เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วยแก้ น้ำไม่สะอาด ในบ้าน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วยแก้ น้ำไม่สะอาด ในบ้าน


หน้าฝนกำลังจะผ่านพ้นไป แต่กลับมีฝนตกไม่เว้นวัน แถมน้ำประปายังจะมาขุ่น อีก หากใครไม่รู้จะทำอย่างไร วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ตัวช่วยแก้ น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) ในบ้านค่ะ

 

พูดถึงน้ำ เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ในชีวิตของคนเรา โดยเฉพาะน้ำที่สะอาด ๆ เพราะว่าไม่ว่าเราจะ ใช้ดื่ม ใช้กิน ใช้ชำระล้างร่างกาย หรือ อื่นๆ ก็ล้วนแต่สัมผัสกับร่างกายทั้งนั้น แต่ถ้าพูดถึง น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) ล่ะ มีใครบ้างที่อยากจะใช้กัน แล้วเราจะทราบได้อย่างไร ว่าน้ำที่เราใช้อยู่ทุกวันนี้ สะอาดจริงหรือเปล่า ? 

 

วิธีสังเกต น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) แบบง่าย ๆ

น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) เราสามารถสังเกตได้ง่าย ๆ ด้วยตาเปล่า คือ น้ำจะมีสีที่ผิดเพี้ยน มีกลิ่นแปลก ๆ รวมถึงรสชาติน้ำ ผิดปกติไปจากเดิม ถ้าพบน้ำในลักษณะนี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้  หรือ หากจำเป็นต้องใช้ ก็ควรนำสารส้มแกว่ง เพื่อให้ตกตะกอนก่อน แต่การใช้สารส้มแกว่งน้ำ เป็นการทำให้น้ำสะอาด แค่ระดับนึงเท่านั้น ไม่ได้สะอาดแบบหมดจดจริง ๆ

 

 

อันตราย ที่ตามมากับ น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water )

การดื่ม น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) ที่อาจมีสารปนเปื้อน และ มีเชื้อโรคต่าง ๆ ก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ ตามมา อาทิเช่น โรคนิ่ว โรคตับอักเสบ โรคโปลิโอ อีกทั้งยังมีพยาธิ ชนิดต่าง ๆ เข้าสู่ร่างกาย ทำให้ร่างกายได้รับโทษ บางรายอาจถึงขั้น เสียชีวิต เลยก็ได้นะคะ

 

การที่เรานำ น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) มาล้างหน้า หรือ อาบน้ำ เรามักจะพบพวก โลหะหนัก โดยปกติสารพวกนี้ จะทำปฏิกิริยากับ ผิวหน้า ผิวกาย และ ไปเกาะกับผิวหนัง เราก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้เป็น สิวอุดตัน ผด ผื่น ตามผิวหนัง จากนั้นจะกลายเป็น สิวอักเสบ หรือ โรคผิวหนัง ตามมา หากเป็นแล้ว ควรรีบรักษาแพทย์ อย่าปล่อยให้เป็นนาน จะทำให้เกิดการลุกลามทั่วใบหน้า และ ลำตัว รักษายากกว่าจะหาย คงอีกนาน หากปล่อยไว้แบบนี้ ไม่ดีแน่นอนนะคะ

 

น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) แก้ได้ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นเครื่องที่ช่วย กรองน้ำ ให้สะอาด ปราศจาก กลิ่นตกค้าง ของคลอรีน ไม่มีกลิ่น รวมถึงช่วย กรองสารหนัก แขวนลอยต่าง ๆ เช่น สารตะกั่ว สนิม รวมถึงเชื้อโรคต่าง ๆ ซึ่งเมื่อร่างกาย ได้ดื่มน้ำสะอาด ก็จะทำให้ไตที่มีหน้าที่ กรองสิ่งต่าง ๆ ในร่างกาย ทำงานน้อยลง ซึ่งการติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ไว้ที่บ้าน ย่อแก้ปัญหาน้ำขุ่น และ น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) ได้อย่างหมดจด

 

ข้อดี ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ทำให้น้ำในบ้าน ที่ใช้ดื่ม ที่มีรสชาติดี ไม่มีกลิ่นคลอรีน

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ตัดโหมดเครื่องทำความร้อนออก ทำให้อะไหล่ในตัวเครื่อง ใช้งานได้ดีกว่าเดิม มีประสิทธิภาพมากขึ้น

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีราคาไส้กรอง ถูกลงกว่าเดิม แต่มาตรฐานเท่าเดิม

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีแผงวงจรอัจฉริยะ เพื่อความสามารถ ในการควบคุมการป้อน กระแสไฟฟ้าเข้าเพลท ได้เหมาะสมตามอัตรา การไหลของน้ำ

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีฟังชั่นในการทำงานง่ายขึ้น ชัดเจนขึ้น สะดวกต่อการใช้งาน

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยให้ประหยัด จากการซื้อ น้ำขวด ในระยะยาว

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) น้ำที่ใช้ซักผ้า จะมีความกระด้าง ลดลง ทำให้ใช้ ผงซักฟอก น้อยลง ผ้าขาวสะอาดมากขึ้น

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ทำให้การอาบน้ำจาก น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยให้ผิว มีความชุ่มชื้น และ เส้นผมเรียบเนียน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กับ ประโยชน์ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

การเลือกดื่มน้ำ ด้วย เครื่องกรองน้ำด่าง ของ หญิงตั้งครรภ์


Tag :