เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วยดี ๆ ที่มาจาก น้ำดื่ม
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วยดี ๆ ที่มาจาก น้ำดื่ม


การที่คุณ จะเลือก น้ำดื่ม ที่ดีต่อ ร่างกาย ซึ่งเป็น น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ ไร้สิ่งปนเปื้อน และยังเป็นสิ่ง ที่ตอบโจทย์ ในเรื่องของ ความสะดวก สบาย ทุกคนก็ควรเลือก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) ตัวช่วยดี ๆ ที่มากจาก น้ำดื่ม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วยดี ๆ ที่มาจาก น้ำดื่ม

หลาย ๆ คน คงทราบกันดี อยู่แล้วว่า น้ำประปา ที่คุณใช้อยู่ทุกวันนี้ ที่มีส่วนผสมของ คลอรีน ที่ทำหน้าที่ ฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ที่เกิดขึ้น ในกระบวนการผลิต และการส่ง น้ำ มาตาม ท่อประปา ถ้าหากคุณนำ น้ำประปา มารองเก็บไว้ เพื่อที่ใช้ ดื่ม คุณก็ต้องรอ ประมาณ 12 วัน เพื่อให้ กลิ่นคลอรีน หายไป แต่สำหรับ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง จึงเป็นสิ่งจำเป็น สำหรับทุกครอบครัว ที่จะช่วย ในการ กรองน้ำดื่ม ให้ สะอาด บริสุทธิ์ และ ปราศจากเชื้อโรค เพื่อช่วย เพิ่มความมั่นใจ ในการบริโภค น้ำดื่ม ได้เป็นอย่างดี

 

น้ำดื่ม จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ดีต่อ ร่างกาย อย่างไร ?

 

1. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วย ปราศจากเชื้อโรค ที่มากับ น้ำ

โดยทั่วไปแล้ว เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง จะถูกออกแบบ และผลิตมา ให้มี ไส้กรอง หรือมีขั้นตอน ในการ  กรองน้ำดื่ม ให้มีประสิทธิภาพ ที่ช่วยในการ กำจัดเชื้อโรคต่าง ๆ ที่ลอยมากับ น้ำ ซึ่ง ไส้กรองน้ำ ที่ใช้นั้น จะมีความละเอียด ในการ กรองน้ำ ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ครอบคลุม ในการ กำจัดเชื้อโรค ที่มากับ น้ำ จึงทำให้ น้ำดื่ม ที่ออกมานั้น ปลอดภัย สะอาด ที่สามารถ นำไป ดื่ม หรือนำไปทำอาหาร ในครัวเรือน ได้

 

2. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยในการรักษา แร่ธาตุ ใน น้ำ ไว้ได้

ซึ่งหลาย ๆ คน มักเข้าใจว่า น้ำดื่ม ที่ดีต่อ สุขภาพ ร่างกาย ของเรานั้น จะต้องเป็น น้ำดื่ม ที่สะอาด และไม่มีอะไร เจือปน แต่นั่น เป็นความเข้าใจผิด  เพราะว่า น้ำดื่ม ที่ดีต่อ สุขภาพ จริง ๆ นั้น ควรจะเป็น น้ำดื่ม ที่ยังคง ความเป็น แร่ธาตุ ตามธรรมชาติ ที่เป็น ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ไว้ได้ ซึ่ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง นั้น จะมีคุณสมบัติ ช่วยในการรักษา แร่ธาตุ ต่าง ๆ ใน น้ำ ไว้ได้

 

3. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยในการปราศจาก สารปนเปื้อน และสารอันตราย

สารปนเปื้อน และสารอันตราย ต่าง ๆ ที่ลอยมากับ น้ำ อย่างเช่น คลอรีน ทราย ตะกอน หรือ สารแขวนลอย ที่ถือเป็น อันตรายต่อ สุขภาพ ดังนั้น ถ้าหากคุณ เลือกใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง ที่มี ไส้กรองน้ำ ที่มีประสิทธิภาพ อย่าง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตราแมนเนเจอร์ ที่มีความละเอียด ในระดับไมครอน ที่จะช่วย กำจัดสารปนเปื้อน และ สารอันตราย เหล่านี้ ให้หมดไปได้

 

ดังนั้นแล้ว ทุกบ้านในครัวเรือน ควรจะมี เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง ตราแมนเนเจอร์ ติดบ้านไว้ เพราะให้ทั้ง ความสะดวก สะอาด และปลอดภัย อีกทั้งยังช่วย ประหยัดค่าใช้จ่าย ของเราได้ ในระยะยาว อีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย น้ำดื่ม ได้คุณภาพ

เครื่องกรองน้ำด่าง เลือกแบบไหนดี ซื้อทั้งที ต้องคุ้ม


Tag :