เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สะอาด ปลอดภัย เพื่อสุขภาพดี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สะอาด ปลอดภัย เพื่อสุขภาพดี


เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง จัดเป็น เครื่องใช้ เป็นอุปกรณ์ ที่ช่วย กำจัด สิ่งปนเปื้อน ที่มากับ น้ำดื่ม เพื่อความ สะอาด และ ปลอดภัย ถึงแม้ว่า ทางประปา จะมีการ ยืนยันว่า น้ำประปา สามารถ ดื่มทานได้ ก็ตาม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สะอาด ปลอดภัย เพื่อสุขภาพดี

ระบบกรอง ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง เป็นระบบ ที่สามารถ กรองน้ำ และ ทำให้ น้ำเป็นด่าง ที่มีค่า pH อยู่ที่ ระดับ 8.0 - 9.5 ซึ่งมี ประโยชน์ ในการ ช่วยปรับ สมดุล ภาวะ กรดเกิน ภายใน ร่างกาย ช่วยขจัด อนุภาค ทั้งขนาดเล็ก และ ขนาดใหญ่ ให้ปราศจาก สารปนเปื้อน ที่เป็น อันตราย ต่อสุขภาพ และ ร่างกาย ซึ่งน้ำ ที่ได้มาจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง จะมีส่วนผสม ของแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ที่ได้จาก ไส้กรอง อัลคาไลน์ มากกว่า น้ำปกติ ทั่วไป อย่างเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม ซึ่งทำให้ น้ำมีค่า ความเป็นด่าง และ ยังมี พลังต่อต้าน อนุมูลอิสระ อีกด้วย

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สะอาด ปลอดภัย เพื่อสุขภาพดี

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง จะช่วยเพิ่ม ระดับค่า pH ของน้ำดื่ม ให้มีความ เป็นด่าง ซึ่งตรงกันข้ามกับ เครื่องกรองน้ำแบบ RO ที่จะกรองน้ำ บริสุทธิ์ที่ มีค่า pH เป็นกลาง แต่หาก มีการ สัมผัสอากาศ จะทำให้ ค่า pH ลดลง อยู่ที่ ระดับ 5 - 5.5 และ น้ำจะมี สภาพเป็นกรด ภายใน 1 ชั่วโมง เพราะว่า น้ำบริสุทธิ์ จะทำ ปฏิกิริยากับ คาร์บอนไดออกไซด์ ในอากาศ หากต้องการ ให้น้ำ RO เป็นด่าง จะต้องเพิ่ม แคลเซียม และ แร่ธาตุ ชนิดอื่น ๆ เข้าไปในน้ำ โดยจะต้อง ผ่านเครื่อง ผลิตไอออน ซึ่งเวลา และ จำนวนเงิน ก็จะเพิ่ม มากขึ้น

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง จะสามารถ เพิ่มปริมาณ ของแร่ธาตุ ในน้ำดื่มได้ รวมถึง ยังเพิ่ม อิเล็กโทรไลต์ เพื่อให้มี ความสามารถ ในการให้ ความชุ่มชื้น แก่ร่างกาย ที่ดี มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วย ทำให้ ร่างกาย ได้รับ แร่ธาตุ จากอาหาร ที่รับประทาน เข้าไป ได้ดียิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้แล้ว เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ยังช่วยเติม แร่ธาตุ ที่จำเป็น ต่อร่างกาย อีกด้วย และ มากกว่านั้น ร่างกาย ของคนเรา จะสามารถ ดูดซึม แร่ธาตุ จากน้ำ ได้เร็วกว่า การทานอาหาร ดังนั้น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จึงเป็นวิธี ที่ดี ในการรักษา ปริมาณ แร่ธาตุ ภายใน ร่างกาย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สร้างภูมิคุ้มกัน ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

เลือก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สุขภาพดี ที่มาจาก น้ำดื่ม


Tag :