เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วย ล้างสารพิษ ในร่างกาย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วย ล้างสารพิษ ในร่างกาย


วันนี้ ทางเรา จะมาแนะนำ ตัวช่วย ในการ ล้างสารพิษ ในร่างกาย แบบง่าย ๆ สามารถ ทำได้ที่บ้าน ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) กันค่ะ

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วย ล้างสารพิษ ในร่างกาย

ถึงแม้ว่า ร่างกาย จะสามารถ ขับสารพิษ ออกได้ผ่านทาง ระบบหายใจ ทางผิวหนัง ระบบปัสสาวะ ทางเดินอาหาร และ ทางระบบน้ำเหลือง อย่างเช่น การปัสสาวะ อุจจาระ หรือ เหงื่อ แต่เนื่องจาก สิ่งแวดล้อมรอบ ๆ ในปัจจุบันนั้น เต็มไปด้วย สารพิษ ที่ร่างกาย ไม่สามารถ จะขับออกได้เอง ทั้งหมด และ อาจมีการสะสม อยู่ในร่างกาย จึงต้องใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นตัวช่วย

 

ซึ่งของเสีย จะมีความเป็นกรด ที่ทำให้ความสมดุล ค่าความเป็น กรด - ด่าง ( pH  ) ภายใน ร่างกาย เปลี่ยนแปลงไป ทำให้เป็นพิษ ต่อร่างกาย และ ยังนำมาสู่ โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ อีกด้วย ดังนั้น จึงต้อง การล้างพิษ ( Detoxification ) หรือ การดีท็อกซ์ ( Detox ) เกิดขึ้นมา เพื่อช่วย กำจัดสารพิษ ที่ตกค้างอยู่ ภายใน ร่างกาย ของเรา

 

ซึ่ง การล้างพิษ ( Detoxification ) สามารถ ทำได้ หลากหลายวิธี และ ล้างสารพิษได้ ในหลายอวัยวะ วิธีง่าย ๆ ก็คือ ล้างพิษ ด้วยการดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

 

เพราะว่า การดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้น จะเป็น ตัวช่วยเพิ่ม และ ช่วยเร่ง กระบวนการ ล้างสารพิษ ทำให้ ร่างกาย ของเรา ขับสารพิษ ออกทางปัสสาวะ มากยิ่งขึ้น น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์  ( Alkaline Water ) จะช่วยลด ปริมาณ ของเสีย ที่เป็นกรด ภายในไต และ ระบบย่อยอาหาร นำความสมดุล ค่าความเป็น กรด - ด่าง ( pH ) ให้กลับมา สู่ภาวะ ระดับปกติ ทำให้ ร่างกาย สามารถ ย่อยอาหาร ดูดซึมอาหารต่าง ๆ ได้ดีกว่า น้ำดื่ม ทั่วไป และ ยังช่วย กำจัดของเสีย ออกจากเซลล์ ได้มากขึ้นด้วย

 

หากคุณ สนใจ เลือกใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพื่อเป็นตัวช่วย ล้างสารพิษ คุณสามารถ เลือกซื้อ เครื่องกรอง น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) ไปติดตั้ง ที่บ้านไว้ เพื่อผลิต น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มเองได้ แบบง่าย ๆ เพราะว่า นอกจาก ประโยชน์ในการ ช่วยขับล้าง สารพิษ จากร่างกายแล้ว ยังช่วย ชะลอวัย ช่วยต่อต้าน ริ้วรอย สามารถ ใช้ในการ ทำอาหาร ล้างผัก ล้างผลไม้ และ ช่วยกระตุ้น ระบบการขับถ่าย ได้อีกด้วย

 

 อ่านบทความเพิ่มเติม

 แร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อร่างกาย สร้างได้ ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

 เลือก น้ำดื่ม ที่ใช่เลือก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


Tag :