เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ได้นะ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ได้นะ


เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เครื่องทำ น้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) สามารถผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) มีส่วนช่วยในการ ปรับสมดุลร่างกาย ให้ร่างกาย ช่วย สร้างภูมิคุ้มกัน และ ยังมี สารอาหารต่าง ๆ กับประโยชน์อีกมากมาย

 

เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ เครื่องทำ น้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) สามารถผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือก็คือ น้ำด่าง เป็นน้ำดื่ม ที่มีค่าความเป็นด่าง และ มีแร่ธาตุที่ มีในร่างกาย ต้องการ ผสม อยู่ มากมาย อาทิเช่น แคลเซียม ( Calcium ) โซเดียม ( Sodium ) แมกนีเซียม ( Magnesium ) และ โพแทสเซียม ( Potassium )

 

อีกทั้ง เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ เครื่องทำ น้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ที่ผลิต น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ออกมานั้น ยังเป็นน้ำที่มี โมเลกุลขนาดเล็ก ที่ทำให้ง่ายเมื่อร่างกาย ทำการดูดซึม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) เข้าไปใช้ยังส่วนต่าง ๆ ของ ร่างกาย ของเรา ทำให้ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) เป็น น้ำ มีประโยชน์ ต่อสุขภาพมากกว่า น้ำธรรมดา เพราะ เนื่องจากมี ความเป็น กรด - ด่าง ที่สมดุลพอเหมาะ กับร่างกายของมนุษย์ 

 

น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) จึงจะเข้าไปช่วย ป้องกันร่างกาย จากการทำลาย ของกรดส่วนเกิน และ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ยังไปเป็น ตัวช่วยฟื้นฟูร่างกาย ด้วยการชะล้าง ของเสีย ลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ยังทำให้ร่างกายของเรา ช่วยไปสร้างภูมิคุ้มกัน ได้แข็งแรงมากขึ้น

 

เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ เครื่องทำ น้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) จะผลิต น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) โดย กระบวนการ ผ่านกระแสไฟฟ้า กระแสตรง ( D.C. ) หรือ อิเล็คโทรลิซิส ( Electrolysis ) จะมี ความสะอาด ปลอดภัย ทำให้ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ได้ทุกเพศทุกวัย และ เต็มไปด้วยคุณสมบัติดังนี้

 

1. ใน น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) มีสมดุลความเป็น กรด - ด่าง ใน ร่างกาย ทำให้ ร่างกาย ไม่ต้องไปดึง แร่ธาตุ อัลคาไลน์ ( Alkaline ) ที่เก็บสะสมไว้ เช่นใน กระดูก และ ฟัน เพื่อมาทำการปรับสมดุลกรดของเสียใน ร่างกาย

 

2. มีแร่ธาตุ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ในรูป ประจุอิออน ( Ionic Charge ) ซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึม ไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น

 

3. น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ที่ได้จากกระบวนการ กระบวนการ ผ่านกระแสไฟฟ้า กระแสตรง ( D.C. ) หรือ อิเล็คโทรลิซิส ( Electrolysis ) จาก เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ เครื่องทำ น้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) จะมีโมเลกุลเล็กลง ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่าย และ ขับถ่ายของเสียออกจาก ร่างกาย ได้อย่างดี และ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) ยังไป เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้รู้สึกสดชื่น ได้อีกด้วย

 

4. น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) มีประจุลบซึ่งเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ชั้นดี ( Excellence Antioxidant ) และ เป็นธรรมชาติ ช่วยชะลอวัย ความเสื่อมต่าง ๆ และ โรคร้ายที่อาจเกิดขึ้น เช่น โรคร้าย โรคข้อเสื่อม โรคกระดูกพรุน เป็นต้น

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กับ ประโยชน์ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

การเลือกดื่มน้ำ ด้วย เครื่องกรองน้ำด่าง ของ หญิงตั้งครรภ์


Tag :