รู้ก่อนซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

รู้ก่อนซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )


เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เครื่องกรองน้ำรูปแบบใหม่ ที่สามารถทำ น้ำอัลคาไลน์ หรือน้ำด่าง ดื่มเองภายในบ้านได้ วันนี้เราจะมา ทำความรู้จัก เครื่องกรองน้ำชนิดนี้ ให้มากขึ้นกันครับ

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ คืออะไร

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) คือ เครื่องกรองน้ำ ที่สามารถทำ น้ำอัลคาไลน์ หรือน้ำด่าง ได้ โดยการนำน้ำที่ผ่านการกรอง มาผ่านกระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส ซึ่งเป็นกระบวนการ ปล่อยกระแสไฟฟ้า โดยตรงไปในน้ำ และทำการ ผ่านแผ่นตัวนำไฟฟ้า ขั้วลบ และ ซึ่งจะได้ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ที่มีประจุลบ และ ส่วนแผ่นตัวนำ ไฟฟ้าขั้วบวก จะได้ น้ำอะซิดิกที่มีประจุบวก และ สิ่งที่ได้มาอีก อย่าง มันก็คือ “ แร่ธาตุ ” ที่เป็นสิ่ง ที่ร่างกาย ของเราต้องการ โดยแร่ธาตุ ใน น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง มันจะประกอบไปด้วย แร่ธาตุ 2 ประเภท คือ

 

1. แร่ธาตุที่มีความเป็น ด่าง เช่น แคลเซียม ( Ca ) แมกนีเซียม  ( Mg ) โซเดียม  ( Na ) และ สุดท้ายก็คือ โพแทสเซียม ( K )

 

2. แร่ธาตุ ที่มีความเป็นกรด ไม่ว่าจะเป็น คลอไรด์ ( Cl ) ฟลูออไรด์ ( F ) ซัลเฟอร์ ( S ) และ ฟอสฟอรัส (P)

 

ในระหว่าง กระบวนการอิเล็กโทรลิซิส  นอกจากจะทำให้ ค่าความเป็นกรดด่างของ น้ำเปลี่ยนแปลง ยังทำให้  โมเลกุลใน น้ำ จะลดลงจากปริมาณ ประมาณ 11 ถึง 13 โมเลกุลต่อกลุ่ม และ มันจะลดเหลือเพียง 6 โมเลกุลต่อกลุ่ม อีกด้วย ซึ่งถือว่า น้ำอัลคาไลน์ มีขนาดโมเลกุล ที่เล็กกว่าน้ำธรรมดา ทั่วไป และ เมื่อเราทำการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เข้าไปในร่างกาย ของเรา มันก็จะสามารถ ดูดซึม น้ำเข้าไปยังเซลล์ ต่าง ๆ ในร่างกาย ของเรา ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับ ในขั้นตอนการกรองน้ำของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ก่อนที่จะนำน้ำเข้าสู่ กระบวนการอิเล็กโทรลิซิสนั้น น้ำประปาที่ไหลเข้าตัวเครื่อง จะผ่านการกรอง เหมือนกับ เครื่องกรองน้ำทั่วไป เสียก่อน โดยไส้กรองของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีความละเอียดในการกรองถึง 0.4-07.ไมครอน จึงสามารถ กรองสิ่งไม่พึ่งประสงค์ต่าง ๆ ที่อยู่ภายในน้ำ เช่น เชื้อโรคต่าง ๆ แบคทีเรีย รวมไปถึง สี กลิ่น และรสของน้ำได้

 

ประโยชน์ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

 

- น้ำอัลคาไลน์ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีส่วนช่วย ในการปรับสมดุลร่างกายให้เหมาะสม

- น้ำอัลคาไลน์ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีคุณสมบัติในการทำความสะอาด ลำไส้

- น้ำอัลคาไลน์ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีการสนับสนุน ระบบภูมิคุ้มกัน

- น้ำอัลคาไลน์ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีคุณสมบัติ ต่อต้านริ้วรอย

- น้ำอัลคาไลน์ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยคืนความชุ่มชื้น ของ สุขภาพผิว และ มีคุณสมบัติ ในการล้างพิษ อื่น ๆ

- น้ำอัลคาไลน์ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีส่วนช่วย ลดน้ำหนัก

- น้ำอัลคาไลน์ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีสารต้านอนุมูลอิสระ จากค่า ORP จึงมีส่วนช่วย ในการต้านทานมะเร็ง

 

รู้ถึงประโยชน์ของ น้ำอัลคาไลน์ ที่สามารถผลิตได้ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) แบบนี้แล้ว สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) สามารถ คลิกที่นี่

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก   เครื่องกรอง น้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) รุ่นใหม่ AL-808A S2 ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แร่ธาตุจำเป็น ของ น้ำด่าง ที่ได้จาก เครื่องทำน้ำด่าง

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพื่อสุขภาพที่ดี


Tag :