ทำไมเครื่องกรองน้ำด่าง จึงควรมี ไว้ติดบ้าน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ทำไมเครื่องกรองน้ำด่าง จึงควรมี ไว้ติดบ้าน


ซึ่งในร่างกาย ของทุกคน จะต้องได้รับ น้ำสะอาด วันละ 1 2 ลิตรต่อวัน เพื่อช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้กับ ร่างกาย และวันนี้ เราจะมาแนะนำกันว่า ทำไมเครื่องกรองน้ำด่าง จึงควรมี ไว้ติดบ้าน อีกทั้งยังช่วย ประหยัดค่าใช้จ่าย ในการซื้อน้ำแบบแพ็ค ได้ดีอีกด้วย

ทำไมเครื่องกรองน้ำด่าง จึงควรมี ไว้ติดบ้าน

การเพิ่ม ความชุ่มชื้น ความสดชื่น ให้กับ ร่างกาย ของเรา ก็คือ การดื่มน้ำ เพราะว่า น้ำ เป็นสิ่งที่สำคัญ ต่อร่างกาย ของเรา เป็นอย่างมาก ซึ่งน้ำ จะเป็น ส่วนประกอบหลัก มากถึง 75 % และสมอง ของเรา ก็ยังจะต้อง ใช้น้ำ เพื่อหล่อเลี้ยงสมอง กันอีกด้วย จึงเรียกได้ว่า น้ำ เป็นสิ่งที่ ร่างกาย ของเรา ไม่สามารถ ขาดได้ นั่นเอง ดังนั้น การที่จะให้ ร่างกายของเรา ได้รับ ความสดชื่น จาก การดื่มน้ำ ที่เพียงพอ เราก็ควรจะมี การดื่มน้ำ ให้เพียงพอ  ต่อร่างกาย ของเรา เพื่อให้เรา สามารถที่จะ ดื่มน้ำ ได้อย่างเพียงพอ จึงทำให้หลาย ๆ คน เลือกที่จะ ติดตั้ง เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เอาไว้ ภายในบ้าน ของเรา ซึ่งการทำแบบนี้ ก็จะทำให้ เราสามารถ ดื่มน้ำ ได้ อย่างเพียงพอ กันนั่นเอง แต่ก็ยังมีอีก หลาย ๆ คน ที่มี ความสงสัยกันว่า ทำไมเครื่องกรองน้ำด่าง จึงควรมี ไว้ติดบ้าน หรือว่ามัน มีความคุ้มค่า และประโยชน์ อย่างไร วันนี้เรามาดูกัน

 

1. เรื่องของ ความสะอาด ที่มั่นใจได้ 100 %

เหตุผลที่ว่า ทำไมเครื่องกรองน้ำด่าง จึงมี ความคุ้มค่า ก็เพราะว่า นอกจากราคา ที่คุ้มค่า กันแล้ว ยังทำให้เรา ได้รับ ความสะอาด จาก น้ำดื่ม ที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งการดื่มน้ำ จาก น้ำประปา เราอาจจะไม่มั่นใจ ในเรื่องของความสะอาด ที่มากนัก ซึ่งหลาย ๆ คน จึงไม่ค่อยนิยม ที่จะดื่มน้ำประปา  เพราะกังวลว่า น้ำจะไม่สะอาด เท่าที่ควร และการมี เครื่องกรองน้ำด่าง ก็จะช่วยให้ เราได้มั่นใจ ในเรื่องของ ความสะอาด ด้วยระบบ การกรองน้ำ  ของเครื่องที่มี การกรองหลายชั้น จึงทำให้น้ำ ที่เราดื่มก็สะอาด ตามไปด้วย แถมยังดีต่อ สุขภาพ ของเราและ คนที่รักอีกด้วย

2. เหมาะกับ คนรักสุขภาพ

นอกจากการดื่มน้ำ เพื่อให้ได้ปริมาณ ที่ร่างกาย ของเราต้องการ ในแต่ละวันกันแล้ว การเลือกดื่มน้ำ ก็มีความสำคัญ ไม่แพ้กัน เนื่องจากว่า น้ำดื่มโดยทั่วไป อาจมีสารปนเปื้อน ที่มาจาก แหล่งน้ำ ที่ไม่ได้ ผ่านการกรอง กันมาก่อน ซึ่งแตกต่างจาก น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ที่มีค่าของ ความเป็นด่าง และยังมี แร่ธาตุ ที่ร่างกาย ของเรา ต้องการผสม อยู่มากมาย อย่างเช่น แคลเซียม, แมกนีเซียม, โซเดียม และ โพรแทสเซียม ซึ่งนอกจากนี้ น้ำอัลคาไลน์ ก็ยังมี โมเลกุลที่เล็ก จึงทำให้ ร่างกายดูดซึม และสามารถนำไป ใช้ประโยชน์ ได้ง่ายกว่า น้ำดื่มทั่วไป จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจ ที่ว่า ทำไมเครื่องกรองน้ำด่าง จึงควรมีติดบ้าน เพราะว่าสามารถ ช่วยต่อต้าน สารอนุมูลอิสระ และเสริม สร้างภูมิคุ้มกัน ให้กับร่างกาย ของเราได้ แข็งแรง มากยิ่งขึ้น

3. ความคุ้มค่า

การที่หลาย ๆ คน ซื้อน้ำดื่ม มาดื่ม เป็นประจำ อย่างต่อเนื่อง อาจจะมองว่า มันคุ้มค่า เพราะเรา ก็จ่ายเป็น รายครั้ง กันอยู่แล้ว แต่ถ้าหาก มาลองคำนวณ จากการซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ที่เรานั้น ต้องจ่าย เพียงครั้งเดียว โดยระยะเวลา ที่รวมแล้ว ถือว่า มีค่าใช้จ่าย ที่ถูกกว่า การซื้อ น้ำดื่ม แบบรายครั้ง เป็นอย่างมาก ยกตัวอย่าง การเปรียบเทียบ ราคาน้ำดื่ม โดยทั่วไป ที่มีราคา ประมาณ 10 บาท ต่อ น้ำหนึ่งลิตร แต่ถ้าหากเรา  คำนวณจาก ราคาของ เครื่องกรองน้ำด่าง ก็จะได้ทำให้เรา ได้น้ำดื่ม ที่มีราคา ต่อลิตร ที่ต่ำกว่า 10 บาท จึงทำให้เรา สามารถที่จะ ประหยัดค่าใช้จ่าย ได้มากยิ่งขึ้น นั่นเอง

 

ซึ่งนี่จึงเป็นเหตุผล ที่ว่า ทำไมเครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จึงควรมี ติดบ้านไว้ เพราะว่ามันสามารถ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ของเราได้ แถมยังทำให้เรา และคนในครอบครัว ได้ดื่มน้ำสะอาด และดีต่อ สุขภาพ ของเรา กันอีกด้วย ฉะนั้นหากใคร ที่สนใจ เครื่องกรองน้ำด่าง ก็สามารถเข้ามาสั่งซื้อ กันได้ที่เว็บไซต์ ของเรากันได้เลย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ที่ดี มีประเภทใดบ้าง ?

รู้จัก ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ที่หลายคน ยังไม่รู้


Tag :