เครื่องกรองน้ำด่างคุณภาพดี อันดับ 1 ที่ใครๆต่างไว้ใจ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำด่างคุณภาพดี อันดับ 1 ที่ใครๆต่างไว้ใจ


เครื่องกรองน้ำด่างคุณภาพดี อันดับ 1 ที่ใครๆต่างไว้ใจ ต้องเป็น ตราแมนเนเจอร์ เท่านั้น โดยเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้าที่สำคัญมากๆ ซึ่งคุณก็ควรซื้อติดบ้านไว้ เครื่องกรองน้ำด่าง จะคัดสรร น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่มีแต่คุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดี ในอนาคตของคุณ

 

น้ำดื่ม ที่เราใช้ดื่ม ใช้บริโภค จำเป็นต้องสะอาดและบริสุทธิ์ ซึ่งในหลายพื้นที่ ก็ยังต้องเผชิญ กับปัญหาน้ำประปาเค็ม อันจากภัยแล้ง และน้ำทะเลหนุนสูง ในบางช่วง เพราะฉะนั้น เครื่องกรองน้ำด่าง จึงมีความจำเป็น เพราะว่า ได้ถูกผลิตมา เพื่อเป็นอุปกรณ์ ที่สามารถช่วย ในการขจัดสารปนเปื้อนต่างๆ ที่มากับน้ำดื่ม หากคุณที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำมาติดตั้งที่บ้าน หรือมีความลังเลว่าจะซื้อเครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดี ก็ต้องขอแนะนำ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เครื่องทำน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) เลยค่ะ 

 

 

 

เครื่องกรองน้ำ คืออะไร ?

โดย เครื่องกรองน้ำ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยขจัด กำจักสารปนเปื้อน เชื้อโรค แบคทีเรีย หิน ปูน เชื่อไวรัส และสารเคมีต่าง ๆ ที่อาจปนมากับน้ำที่เราใช้ดื่ม โดยสารปนเปื้อน นั้นจะถูกแยกออกเป็นขั้น ๆ ตามชนิดของ ไส้กรอง โดยทั่ว ๆ ไปแล้ว ก็มีประมาณ 3-6 ขั้นตอน ก่อนจะได้น้ำบริสุทธิ์ที่ปราศจากสารปนเปื้อนออกมาให้เราใช้บริโภค

 

 

ประโยชน์ของ เครื่องกรองน้ำด่าง

เครื่องกรองน้ำด่าง สามารถช่วยขจัดสารปนเปื้อน เชื้อโรค และแบคทีเรีย ที่มีขนาดเล็กมาก ๆ ออกจากน้ำดื่ม รวมทั้งโลหะหนักต่าง ๆ เช่น ตะกั่ว สนิมเหล็ก สารโลหะหนัก ซึ่งถ้าเข้าสู่ร่างกายแล้วจะกำจัดยาก และจะไปสะสมในร่างกายทำให้เกิดโรคต่าง ๆ ในขณะที่ เครื่องกรองน้ำด่าง บางยี่ห้อก็มีการเพิ่มระบบแต่งกลิ่นและปรับปรุงรสชาติของน้ำเข้าไปด้วย

 

 

หลักการเลือก เครื่องกรองน้ำด่าง

เครื่องกรองน้ำด่าง แต่ละระบบถึงแม้จะช่วยกรองน้ำให้สะอาดเหมือนกัน แต่หลักการทำงานและประสิทธิภาพจะแตกต่างกันออกไป ในการเลือกเครื่องกรองน้ำโดยทั่วไปให้พิจารณาตามหลักดังต่อไปนี้

 

1. สภาพของน้ำดิบที่จะนำมากรอง

น้ำในเขตตัวเมือง 90% เป็นน้ำประปา ซึ่งสามารถใช้เครื่องกรองน้ำได้แทบทุก ๆ ชนิด ถ้าเป็นน้ำในต่างจังหวัดอาจจะมีน้ำประปา น้ำประปาหมู่บ้าน น้ำบาดาล น้ำบ่อ ผสมกันไป ซึ่งจะมีสารปนเปื้อนมากกว่าน้ำในเขตตัวเมือง ดังนั้นแล้วถ้าจะให้ปลอดภัยควรเป็นเครื่องกรองน้ำระบบ RO

 

2. ขนาดของเครื่องกรองน้ำ

ด้วยความที่เครื่องกรองน้ำ ต่างมีให้เลือกหลายขนาด เราจึงควรเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำ ที่มีขนาดเหมาะสมในการใช้งาน กับปริมาณการใช้น้ำของเราหรือจำนวนคนในครอบครัว อาทิ ถ้ามีการใช้น้ำปริมาณเยอะต่อวันทั้งน้ำดื่มและน้ำที่ใช้ในบ้าน คุณก็อาจต้องเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำขนาดใหญ่ โดยสามารถช่วยผลิตและกรองน้ำปริมาณมากได้รวดเร็วกว่า ทว่าก็จะเปลืองไฟ เปลืองน้ำตามไปด้วย แต่สำหรับบ้านที่อยู่กันไม่กี่คน ใช้น้ำกรองสำหรับดื่มเท่านั้น ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องกรองน้ำขนาดใหญ่ หรือเครื่องกรองน้ำที่มีความจุเยอะ ๆ ก็ได้ เพราะว่า เครื่องกรองน้ำขนาดเล็กหรือปานกลางสำหรับกรองน้ำดื่มปกติก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว

 

3. คุณภาพของเครื่องกรองน้ำ

เครื่องกรองน้ำ นั้นควรผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ซึ่งเป็นการรับรองในเรื่องของการผลิต โดยทั้งกระบวนการของผลิตภัณฑ์ ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพสินค้า และอาจจะได้การรับรองจาก สมาคมคุณภาพน้ำดื่มที่ดี จากสหรัฐอเมริกา (Water Quality Association : WQA) และมาตรฐานจากประเทศไทย นี่เองที่การันตีคุณภาพที่สำคัญของเครื่องกรองน้ำได้เป็นอย่างดีเลย

 

 

ขอแนะนำ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เครื่องทำน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer )

เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) เครื่องทำน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ของเรา ได้ออกแบบมา เพื่อสำหรับ การใช้งาน ในประเทศไทย เท่านั้น ด้วยตัวเครื่อง ติดตั้งจอ LCD ขนาด 3.5 นิ้ว แสดงผลข้อมูลในแบบ Real - Time และเป็นการใช้งานคำสั่ง แบบทัชสกรีน ดูหรูหรา สวยงาม สิ่งข้อสำคัญ ก็คือ ความสามารถ ที่ยอดเยี่ยม ในการแยกน้ำ ด้วยกระแสไฟฟ้า ที่ทำให้คุณมั่นใจได้ในคุณภาพของเครื่องกรองน้ำด่างของเราได้เลย

 

เมื่อลูกค้า กดสั่งซื้อสินค้า รบกวนคุณลูกค้า ตรวจสอบสินค้า รายละเอียด และ ราคาของสินค้า ให้เรียบร้อยก่อนทุก ๆ ครั้ง ทำการสั่งซื้อ ถ้าหากมีปัญหา หรือ มีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ และ บริการของทาง เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) คุณสามารถ ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ผ่านช่องทาง ออนไลน์ เพื่อสอบถาม และ แจ้งปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ โดยจะมี เจ้าหน้าที่ ประสานงาน และพร้อมให้คำปรึกษา กับ ลูกค้า ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กรองน้ำสะอาด ได้ประโยชน์จาก แร่ธาตุ

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย น้ำดื่ม ได้คุณภาพ


Tag :