น้ำดื่ม เพื่อ สุขภาพ น้ำดื่มสะอาด ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำดื่ม เพื่อ สุขภาพ น้ำดื่มสะอาด ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง เครื่องใช้ภายในบ้าน ที่หลาย ๆ คน รู้จักกันเป็นอย่างดี เป็น เครื่องกรองน้ำ เพื่อ สุขภาพ

น้ำดื่ม เพื่อ สุขภาพ น้ำดื่มสะอาด ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง นั้น สามารถ กรอง น้ำดื่ม ให้ น้ำดื่มสะอาด และมีคุณภาพ ที่ดีต่อ ร่างกาย อีกทั้งยังมี แร่ธาตุ ที่ให้คุณ ประโยชน์ ต่อ ร่างกาย ที่มีค่า pH 8.5 เพื่อช่วยลดความเป็น กรด - ด่าง ใน  ร่างกาย ช่วยให้เกิดความสมดุล ต่อ ร่างกาย ส่งผลให้ สุขภาพ ร่างกาย แข็งแรง และ ได้รับ ความสดชื่น และมี ประโยชน์ ต่อทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่ วัยเด็ก จนถึง ผู้ใหญ่ ซึ่ง ประโยชน์ ของ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง ยังเป็น น้ำ ( Water ) ที่มากจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง นั่นเอง แถมมาด้วย ประโยชน์ ต่อทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งสามารถ ดื่ม น้ำดื่ม เพื่อ สุขภาพ น้ำดื่มสะอาด ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เช่นกัน

 

คำแนะนำ สำหรับการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ในวัยเด็ก

ในวัยเด็กที่ควร ดื่ม นั้น การ ดื่มน้ำ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ควรเริ่ม ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )  ตั้งแต่อายุประมาณ 512 ปี และ ควร ดื่มน้ำ ที่ค่า pH 8.5 - 9 เพื่อ สุขภาพ ที่ดีในวัยเด็ก

คำแนะนำ สำหรับการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในวัยผู้ใหญ่

ในผู้ใหญ่ที่ ดื่ม  น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ใหม่ ๆ ก็ควรเริ่มต้นที่ pH 8.5 - 9 เช่นกัน และ หลังจากนั้น ประมาณ 2 สัปดาห์ จึงค่อย ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) ที่มีค่า 9 pH เป็นประจำ ได้ดีด้วย

 

อีกทั้งไม่ว่าจะเป็น วัยเด็ก หรือ วัยผู้ใหญ่ เพื่อเป็นการให้ ร่างกาย ของเรานั้น ได้รับการปรับตัวก่อน การ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะไป ช่วย ปรับสมดุล กรด เกินใน ร่างกาย ของเรา ได้เป็นอย่างดี แถม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง ยังไป ช่วยต้าน อนุมูลอิสระ ( Anti Oxidant ) และช่วย ชะลอวัย ( Anti Aging ) ทั้งนี้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer  ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่างตราแมนเนเจอร์ ( By ManNature ) ที่สามารถ กรอง น้ำดื่ม ให้ น้ำดื่มสะอาด มีรสชาติดี ทั้งยังให้ ความชุ่มชื้น ความสดชื่น ที่ดีกว่า เพราะมี โมเลกุล น้ำ ( Water ) ที่เล็กลง ทำให้สามารถ ดื่ม ได้ง่าย และ ดื่ม ได้นานมาก ยิ่งขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่ง ตัวเลือก ให้กับเพื่อน ๆ ที่อยากลอง ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline water ) หรือ น้ำด่าง ได้พิจารณา ในการเลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เพื่อ สุขภาพ ที่ดี

หากทุกคนสนใจใน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพื่อ ช่วยล้างพิษ เราสามารถเลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ตราแมนเนเจอร์ ( By ManNature ) ไปติดตั้งที่บ้าน เพื่อผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ดื่ม เองได้ง่าย ๆ นอกจากได้ ประโยชน์ ในการ ช่วยล้างพิษ จาก ร่างกาย แล้ว น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ยังมี ประโยชน์ อีกมากมาย อาทิเช่น ชะลอวัย ต่อต้านริ้วรอย และยังใช้ในการ ทำอาหาร ล้างผักผลไม้ และ ช่วย ระบบการขับถ่าย ได้ดี อีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ความสุขที่คุณเลือก ดื่ม ได้

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ สำคัญไหมทำไมถึงมีติดบ้าน ?

 

 


Tag :