น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )


รู้ไหมคะว่าทำไมหลาย ๆ บ้านจึงนิยมติด เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) กันไว้ที่บ้าน วันนี้เรามีคำตอบมาให้เพื่อน ๆ กันแล้วค่ะ กับ เครื่องกรองน้ำยอดนิยม ที่ต้องมี เพื่อให้เพื่อน ๆ มี น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ดื่มกันค่ะ

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีดีอย่างไร ?

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หลักการของมัน คือ มีกระบวนการแยก องค์ประกอบ ทางเคมีด้วยไฟฟ้า หรือ กระบวนการอิเล็กโทรลิซิส โดยจะเป็นการ ปล่อยกระแสไฟฟ้า โดยตรงเข้าสู่น้ำ ผ่านแผ่นตัวนำ ไฟฟ้าขั้วลบ ซึ่งจะได้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ที่มีประจุลบ ส่วนแผ่นตัวนำไฟฟ้าขั้วบวก จะได้น้ำอะซิดิก ที่มีประจุบวก สิ่งที่ได้มาอีกอย่างคือ แร่ธาตุ ที่อยู่ในน้ำ

 

 

แม้จะไม่มี การวิจัย ทางวิทยาศาสตร์ ที่พิสูจน์แล้ว แต่ผู้เสนอ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ยังคงเชื่อมั่น ในประโยชน์ ต่อสุขภาพ ที่เสนอ ซึ่งรวมถึง

  • น้ำจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีคุณสมบัติ ต่อต้านริ้วรอย ( ผ่าน สารต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) ที่เป็นของเหลว ซึ่งดูดซึม เข้าสู่ร่างกายมนุษย์ ได้เร็วขึ้น )
  • น้ำจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีคุณสมบัติ ในการ ทำความสะอาด ลำไส้
  • น้ำจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีการสนับสนุน ระบบภูมิคุ้มกัน
  • น้ำจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยคืนความชุ่มชื้น ของ สุขภาพผิว และ มีคุณสมบัติ ในการล้างพิษ อื่น ๆ
  • น้ำจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีส่วนช่วย ลดน้ำหนัก
  • น้ำจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีส่วนช่วย มีต้านทานมะเร็ง

 

 

พวกเขา ยังให้เหตุผลว่า น้ำอัดลม ( Soda ) ซึ่งมีฤทธิ์ เป็นกรดมีค่า ORP ในเชิงบวกมาก ซึ่งนำไปสู่ ปัญหาสุขภาพ มากมาย ในขณะที่ น้ำที่มีไอออน และ น้ำจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีค่า ORP ที่เป็นลบสูง ชาเขียวอุดมไป ด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) และมี ORP เชิงลบเล็กน้อย

 

ระดับความเป็น ด่าง ที่เหมาะกับร่างกาย

จากแหล่งน้ำทั่วโลก ทั้งหมดเป็น น้ำด่าง ที่มีแคลเซียมสูง แต่ไม่ได้เหมาะกับทุกคน เช่น ถ้าผู้ป่วยโรคไต หาก ดื่มน้ำด่าง หรือ น้ำจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มากเกินไป อาจเกิดนิ่ว ในทางเดินปัสสาวะ หรือสำหรับคนทั่วไป หากดื่ม ในปริมาณมาก อาจทำให้ท้องเสียได้ การดื่มน้ำด่าง ไม่เหมาะกับ สภาพร่างกาย ที่เหนื่อยง่าย บวมน้ำ หรืออยู่ในระหว่าง การรักษาโรคมะเร็ง เนื่องจาก การดูดซึม แร่ธาตุ จากน้ำด่าง เข้าสู่ร่างกาย ต้องใช้ พลังงานสูง กว่าปกติ จึงอาจทำให้ รู้สึกเหนื่อยง่าย ส่วนเด็ก ๆ เล็ก ๆ ก็ไม่ควรดื่มน้ำด่าง เพราะ ระบบทางเดินอาหาร ยังไม่สมบูรณ์ ฉะนั้น ก่อนตัดสินใจ เลือกดื่มน้ำด่าง ควรพิจารณาค่า pH ให้เหมาะสม กับร่างกาย ของคุณ และ คนที่คุณรัก

 

หากเพื่อน ๆ สนใจอยากลองติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ทางเราขอแนะนำ เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) รุ่นใหม่ AL-808A S2 ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) ที่ให้น้ำดื่มสะอาด รสชาติดี ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีกว่า เพราะมีโมเลกุล น้ำ ที่เล็กลง ทำให้ดื่มได้ง่าย และ ดื่มน้ำได้มากขึ้น ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ของเพื่อน ๆ ที่อยากลองดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ( น้ำด่าง ) ได้พิจารณาในการเลือกซื้อค่ะ หากสนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อ ได้ที่ช่องทางออนไลน์

 

สุขภาพที่ดี เริ่มได้ที่ตัวคุณ ด้วยความปรารถนาดีจาก เครื่องกรองน้ำด่าง ( อัลคาไลน์ ) รุ่นใหม่ AL-808A S2 ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature )

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กับ ประโยชน์ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

การเลือกดื่มน้ำ ด้วย เครื่องกรองน้ำด่าง ของ หญิงตั้งครรภ์

 


Tag :