จัดการน้ำไม่สะอาดให้สะอาดได้ด้วย เครื่องกรองน้ำ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

จัดการน้ำไม่สะอาดให้สะอาดได้ด้วย เครื่องกรองน้ำ


แม่บ้านท่านใดที่กำลังลังเล ว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ เครื่องกรองน้ำ เพราะไม่รู้จะได้ใช้มากน้อยขนาดไหน วันนี้ เราอาจทำคุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่า เครื่องกรองน้ำ มันจำเป็นขนาดไหนในชีวิตประจำวัน

 

            ถ้าจะให้ พูดถึง น้ำ มันคงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่าง มาก ในชีวิตของคนเรา และ โดยเฉพาะน้ำที่สะอาด ๆ เพราะว่าไม่ว่าเราจะ ใช้ดื่ม ใช้กิน หรือ ใช้ประกอบอาหาร ต่าง ๆ หรือ น้ำ ที่ใช้เกี่ยวกับ ชำระล้างร่างกาย หรือ ใช้ อื่น ๆ ก็ล้วนแต่สัมผัสกับร่างกาย ของเรา ทั้งนั้น  แต่ถ้าพูดถึง น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) ล่ะ มีใครบ้างที่อยากจะใช้กัน แล้วเราจะทราบได้อย่างไร ว่าน้ำที่เราใช้อยู่ทุกวันนี้ สะอาดจริงหรือเปล่า ? เราจะมาบอกวิธีการ สังเกต และวิธีการ ทำให้ น้ำไม่สะอาด ให้กลับมาสะอาด ให้ดื่ม รับประทาน ได้ ไปดูกัน

 

วิธีสังเกต น้ำที่ไม่สะอาด ( Unclean Water ) แบบง่าย ๆ ไปดูกัน

 

            สำหรับ การที่เราจะสามารถ สังเกต น้ำที่ไม่สะอาด ( Unclean Water ) ได้ง่าย ๆ โดยการ ที่เราสามารถ ด้วยตาเปล่า นั้นก็คือ น้ำ จะมีสีที่ผิดเพี้ยน มีกลิ่นแปลก ๆ รวมถึงรสชาติ ของ น้ำ จะมีความผิดปกติไปจากเดิม หรือ อาจมีความผิดปกติของน้ำ และ ถ้าพบ น้ำ ในลักษณะนี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ หรือ หากจำเป็นต้องใช้ ก็ควรนำสารส้มแกว่ง เพื่อ ที่จะไปทำ ให้ เกิดการตกตะกอนก่อน แต่การใช้สารส้มแกว่งน้ำ เป็นการทำให้น้ำสะอาด ได้แค่ ในระดับนึงเท่านั้น ไม่ได้สะอาดแบบหมดจดจริง ๆ ถ้าอยากให้น้ำของคุณ สะอาด ขึ้นได้แบบ สามารถรับประทาน เราควรที่จะพึ่ง เครื่อง กรองน้ำ เพื่อที่จะไปทำให้ น้ำเกิดความสะอาด สามารถที่จะรับประทานได้

 

วิธีการ แก้ น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) ให้กับมาสะอาด ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

 

            สำหรับ เครื่องกรองน้ำ ที่บอกเลยว่า มันสามารถ กรอกน้ำ ป่าว น้ำธรรมดา ให้กลาย เป็น อัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง ได้ เพราะ เป็นเครื่อง ที่ช่วย กรองน้ำ ให้สะอาด มันจะ ปราศจาก กลิ่นตกค้าง ของคลอรีน แถมมันยัง ไม่มีกลิ่น รวมถึง มันสามารถไป ช่วย กรองสารหนัก  ๆ อย่าง สารแขวนลอยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สารตะกั่ว สนิม รวมถึงเชื้อโรคต่าง ๆ และซึ่งเมื่อร่างกาย ของเรา ได้ดื่มน้ำสะอาด เข้าไปในร่างกาย แล้ว มันก็จะทำให้ไตที่มีหน้าที่ กรองสิ่งต่าง ๆ ในร่างกาย ชองเรา สามารถ ทำงานน้อยลง และ ซึ่ง ถ้าใคร ที่ต้อง การติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ไว้ที่บ้าน บอกเลยว่า ไม่ต้องลังเล เพราะมันสามารถ ทำให้ น้ำไม่สะอาด สามารถ กลับมา สะอาด ได้อย่างไม่น่าเชื่อ และยังไปช่วยแก้ปัญหาน้ำขุ่น และ น้ำไม่สะอาด ( Unclean Water ) ได้อย่างหมดจด ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย นั่นเอง

 

ข้อดี ของ เครื่องกรองน้ำ ดื่ม( Alkaline Water Ionizer )

 

  • เครื่องกรองดื่ม จะ มีแผงวงจร ที่บอกเลยว่าอัจฉริยะอย่างมาก และมันยังมี เพื่อเพิ่มความสามารถ ในการควบคุมการป้อน กระแสไฟฟ้าเข้าเพลท ได้เหมาะสมตาม อัตรา การไหลของน้ำ ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย
  • เครื่องกรองน้ำ ดื่ม จะเป็นการ ทำให้น้ำในบ้าน ที่ใช้ดื่ม หรือ ใช้ปรุงอาหาร ที่มีรสชาติที่ดี ขึ้น และที่ สำคัญ ทำให้ น้ำ ไม่มีกลิ่นคลอรีน อีกด้วย
  • เครื่องกรองน้ำ ดื่ม จะมีระบบ ตัดโหมดเครื่อง ทำความร้อนออก ทำให้สามารถ อะไหล่ในตัวเครื่อง ใช้งานได้ดีกว่าเดิม และยัง มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • เครื่องกรองน้ำ ดื่ม จะมีการ ทำให้การ อาบน้ำจาก น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยให้ผิว มีความชุ่มชื้น และ เส้นผมเรียบเนียน ขึ้น ได้อีกด้วย
  • การใช้ เครื่องกรองน้ำ ดื่ม เราจะสามารถไป ช่วยให้ประหยัด จากการซื้อ น้ำขวด ในระยะยาว ได้เป็นอย่างดี เพราะเราสามารถ เอาน้ำประปา มากรอกเป็นน้ำดื่ม ได้เลยนั่นเอง

 

เครื่องกรอกน้ำ ดื่ม ยังมีประโยชน์ อีกมากมาย ที่เราไม่ได้ ยกตัวอย่างให้ฟัง แต่บอกเลยว่า ในสมัยนี้ ควรมีติดบ้าน อย่างมาก เพราะ อย่างที่เราบอกกัน ว่ามันสามารถ กรอกน้ำ ให้สะอาด พร้อมดื่ม หรือ ใช้ในการ ปรุงอาหาร แบบไม่ต้องกังวล เรื่องสิ่งสกปรก ได้เลยนั่นเอง

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) มีประโยชน์กว่าที่คิด

การเลือกดื่มน้ำ ด้วย เครื่องกรองน้ำด่าง ของ หญิงตั้งครรภ์


Tag :