ดื่มน้ำอัลคาไลน์ ได้ทุกวัน ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ดื่มน้ำอัลคาไลน์ ได้ทุกวัน ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )


น้ำอัลคาไลน์ น้ำดื่มรูปแบบใหม่ ที่มีวางขายทั่วไปในท้องตลาด มาในระยะหนึ่งแล้ว หากใครต้องการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ทุกวัน การใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ถือเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดี ที่ช่วยให้คุณดื่ม น้ำอัลคาไลน์ทุกวัน ในราคาที่ประหยัดขึ้นได้

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เป็นน้ำที่ผ่าน กระบวนการแยก องค์ประกอบทางเคมีของน้ำ โดยใช้ไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า กระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส ( Electrolysis ) ทำให้ได้ น้ำที่มีประจุลบ และมีแร่ธาตุที่มีสภาพเป็นด่าง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ดังนี้

 

  • มีฤทธิ์เป็นด่างอ่อน ๆ โดยมีค่า pH อยู่ที่ 8.0 - 9.0 ความเป็นด่างจะช่วยล้างพิษของความเป็นกรด และช่วยเป็นตัวกันชน (Buffer) ให้ร่างกาย เพื่อสร้างความสมดุลให้กับร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วยปรับสมดุล กรดด่างให้กับเลือด
  • ช่วยขับล้างสารพิษออกจากเซลล์ได้ง่ายขึ้น เนื่องจาก กลุ่มโมเลกุลของน้ำมีขนาดเล็ก จึงซึมเข้าสู่เซลล์ได้ง่าย และก็สามารถออกจากเซลล์ ได้ง่ายเช่นกัน และสามารถนำเอากรดของเสีย ที่เซลล์เผาผลาญขับล้างออกจากเซลล์เข้าสู่กระแสเลือด และขจัดออกทางไต
  • ดูดซึม เข้าสู่ร่างกาย เช่น กระแสเลือด และผนังเซลล์ ได้ง่ายขึ้น จึงสามารถนำสารอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระ เข้าสู่เซลล์ ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างกายสามารถรับสารอาหารได้ดีขึ้น เผาผลาญอาหารได้มากขึ้น
  • มีค่า ORP เป็นลบ อยู่ประมาณ -300 จนถึง 700  มิลลิโวลต์ จึงบ่งบอกได้ว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งสารต้านอนุมูลอิสระจะช่วยในการชะลอวัย (Anti - aging) ลดความเสื่อมของร่างกาย ลดไขมัน (คอเรสเตอรอล) ในเลือด และเป็นผลดีต่อระบบย่อยอาหาร เพราะสามารถลดกรดในกระเพาะอาหาร แก้ท้องอืด และลดกรดไหลย้อนได้
  • ให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะ มีโมเลกุลน้ำที่เล็กลง ทำให้ดื่มง่าย และมากขึ้น น้ำอัลคาไลน์ ยังมีรสชาติดี ด้วยกลุ่มโมเลกุลเล็กลงจึงไปกระตุ้นปุ่มรับรสบนลิ้นได้ดีขึ้น ส่งผลให้ร่างกายได้รับความชุ่มชื้น ทำให้ร่างกายทำงานดีขึ้น แข็งแรง มีภูมิต้านทานโรค

 

 

ดื่มน้ำอัลคาไลน์ ได้ทุกวัน ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

 

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่ผลิตได้จาก เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะมีโมเลกุลของน้ำที่เล็ก เนื่องจาก ผ่านกระบวนการอิเล็คโทรลิซิส ทำให้ กลุ่มโมเลกุลในน้ำ จะลดลง จากปริมาณ 11 - 13 โมเลกุล ต่อกลุ่ม ให้ลดเหลือเพียง 6 โมเลกุล ต่อกลุ่มน้ำ เท่านั้น ซึ่งมีขนาดโมเลกุลเล็กกว่าน้ำธรรมดาทั่วไป

 

เมื่อดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เข้าสู่ร่างกายแล้ว จึงดูดซึมได้ง่าย  เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้ รู้สึกสดชื่นดีกว่าเดิม เพราะ มีตัวพาสารอาหาร เข้าสู่เซลล์เพื่อเผาผลาญ ได้เร็วยิ่งขึ้น และช่วยให้เซลล์ ขับของเสียออกมา ซึ่งเป็นการช่วย ขับของเสียออกจากร่างกาย นั่นเอง

 

นอกจากนี้ ในกระบวนการ แยกน้ำด้วยไฟฟ้าของ เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ยังทำให้น้ำที่ได้ เกิดแร่ธาตุ ที่มีความเป็นด่าง เช่น แคลเซียม  โซเดียม แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม  ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายอย่างมาก  เพื่อให้ระบบในร่างกาย มีการทำงานที่ดี ระบบเผาผลาญ ในร่างกายดีขึ้น ช่วยรักษา สมดุลของน้ำ ของเหลว ในร่างกาย และช่วยป้องกัน โรคร้ายต่าง ๆ ได้ดี ทั้งโรค ที่เกี่ยวกับ กระดูก ไต หัวใจ และ หลอดเลือด

 

การใช้ เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า น้ำดื่มที่ควรดื่มในแต่ละวัน มีความสะอาด บริสุทธิ์ และปลอดภัยอย่างแน่นอน แถมยังได้ประโยชน์ดี ๆ จากน้ำอัลคาไลน์ มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย เป็นองค์ประกอบ และสามารถช่วยปรับสมดุล กรดด่าง ภายในร่างกายได้ เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ปริมาณน้ำที่ดื่มต่อวัน ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กับคุณสมบัติของน้ำดื่ม โดยคนเรา ควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน หรืออย่างน้อย 2,000 มิลลิลิตรต่อวัน จึงจะเพียงพอ ต่อความต้องการ ใช้งานของร่างกาย

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) รุ่นใหม่ AL-808A S2 ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

การทำงานของ เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) แต่ละประเภท

เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) จำเป็นขนาดไหน


Tag :