กรองน้ำดื่ม ด้วยเครื่องทำน้ำด่าง
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

กรองน้ำดื่ม ด้วยเครื่องทำน้ำด่าง


กรองน้ำดื่ม ด้วยเครื่องทำน้ำด่าง นั้นเป็นตัวเลือกที่ดี ต่อสุขภาพของคุณ เนื่องจาก น้ำดื่ม นั้นถือเป็นสิ่งจำเป็นมาก ๆ ในชีวิตประจำวัน เพราะ ช่วยให้คุณ ได้รับความชุ่มชื้น และ ชดเชยน้ำ ที่สูญเสียไป ในแต่ละวัน ผ่านการขับออกด้วยวิธีต่าง ๆ

 

 

 

ทำไมถึงต้องซื้อ เครื่องกรองน้ำด่าง ติดบ้านเอาไว้?

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์  นั้น ควรสามารถกรองน้ำได้จากทุกแหล่ง รู้หรือไม่ ? ว่า เครื่องกรองน้ำคุณภาพดี ๆ สามารถกรองน้ำได้ จากทุก ๆ แหล่งน้ำดิบ สำหรับใครก็ตาม ที่คุณอยู่ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ก็อาจไม่ได้ใส่ใจ กับ ระบบเครื่องกรองมาก เท่าไหร่นัก เพราะว่า เนื่องจากแหล่งน้ำดิบ ที่ใช้นั้น ก็เป็น น้ำประปา ซึ่งผ่านการตรวจสอบ คุณภาพ โดยรัฐฯ แล้ว แต่หากคุณ นั้นเป็นคนหนึ่ง ที่อาศัย อยู่ในพื้นที่ ต่างจังหวัด ต่อให้มีน้ำประปา ที่เข้าถึงก็จริง แต่หากวันหนึ่ง เกิดปัญหาทำให้ น้ำประปา นั้น เข้าไม่ถึงบ้านคุณ แล้วในพื้นที่ของคุณ ก็มีแต่ แหล่งน้ำดิบ สำหรับกรองเป็นน้ำสะอาด ก็ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะ น้ำกร่อย และ น้ำบาดาล ซึ่งมีระดับความสะอาด ที่น้อยกว่า น้ำประปา นั่นเพราะ ไม่ได้ผ่าน กระบวนการกรองใด ๆ ก็อาจจะ ไม่สามารถนำ น้ำ เหล่านี้ มาเพื่อใช้ อุปโภค บริโภค ดื่มกินได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น การซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ที่มีคุณภาพสูง จึงสามารถ ช่วยแก้ปัญหา การไม่มีน้ำดื่ม ในยามฉุกเฉิน ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

 

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีคุณสมบัติดี ๆ ที่ช่วยปรับสมดุลระดับเซลล์ในร่างกาย และมีความเจือจางความเป็น กรด ในร่างกาย ถ้าร่างกาย หรือ เลือด เป็นกรดมาก จะทำให้เกิดสภาวะหรือโรคต่างๆ ได้ และทำความสะอาดลำไส้ ดูแล้วจุดนี้มันดูน่าสนใจมาก ร่างกาย เราเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องเอาใจใส่ และให้ความสำคัญเป็นอย่างแรก และ น้ำ ( Water ) ก็เป็นองค์ประกอบหลักที่สำคัญส่วนหนึ่งของร่างกาย ดั่งคำพูดที่ว่า ร่างกายของเราสามารถขาดอาหารได้ แต่ร่างกายของเราไม่สามารถาดน้ำได้เลย เพราะฉะนั้นทุกคนควรหันมาใส่ใจกับสิ่งที่เราดื่มเพื่อร่างกายและ สุขภาพที่ดี อย่างเช่น น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง

 

ประโยชน์ดีๆ ที่ได้หากคุณดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

เนื่องด้วย น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีค่าความเป็นด่างที่สูง และ น้ำดื่มอัลคาไลน์ จึงมีคุณ ประโยชน์ มากมายหลากหลายด้าน เช่น ชะลอความแก่ชรา เสริมระบบภูมิคุ้มกันของ ร่างกาย ล้างสารพิษในลำไส้ ระบบเผาผลาญ ระบบย่อยอาหาร และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับ ร่างกาย มากกว่า น้ำ ทั่วไปอีกด้วย และ ยังลดกรดในกระแสเลือด ช่วยในการลดน้ำหนัก ลดการสูญเสียมวลกระดูก และ ต่อต้านโรคมะเร็ง

 

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( alkaline water ) นั้น มีค่า ORP ( Oxidation Reduction Potential ) ที่มีค่าเป็นลบ ซึ่งเป็นค่าวัดที่บ่งบอกถึง ความสามารถของ น้ำ ในการต้านอนุมูลอิสระ ที่มีความเกี่ยวเนื่องกับปัญหา สุขภาพ เช่น โรคเบาหวานโรคหัวใจ โรคมะเร็ง ถ้าค่า ORP เป็นลบมาก ก็จะยิ่งมีสาร ต้านอนุมูลอิสระ มาก ซึ่งในปัจจุบันยังไม่เพียงพอต่อการรับรอง ประโยชน์ ของ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในด้านต่างๆ เหล่านี้ เพราะฉะนั้นผู้บริโภคจึงควรดื่มในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อความปลอดภัยต่อ สุขภาพ ของ ร่างกาย ที่ดี

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ดื่มแล้ว มีผลข้างเคียง มีผลเสีย หรือไม่ ?

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ไม่เป็นอันตราย แต่อาจก่อให้เกิดผลกระทบไปถึงร่างกายหลังจากดื่มเข้าไป

น้ำดื่มอัลคาไลน์ นั้นช่วยลดปริมาณกรด ธรรมชาติ ในกระเพาะอาหารที่สามารถช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และช่วยป้องกันชื้อโรคต่างๆ ที่เข้าสู่กระแสเลือด

น้ำด่าง ช่วยลดปริมาณแคลเซียม จึงอาจระทบต่อสุขภาพของกระดูกภายในร่างกาย

 

 

บอกเลยว่า น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มง่ายๆ ดีมากๆ ต่อร่างกาย ได้ประโยชน์ดีๆ ต่อสุขภาพ ด้วย เห็นไหมว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ อย่าลืมบอกต่อด้วยนะ นี่เองที่เป็นสาเหตุ ว่าทำไม คุณถึงต้องซื้อ เครื่องกรองน้ำด่าง ยังไงล่ะ พูดมาขนาดนี้ สั่งซื้อสินค้ากับเราได้เลยนะ

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย น้ำดื่ม ได้คุณภาพ

เครื่องกรองน้ำด่าง เลือกแบบไหนดี ซื้อทั้งที ต้องคุ้ม


Tag :