะช่วย กำจัดสิ่งปนเปื้อน อาทิเช่น สารแขวนลอย สารเคมี คลอรีน กลิ่น รสชาติ สี หรือสิ่งที่ไม่พึ่งประสงค์ ที่มากับ น้ำประปา ได้ เครื่องกรองน้ำ จึงช่วยสร้าง ความมั่นใจ ในการ ดื่มน้ำ ของผู้ใช้งานได้ และ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็น น้ำดื่ม ที่มีฤทธิ์เป็น กรด - ด่าง ที่มีค่า ค่า pH 8.5 ซึ่งตามประกาศ กระทรวงสาธารณสุข เรื่อง น้ำดื่ม ควรมีค่า pH ที่ต้องอยู่ระหว่าง 6.5 - 8.5 น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จึงเป็นที่พูดถึงกัน อย่างแพร่หลาย ว่า ดื่ม เพื่อ ร่างกาย  หรือเป็น น้ำดื่ม เพื่อ สุขภาพ นั่นเอง

 

ความสุขของการ เลือกใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

 

  1. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วย ควบคุมน้ำหนัก

การ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะช่วยกระตุ้น ระบบการเผาผลาญ พลังงานใน ร่างกาย ให้สูงขึ้น จึงทำให้ ควบคุมน้ำหนัก ได้ง่าย มากขึ้น และ การ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังมีส่วนช่วย ให้ความอยากอาหาร ลดลง และทานอาหาร ได้น้อย ช่วยทำให้อิ่มเร็วขึ้น ซึ่ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จึงเหมาะสมมาก ๆ กับคนที่ต้องการ ที่กำลัง ควบคุมอาหาร  หรือ กำลังจะ ฟิตหุ่น ให้ดีนั่นเอง

 

  1. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่ม เมตาบอลิซึม ( Metabolism )

เมื่อเราติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง และได้ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในตอนเช้า ในประมาณ ครึ่งลิตร เป็นประจำ ก็จะช่วยเพิ่มระบบ เมตาบอลิซึม ( Metabolism ) ใน ร่างกาย ได้มากถึง 24 % จึงทำให้ ร่างกาย สามารถ ขจัดไขมัน ได้เพิ่ม มากยิ่งขึ้น และทำให้ ลดน้ำหนัก ได้เร็ว ยิ่งขึ้น อีกด้วย

 

  1. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วย กระตุ้นระบบขับถ่าย

สำหรับการติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เป็น ประโยชน์ อย่างมาก สำหรับผู้ที่มีปัญหา ท้องผูก หรือ ท้องเสีย บ่อย ๆ  เพราะการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ก็เป็นวิธีหนึ่ง ที่ช่วยกระตุ้น ระบบขับถ่าย ให้เป็นปกติได้ ซึ่งในทางการแพทย์ ถ้าเรามีอาการ ท้องเสีย หรือ ท้องผูก จะแนะน้ำให้ ดื่มน้ำ เพื่อให้ ร่างกาย ขับของเสีย ใน ร่างกาย ออกให้หมด เพราะการ ดื่มน้ำ จะช่วยขับสารพิษ และ ของเสีย ออกจาก ร่างกาย ทำให้ สุขภาพ ร่างกาย แข็งแรง และป่วยยากขึ้น

 

  1. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้นให้ผิว มี ผิวพรรณ ที่ดีขึ้น

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง  จะช่วยทำให้ผิวหนังมี ความชุ่มชื่น มากขึ้น ไม่แห้ง หยาบ และ ไม่กระด้าง ไม่ส่งผลเสีย ต่อผิวหนัง ทำให้ผิวสดใส  ผิวหนังมี สุขภาพ ที่ดีขึ้น อีกด้วย เราสามารถสังเกต ได้จากคนที่ ดื่มน้ำ บ่อย ๆ กับคนที่ไม่ค่อย ดื่มน้ำ จะเห็นผิวหนังแห้งได้ชัดเจน มากขึ้น

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สำคัญไหมทำไมถึงมีติดบ้าน ?

เครื่องกรองน้ำด่าง ช่วยให้ชีวิตคุณง่าย และมี ประโยชน์ ที่มากกว่า

 


Tag :