เครื่องกรองน้าด่าง แมนเนเจอร์ ( Alkaline Water lonizer By ManNature ) ดีอย่างไรมาดูกัน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้าด่าง แมนเนเจอร์ ( Alkaline Water lonizer By ManNature ) ดีอย่างไรมาดูกัน


สำหรับ ท่านใดที่กำลัง มองหาเครื่องทำน้ำดื่ม อยู่ละก็วันนี้เราจะเอาเครื่องทำน้ำดื่มที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพของเรามาแนะนำ นั้นก็คือ เครื่องทำน้าด่าง แมนเนเจอร์ ( Alkaline Water lonizer By ManNature ) ไปดูดีกว่าว่ามันดีและน่าซื้อขนาดไหน

 

            ก่อนอื่นเลย เราต้องบอกก่อนว่า เครื่องทำน้ำดื่ม นั้นมันมีอยู่มากมายหลากหลาย ชนิดแตกต่างกัน ออกไป ไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำดื่ม แบบ ใช้ในการทำอาหาร รวมไปถึง เครื่องทำน้ำดื่ม ในการนำมาใช้ดื่ม และ ความแตกต่าง ที่จะเห็นได้ ชัดที่สุด สำหรับ เครื่องทำน้ำดื่ม นั้นก็คือ ชั้นกรอง หรือ ระบบการกรอง ที่จะมีความแตกต่างกัน ออกไป และสุดท้ายที่แตกต่างกัน อย่างเห็นได้ชัดก็คือ เรื่องของราคา และ สิ่งที่เครื่องกรองน้ำ ที่จะสามารถทำได้ แต่วันนี้เราจะเอา เครื่องกรองน้ำ ที่ไม่ใช่เป็นเครื่องกรองน้ำป่าวธรรมดา ๆ แต่มันจะเป็น เครื่องกรองน้ำด่าง ที่จะเป็น น้ำที่มีค่า pH 7.5 ขึ้นไป แถมมันยัง สามารถ กรอกน้ำ ได้อย่างสะอาด ไปดูกันดีกว่าว่า มันดีและ น่าซื้อขนาดไหน สำหรับเครื่องกรองน้ำ ชนิดนี้

 

            เครื่องทำน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) เครื่องทำน้าด่าง แมนเนเจอร์ ( Alkaline Water lonizer By ManNature ) สำหรับ ไอเจ้า เครื่องทำน้ำด่าง ชนิดนนี้ นั้น ได้ถูก ออกแบบมาเพื่อสำหรับการใช้งานใน ประเทศไทยเพียง เท่านั้น และสำหรับ ตัวเครื่องติดตั้ง เป็นระบบ จอ LCD ขนาดประมาณ 3 . 5 นิ้ว แถมมีการ  แสดงผลข้อมูลแบบ Real - Time และ สำหรับ การใช้งานคำสั่งแบบทัชสกรีน ดู มีความหรูหรา และ สิ่งที่สำคัญ ก็คือความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการแยกน้ำด้วยกระแสไฟฟ้า นั่นเอง เราต้องบกเลยว่า เป็นเครื่องกรองน้ำ ที่กรองน้ำได้สะอาด พร้อมดื่ม แถมปลอดภัย อีกด้วย นั่นเอง

 

วิธีการใช้งาน และ รักษาตัวเครื่อง มีดังนี้

 

  • ขั้น แรก ให้เรา ทำการ เปิดก๊อกน้ำแล้ว หลังจาก นั้นให้ทำการ ปล่อยให้น้ำไหลเข้าไปยังตัวเครื่อง เมื่ออัตราการไหลถึงระดับ ประมาณ  0.8 L /  นาที ให้หน้าจอจะติด และ ให้ตัวเครื่องจะเข้าสู่ สภาวะการคัดแยก ด้วย การนำน้ำด้วยไฟฟ้า
  • หลักจากนั้น Alkaline ให้เรา เลือก ทำการ กดที่ ปุ่ม “Alkaline 1” “Alkaline 2” และ “Alkaline 3” หลังจากนั้น เราจะ สามารถ เลือกความเข้มข้น ของการแยกน้ำด้วยไฟฟ้า น้ำด่าง จะถูกส่งออกมาจากท่อน้ำ ด้านบน ของเครื่อง และ ในขณะที่น้ำที่มี ความเป็นกรดจะไหลออกจากท่อระบายน้ำด้านล่าง ด้วยนั่นเอง
  • Purified เมื่อเลือก ใช้ฟังก์ชั่นนี้ น้ำจาก ทั้งท่อบน และ รวมไปถึง ด้าน ล่างจะถูกกรองโดยไม่ผ่าน กระบวนการ การแยกน้ำด้วยไฟฟ้า
  • ให้เรา ทำการ Acidic โดยการ กดปุ่ม “ Acidic ” ให้ น้ำที่มีความเป็นกรด จะถูกส่งขึ้นไปยังท่อ ด้านบน และน้ำด่าง จะไหลออก มาทางท่อ ระบาย น้ำด้านล่าง
  • Heating ( เฉพาะรุ่นที่มีระบบทำความร้อน )
  • และ ในขณะที่ เครื่องทำงาน ให้เรา ทำการ กดปุ่ม “ Heating ” และเมื่อ อุณหภูมิของน้ำ ขาออก มันจะเพิ่มสูงขึ้น โดยสูงสุดอยู่ที่ ประมาณ 45 องศา หรือ โดยทั่วไปจะสูงขึ้นประมาณ 12 องศา หลังจากอุณหภูมิขาเข้า
  • ใหรา ทำการ กดปุ่ม “ Heating ” อีกครั้ง หรือ เราอาจจะปิดน้ำ  เพื่อออก จากสภาวะ การทำความร้อน ( การทำความร้อนจะเกิดขึ้นเมื่ออัตราการไหลไม่น้อยไปกว่า 1.8 L / นาที )
  • Cleaning ในขณะที่เครื่องทำงาน กดปุ่ม “ Cleaning ” เพื่อเข้าสู่โหมดการทำความ สะอาดตัวเครื่องเป็นเวลา 1 นาที แล้วจะกลับ เข้าสู่สภาวะปกติโดยอัตโนมัติ
  • Powerกดปุ่ม “Power” เพื่อเปิดและปิดเครื่อง

 

เป็นยังไง กันบ้าง พอได้ยิน รับบการ ทำงานของ เครื่องกรองน้าด่าง แมนเนเจอร์ ( Alkaline Water lonizer By ManNature ) พอจะเข้าใจกันหรือยังว่า มันมีกระบวนการกทำงาน อย่างไร และมันแตกต่าง ขนาดไหน กับเครื่องกรองน้ำ ประเภท อื่น ๆ แต่ สำหรับ การตัดสินใจ เลือกซื้อ ก็ขึ้นอยู่กับ วัตถุประสงค์ ในการใช้งาน รวมไปถึง ความต้องการ ของเราด้วยเช่นกัน

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จำเป็นจริงไหม

เติมความสุขด้วยน้ำสะอาดกับ เครื่องกรองน้ำดื่มอัลคาไลน์


Tag :