ทำ น้ำอัลคาไลน์ ดื่มเอง ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ทำ น้ำอัลคาไลน์ ดื่มเอง ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น และมีขายในร้านสะดวกซื้อชั้นนำ โดยคุณเอง สามารถทำน้ำอัลคาไลน์ ไว้ดื่มเองได้ หากมี เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ไว้ใช้ภายในบ้าน

 

ทำน้ำอัลคาไลน์ ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ผลิตได้จาก เครื่องทำน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะมีโมเลกุลของน้ำที่เล็ก เนื่องจาก ผ่านกระบวนการ อิเล็คโทรลิซิส (Electrolysis) ทำให้กลุ่มโมเลกุลในน้ำจะลดลง จากปริมาณ 11 - 13 โมเลกุล ต่อกลุ่ม ให้ลดเหลือเพียง 6 โมเลกุล ต่อกลุ่มน้ำ เท่านั้น ซึ่งมีขนาดโมเลกุลเล็กกว่าน้ำธรรมดาทั่วไป

 

เมื่อเราดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เข้าสู่ร่างกายแล้ว จึงดูดซึมได้ง่าย  เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้ รู้สึกสดชื่นดีกว่าเดิม เพราะ มีตัวพาสารอาหาร เข้าสู่เซลล์เพื่อเผาผลาญ ได้เร็วยิ่งขึ้น และช่วยให้เซลล์ ขับของเสียออกมา ซึ่งเป็นการช่วย ขับของเสีย ออกจากร่างกาย ผ่านทางปัสสาวะ อุจาจาระ และเหงื่อได้ โดยเฉพาะ ปัสสาวะ ที่มีน้ำเป็นองค์ประกอบอย่างมาก

 

นอกจากนี้ ในกระบวนการ แยกน้ำด้วยไฟฟ้าของ เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ยังทำให้น้ำที่ได้ เกิดแร่ธาตุ ที่มีความเป็นด่าง เช่น แคลเซียม (Ca) โซเดียม (Na) แมกนีเซียม (Mg) และ โพแทสเซียม (K) ซึ่งเป็น แร่ธาตุจำเป็น ที่ร่างกาย ต้องการอย่างมาก  เพื่อให้ระบบในร่างกาย มีการทำงานที่ดี ระบบเผาผลาญ ในร่างกายดีขึ้น ช่วยรักษา สมดุลของน้ำ ของเหลว ในร่างกาย และช่วยป้องกัน โรคร้ายต่าง ๆ ได้ดี ทั้งโรค ที่เกี่ยวกับ กระดูก ไต หัวใจ และ หลอดเลือด

 

เลือกระดับ ความเข้มข้นของ น้ำอัลคาไลน์

 

ในกระบวนการ ทำน้ำอัลคาไลน์ ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ผู้ใช้งาน สามารถเลือกระดับความเข้มข้น ของการแยกน้ำ ด้วยไฟฟ้า เพื่อทำ น้ำอัลคาไลน์ ได้ถึง 3 ระดับ โดยการเลือก กดปุ่ม “Alkaline 1” , “Alkaline 2” และ “Alkaline 3” เรียงตามระดับ ความเข้มข้นของน้ำด่าง โดยน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ได้จากการทำของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะมีค่า pH อยู่ในช่วง 8.5 - 10.5 สามารถเลือกใช้ น้ำด่างในช่วงต่าง ๆ ได้ตามวัตถุประสงค์ ดังนี้

 

  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 7.5 สำหรับ ชงนมเด็ก
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 8.5 สำหรับ ดื่มทั่วไป
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 9 สำหรับ หุงข้าว
  • น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 9.5 สำหรับ ดื่มหลัง ออกกำลังกาย

 

การใช้ เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า น้ำดื่มที่ควรดื่มในแต่ละวัน มีความสะอาด บริสุทธิ์ และปลอดภัย อย่างแน่นอน แถมยังได้ประโยชน์ดี ๆ จากน้ำอัลคาไลน์ มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย เป็นองค์ประกอบ และสามารถช่วย ปรับสมดุล กรดด่าง ภายในร่างกายได้ เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ปริมาณน้ำ ที่ดื่มต่อวัน ก็เป็นสิ่งสำคัญ ไม่แพ้กับ คุณสมบัติของน้ำดื่ม โดยคนเรา ควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน หรืออย่างน้อย 2,000 มิลลิลิตรต่อวัน จึงจะเพียงพอ ต่อความต้องการ ใช้งานของร่างกาย

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) รุ่นใหม่ AL-808A S2 ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

คุณภาพชีวิตที่ดีต้องเริ่มจากน้ำดื่มที่สะอาดด้วย เครื่องกรองน้ำ

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน


Tag :