เครื่องกรองน้ำด่าง มันดีและมีประโยชน์อย่างไรต่อเรา
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำด่าง มันดีและมีประโยชน์อย่างไรต่อเรา


สำหรับท่านใด ที่กำลังมองหา เครื่องกรองน้ำ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเอาหรือจะซื้อแบบไหนดี ระหว่างเครื่องกรอกน้ำป่าวธรรมดา ๆหรือ เครื่องกรอกน้ำด่าง และวันนี้เราจะมาอธิบายให้ฟังว่า เครื่องกรองน้ำด่าง มันดีและมีประโยชน์อย่างไร

 

            เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ ที่เรียกกัน ว่า เครื่องกรอกน้ำด่าง ที่เราติดตั้งกันนั้น คุณรู้หรือไหมว่า มัน มีประโยชน์ จริงหรือไม่ แล้วการที่ เรานำ น้ำดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง มาดื่ม เป็นประจำนั้น มันจะไปส่งผลดี ต่อร่างกาย ของเรา จริง ๆ หรือไม่ วันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูล มาบอกสำหรับ คนที่สนใจ ไปดูดีกว่า ว่าข้อมูลที่เราหามานั้น จะเป็นประโยชน์ มากน้อย ขนาดไหน

 

            สำหรับ สาว ๆแม่บ้านคนไหน ที่กำลังมองหา เครื่องกรองน้ำ ดี ๆสักตัวมาติดตั้งไว้ ที่บ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อเครื่องตัวไหน หรือ เครื่องแบบไหน และใครที่กำลังส่งสัยว่า เครื่องกรอกน้ำด่าง มันจะดีเหมือนที่ โลกออนไลน์ บอกกันมาหรือป่าว ว่า เครื่องกรอง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) นอกจากชื่อ ที่แตกต่างจาก น้ำ ธรรมดา ๆ ทั่วไปแล้วมัน จะมีประโยชน์ แตกต่างกับ น้ำแร่ น้ำเปล่า หรือ ไม่ และสำหรับ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่เรารู้จักกัน ว่าเป็นน้ำดื่มที่มีฤทธิ์เป็น กรด - ด่าง ที่จะมีค่า pH อยู่ที่ประมาณ 8.5 ซึ่งตามประกาศ กระทรวงสาธารณสุข เรื่องน้ำดื่ม มัน ควรมีค่า pH ต้องอยู่ระหว่าง 6.5 ถึง 8.5 ของน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จึงเป็นที่พูดถึงกัน อย่างแพร่หลายว่า ดื่มเพื่อร่างกาย  หรือ น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ นั่นเอง แล้วสำหรับ เครื่องกรองน้ำด่าง มันจะมีประโยชน์ เหมือนกันหรือไม่ ไปหาคำตอบกัน

 

ข้อดีของ เครื่องกรองน้ำด่าง

 

  • ช่วยในเรื่องของการ ควบคุมน้ำหนัก เชื่อหรือไม่ว่า การดื่ม น้ำด่าง นั้นมันจะเป็นตัวช่วยในเรื่องของการ ควบคุมน้ำหนักในร่างกาย ของเราได้ และ การที่เรา เลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำด่าง มันถือว่าตอบโจทย์อย่างมากสำหรับ สาว ๆที่อยากควบคุมน้ำหนัก เพราะ การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้นมันจะสามารถไป ช่วยในการกระตุ้น ระบบการเผาผลาญ รวมไปถึง พลังงานในร่างกาย ของเรา ให้สูงขึ้น ทำให้การ ควบคุมน้ำหนัก เป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น และ สำหรับ การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้น มันยังมีส่วนช่วย ให้ความอยากอาหารลดลง อีกด้วย ช่วยให้อิ่มเร็วขึ้นสำหรับ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง มันจึงเหมาะมาก ๆ กับคนที่ต้องการ ที่กำลังควบคุมอาหาร หรือ กำลังจะฟิตหุ่น อยู่ นั่นเอง
  • เป็นตัวช่วยในการเพิ่ม เมตาบอลิซึม ( Metabolism ) เมื่อเรา เริ่มทำการ ติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )  หรือ น้ำด่าง นั้น และเมื่อเราทำการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เข้าไป ในตอนเช้า ประมาณครึ่งลิตร เป็นประจำ มันจะ สามารถไป ช่วยเพิ่มระบบ เมตาบอลิซึม ( Metabolism ) ในร่างกาย ของเรา ได้มากถึง ประมาณ 24 % กันเลย ทีเดียว มันจึงทำให้ร่างกาย ของเรา สามารถไป ขจัด ไขมันได้เพิ่มขึ้น ทำให้ลดน้ำหนัก ได้รวดเร็วยิ่ง ขึ้น ได้นั่นเอง
  • ช่วยในการ กระตุ้นระบบการขับถ่าย ในร่างกาย ของเรา แน่นอนว่า น้ำดื่ม เป็น ตัวช่วยในเรื่องของการ ที่จะไปมีบทบาท กับระบบ ขับถ่ายของเรา เพราะ เมื่อเรา เลือกติดตั้ง เครื่องกรองน้ำด่าง มันจะเป็นการที่เรา ดื่ม น้ำด่าง เข้าสู่ร่างกาย และรู้หรือไม่ว่า มัน เป็นประโยชน์อย่างมาก สำหรับผู้ที่มีปัญหา โรคท้องผูก หรือ ท้องเสีย บ่อย ๆ  เพราะ สำหรับ การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  หรือ น้ำด่าง นั้น มันเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วย ที่จะ สามารถไป กระตุ้น ระบบการขับถ่าย ให้เป็นปกติ ได้ และ ซึ่งในทางการแพทย์ ถ้าเรารู้สึกท้องเสีย หรือ ท้องอืด หรือ อาจมีอาการ ท้องผูก เราอยาก แนะน้ำให้ดื่มน้ำ เพื่อที่จะไปทำ ให้ร่างกาย ของเรา สามารถไป ขับของเสีย ในร่างกายออกให้หมด เพราะ การที่เรา ดื่มน้ำ มันจะช่วย ในการขับสารพิษ และ ของเสีย ออกจากร่างกาย ของเราและยังไป ทำให้สุขภาพ ร่างกายของเรา แข็งแรง ขึ้นได้อีกด้วย และยัง ป่วยยากขึ้น อีกนั่นเอง
  • ช่วยในเรื่องของการ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ข้อนี้คงเป็น ข้อที่สาว ๆถูกใจอย่างแน่นอน เพราะ การที่เรา ดื่มน้ำ ด่าง นั้นมันจะสามารถไป ทำให้ผิวหนัง หรือ ผิวพรรณ ของเรา มีความชุ่มชื่น ที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ไม่แห้ง หยาบ กระด้าง และแถมยัง ไม่ส่งผลเสีย ต่อผิวหนัง ทำให้ผิวสดใส ทำให้ ผิวหนังมีสุขภาพดี ขึ้นได้อีกด้วย นั่นเอง แล้ว ยังสามารถ ให้เรา สังเกตได้ จากคนที่ดื่ม น้ำบ่อย ๆ กับคนที่ไม่ค่อยดื่มน้ำ จะเห็นผิวหนังแห้งได้ชัดเจน นั่นเอง

 

คงจะเป็นเห็นประโยชน์ ของไอเจ้า เครื่องกรองน้ำด่าง กันแล้วใช่ไหมว่า มันมีประโยชน์ ต่อร่างกาย ของเราได้มากน้อยขนาดไหน เพราะแน่นอน อยู่แล้วว่า น้ำ คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ร่างกาย ของเราต้องการ แต่ถ้าเราเลือกน้ำดื่ม ที่ดีก็จะยิ่งทำให้ เรามีร่างกาย ที่แข็งแรง ได้อีก นั่นเอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือกน้ำดื่มให้ตัวเอง ด้วย เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ )

เลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำ สำหรับมือใหม่

 

 


Tag :