เครื่องกรองน้ำด่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ควรมีติดบ้าน
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำด่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ควรมีติดบ้าน


เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ในปัจจุบัน ถือว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่สำคัญ และ จำเป็น ที่เราควรที่จะมี ตืดบ้านเอาไว้ เพราะว่า เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ไม่เพียงแต่ ช่วยกรองน้ำดื่ม ให้เราดื่ม ได้อย่างเดียว แต่เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ยังมีประโยชน์ อีกหลายอย่าง

 

น้ำ เป็นเครื่องดื่ม ที่ร่างกายของเรา ไม่สามารถ ขาดได้ จึงทำให้เราต้องหา ดื่มน้ำตลอด เพื่อเพิ่มความสดชื่น ให้กับร่างกายของเรา และ การดื่มน้ำเข้าสู่ร่างกายนั้น เราก็ควรที่จะ ดื่มน้ำที่ดี อย่างน้ำเปล่า หรือ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นอกจากนี้ การดื่มน้ำ ยังเป็นการช่วย ปรับสมดุล ในร่างกายของเรา ทำให้ร่างกาย มีสมดุลที่ดีขึ้น อีกด้วยนะครับ ดังนั้น เพื่อให้ร่างกาย มีสมดุลที่ดี ก็ควรที่จะ มีการดื่มน้ำ เป็นประจำ และ สม่ำเสมอนะครับ ฉะนั้นเราไปดูกัน ว่าทำไม เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ถึงเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ควรมีทุกบ้าน

 

ทำไมเครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ถึงควรมี

 

 

1. ไม่ต้องซื้อน้ำดื่ม

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่ไม่เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ติดตั้ง เอาไว้ภายในบ้าน เมื่อถึงเวลาดื่มน้ำ ส่วนใหญ่ ก็จะนิยมซื้อน้ำดื่ม โดยน้ำที่ซื้อดื่มก็จะเป็นน้ำขวด แม้ว่า การซื้อน้ำเปล่าดื่ม จะสะดวกสบาย ดื่มหมด ก็ซื้อใหม่ก็ตาม นะครับ แต่ถึงอย่างไร การติดตั้ง เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) เอาไว้ในบ้าน ก็ย่อมดีกว่า จะได้ไม่ไม่ต้อง ซื้อน้ำขวดมาดื่มบ่อย ๆ

 

2. มั่นใจทุกครั้ง ที่ดื่มน้ำ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กดน้ำตามตู้ หรือว่า ซื้อน้ำดื่ม ก็มักจะเห็นข่าวบ่อย ๆ ว่า น้ำที่ซื้อดื่ม หรือ น้ำที่กดตามตู้นั้น เป็นน้ำดื่ม ที่ไม่สะอาด ดังนั้น การติดตั้ง เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ทำให้เรามั่นใจ ว่าเราจะได้ดื่มน้ำ ที่สะอาดอย่างแน่นอน และ ยังทำให้มั่นใจ ได้อีกว่าน้ำ ที่ดื่มเข้าไปนั้น เป็นน้ำที่ดี และ มีแร่ธาตุ

 

 

3. ลดภาวะโลกร้อน

การติดตั้ง เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นการช่วยลด ภาวะโลกร้อน เนื่องจาก เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) จะช่วยลด ปริมาณขยะอย่างขาดน้ำพลาสติก หากเราซื้อ น้ำเปล่าดื่ม อย่างน้อย ๆ ก็ 1 ขวดใหญ่ต่อวัน หรือ ถ้าหาหกเป็นน้ำเปล่าขวดเล็ก ก็เฉลี่ย 3 ขวดต่อ 1 คน และ ต่อ 1 วัน หากซื้อ น้ำดื่มเพียงแค่ 1 วัน ก็อาจจะไม่เป็นจำนวนมาก แต่ถ้าเป็นจำนวน 1 ปี ก็จะทำให้เกิดปริมาณ ขยะเป็นจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อเป็นการ ลดปริมาณขยะ เราก็ควรที่จะ มีการติดตั้ง เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) เอาไว้นะครับ เพื่อช่วยลด ภาวะโลกร้อน

 

4. ประหยัด ค่าใช้จ่าย

หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่า การซื้อน้ำเปล่าดื่ม เป็นเรื่อง ประหยัดที่สุดแล้ว และ การซื้อ เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นเรื่อง ที่สิ้นเปลือง แม้ว่า การซื้อ น้ำดื่ม จะมีราคา ที่ถูกกว่า การซื้อน้ำดื่ม ก็จริงนะครับ แต่การเครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นเรื่อง ที่คุ้มกว่านะครับ เพราะว่า ลงทุนครั้งเดียว เราก็สามารถ ดื่มน้ำได้ตลอดเลย และ น้ำดื่มที่ได้ ยังเป็นน้ำด่างอีกด้วย นะครับ อย่างไรก็ตาม การติดตั้ง เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ก็ย่อมดีกว่า การซื้อน้ำดื่ม นะครับ

 

 

5. ได้ดื่มน้ำด่าง

สิ่งสำคัญ ของการติดตั้ง เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) ก็คือ เราจะได้ดื่มน้ำที่ดี อย่างการดื่มน้ำด่าง ที่มีประโยชน์ ต่อร่างกายของเรา

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำ จำเป็นต้องมีไหม

น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

 


Tag :