เติมความสุขด้วยน้ำสะอาดกับ เครื่องกรองน้ำดื่มอัลคาไลน์
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เติมความสุขด้วยน้ำสะอาดกับ เครื่องกรองน้ำดื่มอัลคาไลน์


 

            เครื่องกรองน้ำ ในปัจจุบัน ได้ถูกผลิตขึ้นมาอย่างมากมาย ในปัจจุบัน และวันนี้เราจะเอาเครื่องกรอกน้ำที่สามารถ ผลิตน้ำสะอาดผลิตน้ำที่ดีต่อร่างกายของเรานั้นก็คือ เครื่องกรองน้ำดื่มอัลคาไลน์

 

            น้ำ ถือเป็นสิ่งที่ร่างกายของเราต้องการเป็นอย่างมากเพราะในร่างกายของเรามีน้ำ เป็นส่วนประกอบประมาณ 80 % กันเลยทีเดียวและการเลือกดื่มน้ำนั้นถ้าเร้าเลือกน้ำที่ดี น้ำที่เหมาะแก่ร่างกายของเรา มันก็ยิ่งสามารถไปช่วย ให้ร่างกาย ของเรา มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการเลือกดื่มน้ำถือเป็น สิ่งที่ควรทำอย่างยิ่งและ วันนี้เราจะมาแนะนำ เครื่องกรองน้ำ สำหรับทำ น้ำอัลคาไลน์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ น้ำด่าง ที่เป็นน้ำ ที่ดีและมี ประโยชน์ ต่อร่างกายของเรา อย่างมาก วันนี้ดูกันดีกว่า ว่า มันจะมีประโยชน์ อย่างและมากมาย ขนาดไหนต่อร่างกาย ของเรา

 

            เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) มันก็คือ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ถือว่าได้รับความนิยม อย่างมากในปัจจุบัน เพราะ ด้วยความสามารถ ที่สามารถ กรอกน้ำ ให้สะอาด และแถม ยังสามารถทำให้ น้ำที่เรา ดื่มกิน นั้นมีความปลอดภัย และ ทำให้น้ำ มีประโยชน์ มากขึ้นได้อีกด้วย นั้นเอง เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) มันยังมีหน้าที่ที่สามารถ ช่วยกำจัดสิ่งปนเปื้อนที่อยู่ในน้ำ ไม่ว่าจะเป็น สารต่าง ๆที่อันตรายต่อร่างกาย ตัวอย่างเช่น สารแขวนลอย สารเคมี คลอรีน กลิ่น รสชาติ สี หรือ สิ่งไม่พึ่งประสงค์ที่มากับน้ำประปา หรือ น้ำที่ไม่สะอาด โดย เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer )  มันจะมีกระบวนการ ผลิต โดยการ น้ำจะถูก กรองผ่านไส้กรองของ เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) และมันจะ ถูก ผ่านชั้นต่าง ๆ  เพื่อให้น้ำประปามา หรือ น้ำที่ไม่สะอาด สวามารถที่จะ ใช้ในการบริโภคได้ และแถมยังทำให้ น้ำ มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งเครื่องกรองน้ำ สำหรับการทำน้ำดื่ม มีด้วยกันอยู่ 3 ประเภท หลักๆ และแบ่งได้ ดังนี้

 

  • เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) UV ( Ultra Violet )
  • เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) ระบบ UF ( Ultra Filtration )
  • เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) ระบบ UF ( Ultra Filtration )

 

และแต่ละประเภทของ เครื่องกรองน้ำ ก็จะมีกระบวนการในการ กรอก ที่แตกต่างกันออกไป และราคา ก็จะต่างกันอีกด้วย นั่นเอง การที่เราจะเลือกซื้อ นั้นก็ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ว่าเราคุ้มค่าในการใช้งานแบบไหน นั่นเอง และแน่นอนว่า มันมีประโยชน์ ต่อการ ใช้งานอย่างแน่นอน เราจะยกตัวอย่างประโยชน์ ดี ๆ ที่เราจะมาแนะนำให้ฟัง

 

น้ำด่าง คืออะไร? แล้วทำไมถึงมีประโยชน์

 

            สำหรับ ใคร ๆ หลาย ๆ ท่านที่กำลัง เกิดข้อ สงสัยที่ว่า น้ำด่าง มันคือ น้ำ อะไรเราจะอธิบายกันให้เข้าใจ แต่ก่อนหน้านั้น เราจะมาอธิบาย กับ สิ่งที่ควรจะรู้ก่อน นั้นก็คือ สำหรับ ค่า pH มันก็คือ ค่าแสดงความเข้มข้น ของ ไฮเดรเจนไอออน และมัน ซึ่งจะมี ตัวเลข ตั้งแต่ประมาณ 0 ไปจนถึง 14 และ โดนค่า pH 7 นั้นจะมีความเป็นกลาง แต่ถ้าต่ำกว่า 7 นั้นมันจะมี ภาวะเป็นกรด และ สูงกว่า ประมาณ 7 จะเป็น ค่าเป็นด่าง หรือ อธิบายง่าย ๆ มันก็คือ ถ้า มีค่า pH ที่สูงกว่า 7 นั้น ก็คือ มีความเป็นด่าง นั้นเอง ดันนั้น น้ำด่าง มันจะ น้ำที่มีค่า pH สูงกว่าน้ำดื่มทั่วไป ( Regular water ) และ น้ำดื่มโดยทั่วไป จะมีค่า pH เป็นกลาง อยู่ที่ประมาณ ก็ คือ 7.0 น้ำด่างส่วนใหญ่ จะมีค่า pH ประมาณ 8.0 - 9.0  นั้นเอง แล้ว น้ำด่างมัน น้ำด่าง นั้นมี ส่วนที่จะไป ช่วย ในเรื่องของการ รักษาโรคเรื้อรังนั้น และ แถมมัน ยังได้มี หลักฐานทางการแพทย์ เพราะ ร่างกาย ของคนเรานั้น สามารถ ที่จะทำการ ควบคุมภาวะกรดด่างอย่างเข้มงวด และ อวัยวะของแต่ละคน สำหรับ แต่ละส่วนต้องการภาวะกรดด่างแตกต่างกัน และ นอกจากนี้เมื่อร่างกาย ของเรา เกิดภาวะเสียสมดุล ร่างกาย ของเรา จะ มีการ เริ่มปรับสมดุลทันที เช่น ถ้าเลือดเป็นกรด ร่างกาย ของเรา จะหายใจเอาคาร์บอนไดออกไซด์ออกไป เป็นต้น และแถม น้ำด่าง ยังเป็นตัวช่วย ในเรื่องของกร ทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นนั้น ได้อีกด้วย รวมไปถึง น้ำด่าง ยังสามารถไป ช่วยในการ การลดการเกิดอนุมูลอิสระ 

 

            เห็นแล้วใช้ว่า น้ำด่าง มันดีและมีประโยชน์ ต่อร่างกายของเรา ได้มากขนาดไหน นั้นจึงทำให้ การที่เราเลือก เครื่องกรองน้ำ ที่เป็น เครื่องกรองน้ำดื่มอัลคาไลน์ จึงมีประโยชน์ อย่างมาก และเหมาะมาก ๆ ที่เราต้องเลือกซื้อมาติดไว้ที่บ้านอย่างมาก

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรอกน้ำ ดีอย่างไรเเละมีประโยชน์อะไรต่อชีวิตเรา ?

น้ำด่าง มันคือน้ำอะไรแล้วมันดีกว่าน้ำธรรมดาหรือไม่กันนะ?

 


Tag :