เครื่องกรองน้ำด่าง ตัวช่วยผลิต น้ำสะอาดที่ดี และ ปลอดภัย ต่อสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำด่าง ตัวช่วยผลิต น้ำสะอาดที่ดี และ ปลอดภัย ต่อสุขภาพ


เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นอุปกรณ์ ช่วยกำจัดสิ่งปนเปื้อน ที่มากับน้ำดื่ม ถึงแม้ว่าน้ำประปา สามารถดื่มได้ แต่ระยะทางจากท่อส่งน้ำ จนถึงบ้านของเรา อาจมีรอยร้าว รั่วซึม ซึ่งอาจทำให้ มีฝุ่น ตะกอน หลุดรอด เข้ามาสู่น้ำของ บ้านเราได้

เครื่องกรองน้ำด่าง ตัวช่วยผลิต น้ำสะอาดที่ดี และ ปลอดภัย ต่อสุขภาพ

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่ม ที่มีค่า ความเป็นด่าง มีแร่ธาตุ ที่ร่างกาย ต้องการ ผสมอยู่ อาทิเช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม อีกทั้ง เป็นน้ำที่มี โมเลกุล ขนาดเล็ก ทำให้ง่าย ต่อการดูดซึม เข้าไปใช้ประโยชน์ ยังส่วนต่างๆ

 

เพราะฉะนั้น จึงทำให้ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ มากกว่า น้ำธรรมดา อีกทั้ง ยังมีความเป็น กรด – ด่าง ที่ให้ ความสมดุล พอเหมาะ กับร่างกาย ของมนุษย์ และ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เข้าไปช่วย ป้องกัน ร่างกาย จากการ ถูกทำลาย ของกรด ส่วนเกิน ที่เป็นต้นเหตุ ของโรคร้ายต่าง ๆ และ ช่วยฟื้นฟู ร่างกาย ด้วยการ ชะล้างของเสีย ทำให้ร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกัน ได้ง่าย และ แข็งแรง มากขึ้น

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้น จะช่วยเพิ่ม ระดับค่า pH ของน้ำดื่ม ให้มีความ เป็นด่าง ตรงกันข้าม กับน้ำ RO ที่จะกรองน้ำ แบบบริสุทธิ์ที่ มีค่า pH เป็นกลาง แต่หากว่า มีการสัมผัส กับอากาศ จะทำให้ค่า pH ลดลงอยู่ที่ 5 - 5.5 และ น้ำมีสภาพ เป็นกรด ภายใน หนึ่งชั่วโมง เพราะว่า น้ำบริสุทธิ์นั้น จะทำปฏิกิริยากับ คาร์บอนไดออกไซด์ ภายใน อากาศ หากต้องการ ให้น้ำ RO เป็นด่าง จะต้องเพิ่ม สารอาหาร แคลเซียม และ แร่ธาตุ ชนิดอื่น ๆ เข้าไปในน้ำ โดยจะต้อง ผ่านเครื่อง ผลิตไอออน ซึ่งหมายถึง ระยะเวลา และ จำนวนเงิน ที่เพิ่มมากขึ้น อีกด้วย

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง จะสามารถ ช่วยเพิ่มปริมาณของ แร่ธาตุ ภายใน น้ำดื่มได้ อีกทั้ง ยังช่วยเพิ่ม อิเล็กโทรไลต์ เพื่อทำให้มี ความสามารถ ในการให้ ความชุ่มชื้น แก่ร่างกาย ที่ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยทำให้ ร่างกาย ของเรา จะได้รับ แร่ธาตุ จากอาหาร ที่ทานเข้าไป ได้ดี มากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ที่ผลิต น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังช่วยเติม แร่ธาตุ ที่จำเป็น ต่อร่างกาย อีกด้วย และ มากกว่านั้น ร่างกาย ของคนเรา จะสามารถ ดูดซึม แร่ธาตุจากน้ำ ได้เร็วกว่า การบริโภค อาหาร ดังนั้น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จึงเป็นวิธี ที่ดี ในการรักษา ปริมาณ แร่ธาตุ ภายใน ร่างกาย นั่นเอง

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วยดี ๆ ที่มาจาก น้ำดื่ม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย น้ำดื่ม ได้คุณภาพ


Tag :