ประโยชน์ ที่ดีต่อ ร่างกาย เลือก เครื่องกรองน้ำด่าง
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ประโยชน์ ที่ดีต่อ ร่างกาย เลือก เครื่องกรองน้ำด่าง


อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มี ประโยชน์ ที่ดีต่อ ร่างกาย ที่จะทำให้เราได้ ดื่มน้ำ ที่มีความบริสุทธิ์ ใสสะอาดมากยิ่งขึ้น และไม่มีสิ่งแปลกปลอมปนเปื้อนอยู่ใน น้ำ

Crop woman pouring water

เนื่องจาก น้ำ ( Water ) ที่ใช้ดื่มมีสิ่งเจือปนอยู่มาก มีสิ่งแปลกปลอมปนเปื้อนมากกว่า 2,100 ชนิด และหลายชนิดมีอันตรายต่อ สุขภาพ ของผู้ ดื่ม ซึ่งนักวิจัยพบว่า แม้ขั้วโลกเหนือก็ยังพบสารตกค้างของยาฆ่าแมลงประเภทดีดีที ซึ่งเป็นยาฆ่าแมลงที่ประเทศพัฒนาเลิกใช้นานแล้ว สามารถพบได้ในก้อนน้ำแข็ง และหิมะที่ขั้วโลกเหนือ เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) จึงเป็นสิ่งจำเป็น และมี ประโยชน์ เพื่อจะกรองสารเจือปนต่าง ๆ ออกไป

ประโยชน์จากการเลือก เครื่องกรองน้ำด่าง  ( Water ionizer )

 

  • เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยให้มั่นใจในน้ำดื่ม

ที่เราติด เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ไว้ใช้เองภายในบ้าน เราจะรู้แหล่งที่มาของ น้ำ เมื่อผ่าน เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) และหลังจากผ่าน เครื่องกรองน้ำ เราสามารถพิสูจน์ น้ำดื่ม ได้ตลอดเวลา และจะรู้ได้ทันทีว่า น้ำ ที่เราดื่มนั้นสะอาด และปลอดภัยจริง ๆ จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าน้ำดื่มที่เข้าสู่ ร่างกาย ของเรา และคนในครอบครัวนั้น สะอาด และปลอดภัยจากสิ่งปนเปื้อน

  • เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยเพิ่มโอกาส ในการ ดื่มน้ำ ในแต่ละวัน

 หลาย ๆ คนคงเคยเจอเหตุการณ์ที่ น้ำ ( Water ) หมด และยิ่งถ้าร้านสะดวกซื้ออยู่ไกล ๆ ล่ะก็ แน่นอนว่าคนส่วนมากเลือกที่จะไม่ออกไปซื้อ น้ำ ( Water ) ทำให้ ร่างกาย ของเราอาจรับ น้ำ ได้ไม่เพียงพอต่อวัน แต่ถ้าที่บ้านของเรามี เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ติดไว้ที่บ้าน เราจะมี น้ำ ( Water ) ไว้ ดื่ม ตลอดเวลาที่เราต้องการ และจะสะดวกมากยิ่งขึ้น

  • เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน

     ถึงแม้การติดตั้ง เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะทำให้เราต้องเสีย พื้นที่ใช้สอย ภายในบ้านไป แต่ถ้าคิดดูดี ๆ การบริโภค น้ำดื่ม แบบเป็นขวดเป็นการสิ้นเปลือง พื้นที่ใช้สอบภายในบ้านมากกว่าการติดตั้ง เครื่องกรองน้ำ ( Water ionizer ) เสียอีก ยิ่งถ้าต้องการซื้อ น้ำดื่ม มาสำรองไว้ในปริมาณเยอะ ๆ เพราะไม่อยากออกไปซื้อบ่อย ๆ ก็ยิ่งทำให้สิ้นเปลืองพื้นที่เยอะเช่นเดียวกัน

  • เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยเรื่องของการเพิ่มความ ชุ่มชื้น ให้กับ ผิว

ช่วยในเรื่องของการ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งข้อนี้คงเป็น ข้อที่สาว ๆถูกใจอย่างแน่นอน เพราะ การที่เรา ดื่มน้ำ ด่าง นั้นมันจะสามารถไป ทำให้ ผิวหนัง หรือ ผิวพรรณ ของเรา มีความ ชุ่มชื่น ที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ไม่แห้ง หยาบ กระด้าง และแถมยัง ไม่ส่งผลเสีย ต่อ ผิวหนัง ทำให้ ผิวสดใส ทำให้ ผิวหนัง มี สุขภาพ ดีขึ้นได้ด้วย แล้ว ยังสามารถ ทำให้เรา สังเกตได้จากคนที่ ดื่มน้ำ บ่อย ๆ กับคนที่ไม่ค่อย ดื่มน้ำ จะเห็น ผิวหนังแห้งกร้าน ได้ชัดเจนอีกด้วย

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ จึงถือได้ว่า เป็นทางเลือกของเครื่องกรองน้ำที่ดี เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการดื่มน้ำสะอาด บริสุทธิ์ และสามารถเลือกดื่มแบบน้ำเปล่า หรือ น้ำด่าง ได้ ตามต้องการ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มารู้จัก ไส้กรอง เครื่องกรองน้ำ อัลคาไลน์

เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) ช่วยผลิต น้ำสะอาด ดีต่อสุขภาพ


Tag :