เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ มี ประโยชน์ มากกว่าที่คุณคิด
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ มี ประโยชน์ มากกว่าที่คุณคิด


เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ที่ช่วยผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีส่วนช่วยในการปรับสมดุล ร่างกาย และยังมี สารอาหาร ต่าง ๆ กับ ประโยชน์ ที่มากมาย ที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้

Crop man pouring water near window

คงจะมีหลาย ๆ บ้านที่มีการเริ่มติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ซึ่งก็คงสงสัย และมีความอยากรู้ว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่นอกจากชื่อที่มีความแตกต่างจาก น้ำ ( Water ) ทั่ว ๆ ไปแล้ว ยังมี ประโยชน์ ที่แตกต่างกับ น้ำแร่ น้ำเปล่า หรือไม่ ซึ่ง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็น น้ำดื่ม ที่มีฤทธิ์เป็น กรด และ ด่าง ที่มี ค่า pH 8.5 ซึ่ง น้ำดื่ม ควรมี ค่า pH ที่ต้องอยู่ระหว่าง 6.5 – 8.5 น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จึงเป็น น้ำดื่ม ที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก ที่ ดื่ม เพื่อ ร่างกาย และเป็น น้ำดื่ม เพื่อ สุขภาพ และยังมี ประโยชน์ มากกว่าที่ทุกคนคิด

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง เป็น เครื่องกรองน้ำ ที่ช่วยผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีค่าความเป็น ด่าง ซึ่งมี แร่ธาตุ ที่ใน ร่างกาย ต้องการผสมอยู่อย่างมากมาย อย่างเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โซเดียม และ โปรเทสเซียม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ยังเป็น น้ำ ที่มี โมเลกุลขนาดเล็ก ที่จะทำให้ง่ายเมื่อ ร่างกาย ของเราทำการ ดูดซึม น้ำ เข้าไปใช้ยังส่วนต่าง ๆ ของ ร่างกาย ของเรา จึงทำให้ น้ำอัลคาไลน์ เป็น น้ำ ที่มี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ มากกว่า น้ำธรรมดา เพราะว่ามีความเป็น กรด และ ด่าง ที่มีความสมดุลพอเหมาะกับ ร่างกาย ของมนุษย์

ประโยชน์ ที่ดีของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

  • เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่ม เมตาบอลิซึม

เมื่อหลาย ๆ บ้านติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) และทำให้ได้ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ในตอนเช้า ๆ ประมาณครึ่งลิตรเป็นประจำทุกวัน จะช่วยเพิ่ม เมตาบอลิซึม ใน ร่างกาย ได้มากถึง 24 % ฉะนั้นจึงทำให้ ร่างกาย สามารถช่วย ขจัดไขมัน ได้เพิ่มมากขึ้น และทำให้ ลดน้ำหนัก ได้เร็วมากยิ่งขึ้น

  • เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วย ควบคุมน้ำหนัก

การที่เรา ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะช่วยกระตุ้น ระบบเผาผลาญ พลังงาน ใน ร่างกาย ให้สูงขึ้น จึงทำให้ช่วย ควบคุมน้ำหนัก ได้ง่ายมากขึ้น และการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง นั้น ยังมีส่วนช่วยให้ความอยากอาหารลดลง ทานอาหารได้น้อย และช่วยให้อิ่มเร็วขึ้นอีกด้วย ดังนั้น เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จึงเหมาะสมมาก ๆ สำหรับคนที่ต้องการ ที่กำลัง ควบคุมอาหาร หรือคนที่กำลัง ฟิตหุ่น เพื่อ สุขภาพ ที่ดี

  • เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยกระตุ้น ระบบการขับถ่าย

ซึ่งการติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง เป็น ประโยชน์ อย่างมากสำหรับคนที่มีปัญหา อาการท้องผูก หรือ ท้องเสีย บ่อย ๆ เพราะว่าการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้น ระบบการขับถ่าย ให้มีความเป็นปกติได้ ซึ่งในทางการแพทย์ ถ้าทุกคนรู้สึกมี อาการท้องเสีย หรือ ท้องผูก บ่อย ๆ แพทย์จะแนะนำให้ ดื่มน้ำ เพื่อให้ ร่างกาย ของเราขับของเสียใน ร่างกาย ออกให้หมด เพราะว่าการ ดื่มน้ำ จะช่วย ขับสารพิษ และของเสีย ออกจาก ร่างกาย ของเรา

  • เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่มความ ชุ่มชื้น ให้กับ ผิว

การ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง และ น้ำเปล่า จะช่วยทำให้ ผิว ของเรามีความ ชุ่มชื้น ขึ้น ผิวไม่แห้ง ไม่หยาบ และ ไม่ส่งผลเสียต่อ ผิวหนัง จึงทำให้ ผิวพรรณ สดใส ทำให้ ผิว มี สุขภาพ ที่ดีขึ้น

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สะอาด ปลอดภัย เพื่อสุขภาพดี

สร้างภูมิคุ้มกัน ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


Tag :