รวมประโยชน์ไว้ในเครื่องเดียวสำหรับ เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

รวมประโยชน์ไว้ในเครื่องเดียวสำหรับ เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ )


สำหรับ ใครที่กำลัง มองหา เครื่องกรองน้ำ สักเครื่อง แต่ไม่รู้จะเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำ ชนิดไหน หรือ แบบไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำ เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ที่เป็นเครื่องกรองน้ำ ที่ดีจ่อร่างกายของเรา

 

            รู้กัน หรือไหมว่า เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ( Alkaline Water Ionizer ) มันจะ มีค่า pH ที่จะอยู่ระหว่างประมาณ 2.5 ไปจนถึง ประมาณ 11.2  และ ซึ่ง ต้องบอกเลยว่ามันจะ มีประโยชน์ อย่างมาก กับร่างกาย ของเรา และ มันยัง สามารถ รักษาสุขภาพ ในร่างกาย  ของเราได้ เป็นอย่างดี อีกด้วย มาดูกันดีกว่า  เครื่องกรองน้ำด่างมันจะ มีดีอย่างไร และ เราควรซื้อมัน หรือไม่ มาดูกัน

 

สำหรับ เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ( Alkaline Water Ionizer ) ต้องบอกก่อนว่า เราควรเสียบปลั๊กออยู่ตลอด เวลา เพราะ เครื่องกรองน้ำด่าง มันจะมี ระบบการทำงาน ของเครื่อง ที่มันจะ ระบบที่ ต่อเนื่อง และแถมยัง สามารถ ไปใช้ไฟไม่มาก แบะ ถ้าเรา เสียบปลั๊กอยู่ โดยไม่ได้ใช้งาน จะกินไฟ ประมาณอยู่ 5 หน่วยต่อ 1,000 วัน แต่ถ้าไม่เสียบปลั๊ก ก็สามารถทำได้ เช่นเดียวกัน สำหรับคน ที่อยากประหยัดค่าไฟ  เพราะในตัว เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ( Alkaline Water Ionizer ) มีแบตเตอรี่ขนาดเล็กอยู่ สามารถอยู่ได้ประมาณ 4 - 5 ปี เลยทีเดียว พูดาถึง ความสามารถ ของไอเจ้า เครื่องกรองน้ำ ด่างกันไปแล้ว มาดูข้อมูล อื่น  ๆ และ ประโยชน์ ของมันกันดีกว่า

 

เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ( Alkaline Water Ionizer ) ที่เรา จะเอามาแนะนำ นั้นมันจะ สามารถใช้ได้ ในทุกที่ทั่วโลก และ แม้ว่าจะมีคุณภาพ น้ำ และแรงดันไฟฟ้า ที่แตกต่างกัน ออกไป ในแต่ละประเทศ แต่ต้องบอกเลยว่า ตัว เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ( Alkaline Water Ionizer ) มันสามารถ ที่จะเอา มาติดตั้งจอ LCD สำหรับแสดงผล และ แถมมันยัง แป้นกดแบบกระจก ดูหรูหรา เหมาะสมกับผู้ใช้งาน และข้อสำคัญ ก็คือความสามารถ ยอดเยี่ยมในการ แยกน้ำด้วยกระแสไฟฟ้า อย่างมาก ต่อไปมาถึง ประโยชน์ ของมันกันบ้างดีกว่า ว่าประโยชน์ ของมัน จะทำให้ เกิดความน่าซื้อ หรือไม่ ไปดูกัน

 

ประโยชน์ ต่าง  ๆ ของ เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ )

 

  • - เครื่องกรองน้ำด่าง รุ่นใหม่ ขนาดเล็กลงกว่าเดิม น้ำหนักเบา 
  •  เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ตัดโหมดเครื่องทำความร้อนออก ทำให้อะไหล่ในตัวเครื่อง ใช้งานได้ดีกว่าเดิม มีประสิทธิภาพมากขึ้น 
  •  เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) มีราคาไส้กรอง ถูกลงกว่าเดิม แต่มาตรฐานเท่าเดิม 
  • เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) มีแผงวงจรอัจฉริยะ เพื่อความสามารถ ในการควบคุมการป้อน กระแสไฟฟ้าเข้าเพลท ได้เหมาะสมตามอัตรา การไหลของน้ำ 
  • เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) มีฟังชั่นในการทำงานง่ายขึ้น ชัดเจนขึ้น สะดวกต่อการใช้งาน 
  •  เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) อุปกรณ์สะดวกครบครัน ติดตั้งง่าย  ข้อควรปฏิบัติในการใช้ เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ )
  • เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ควรใช้งานในสภาพปกติ คือ ไม่ตั้งเครื่องในแนวอื่น ๆ นอกจากแนวตั้ง 
  •  ระดับที่ปลอดภัยต่อตัว เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) คือระดับความสูงไม่เกิน 2 เมตร 
  • ถ้าแรงดันน้ำของ เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ไม่เพียงพอ ควรเพิ่มแรงดันน้ำ 
  • ก่อนการใช้งาน เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) หรือเลิกการใช้งาน ควรเปิดน้ำระดับที่ดื่มยา เพราะจะทำการล้างกรด และด่างออกจากตัวเครื่อง 
  • ในการเปิด เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ครั้งแรกนั้นควรเปิดน้ำ เข้าเครื่องให้เต็มระบบก่อน เปิดสวิตซ์เครื่อง 
  • เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ควรเปลี่ยนไส้กรอง ตามระยะเวลาที่กำหนด 
  • เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ควรเปลี่ยนสายยางน้ำ ปีละประมาณ 1 ครั้ง 
  • เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) ควรทำความสะอาด ล้างเครื่อง ปีละ ประมาณ 1 - 2 ครั้ง

 

 

เป็นยังไงกันบ้างกับความรู้ ที่เราได้เอามาแนะนำ กันในวันนี้ อ่านแล้ว พอจะสามารถไปช่วย ตัดสินใจ ให้ใคร ๆ ที่กำลัง มองหา เครื่องกรองน้ำ กันบ้างหรือไม่ ถ้ายังอย่างหาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถ กดข้างล่างลิ้ง อ่านบทความเพิ่มเต็ม ได้เลย ที่จะมี ข้อมูล น่าสนใจที่เกี่ยวกับ เครื่องกรองน้ำ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สิ่งปนเปื้อนภายในน้ำที่ เครื่องกรองน้ำ สามารถกรองได้

ทำ น้ำอัลคาไลน์ ดื่มเอง ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


Tag :