น้ำดื่มสะอาด ต้องใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ที่ดีต่อสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำดื่มสะอาด ต้องใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ที่ดีต่อสุขภาพ


การดื่มน้ำ เป็นสิ่งสำคัญ และจำเป็นมากมาย ต่อร่างกาย ซึ่งการดื่ม น้ำดื่มสะอาด แนะนำว่า ต้องใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ดีต่อสุขภาพ ใช้งานง่าย มีติดบ้านไว้เลย

 

 

มาดูกันว่า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) นั้น สำคัญอย่างไร ซึ่ง เครื่องกรองน้ำ นั้นกลายเป็นหนึ่ง ใน เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีการใช้งานอย่างมากขึ้น ในหลาย ๆ  ครัวเรือน นั่นพเราะ มีหน้าที่ ไปช่วยในเรื่องของการไป กรองน้ำผ่านการทำงาน ของไส้กรองชั้นต่าง ๆ ที่ อยู่ภายในเครื่อง ชั้นกรองในแต่ละชั้น โดยสามารถไปช่วย ในเรื่องของการไป กำจัดสิ่งปนเปื้อน ต่าง ๆ ในน้ำได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น สารแขวนลอย สารเคมี คลอรีน กลิ่น รสชาติ สี หรือ อาจรวมไปถึง สิ่งไม่พึ่งประสงค์ต่าง ๆ ที่เจือปนมากับน้ำประปาได้  ซึ่งการใช้ เครื่องกรองน้ำ เพื่อนำน้ำมาบริโภค จึงช่วยสร้างความมั่นใจ ในการดื่มน้ำของผู้ใช้งานได้อย่างดี

 

 

โดย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) นั้นสามารถ กรองน้ำดื่ม มีความสะอาด บริสุทธิ์ ปลอดภัย ซึ่งแน่นอนว่า ด้วย คุณสมบัติของ เครื่องกรองน้ำ ทำให้น้ำมีความสะอาด และ แถมยังทำให้ น้ำ บริสุทธิ์ มากขึ้น โดย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ได้ มีไส้กรอง ที่มีความความละเอียด สูงถึง ประมาณ 0.4 - 0.7 ไมครอน และมันยัง สามารถกรอง แบคทีเรีย และ รวมไปถึง เชื้อโรคต่าง ๆ ได้ โดย มีการ รับประกันได้เลย ว่า น้ำดื่มที่ผ่าน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สะอาด บริสุทธิ์ ปราศจาก สิ่งไม่พึ่งประสงค์ต่าง ๆ มีความปลอดภัยมากมาย ต่อร่างกาย อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

น้ำดื่มมีฤทธิ์เป็นด่างอ่อน  ๆ โดย ในร่างกายของมนุษย์ นั้นได้ มีการรักษา สมดุลความ เป็นกรด – เป็นด่าง ภายในร่างกาย  ของเรา จะอยู่ที่ ประมาณค่า pH อยู่ที่ 7.35 - 7.43 และ ซึ่งการดำเนินชีวิต ในปัจจุบันของมนุษย์ และ โดยเฉพาะการกิน มันยังสามารถที่ จะทำให้ ร่างกาย ของเรา ได้รับสารที่มีคุณสมบัติเป็นกรดได้มากกว่าด่าง มนุษย์นั้น จึงควรดื่มน้ำที่มีค่า pH ที่ 7.25 - 8.5 ที่มีสภาพเป็นกลางไป จนถึงน้ำที่มีค่า ความเป็น ด่างอ่อน ๆ โดย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สามารถผลิต น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือว่า น้ำด่าง ที่น้ำมีสภาพเป็นด่างอ่อน ๆ ได้ อีกด้วย นั่นเอง

 

 

หากทุกคนสนใจใน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพื่อ ช่วยล้างพิษ เราสามารถเลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ตราแมนเนเจอร์ ( By ManNature ) ไปติดตั้งที่บ้าน เพื่อผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ดื่ม เองได้ง่าย ๆ นอกจากได้ ประโยชน์ ในการ ช่วยล้างพิษ จาก ร่างกาย แล้ว น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ยังมี ประโยชน์ อีกมากมาย อาทิ ช่วยชะลอวัย ต่อต้านริ้วรอย และยังใช้ในการ ทำอาหาร ล้างผักผลไม้ และ ช่วย ระบบการขับถ่าย ได้เป็นอย่างดี

 

 

เพราะฉะนั้น น้ำดื่มสะอาด ต้องใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ที่ดีต่อสุขภาพ อีกทั้ง ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ในการซื้อน้ำมาบริโภคอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วย ล้างสารพิษ ในร่างกาย

สุดยอด คุณประโยชน์ ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ที่ทุกบ้านควรมี

 


Tag :