น้ำดื่ม ไม่ใช่แค่สะอาด แต่ต้อง เป็นน้ำจาก เครื่องกรองน้ำด่าง
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

น้ำดื่ม ไม่ใช่แค่สะอาด แต่ต้อง เป็นน้ำจาก เครื่องกรองน้ำด่าง


วันนี้ เราขอแนะนำเลย ว่า น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือว่า เครื่องกรองน้ำด่าง จะช่วยเพิ่ม ระดับค่า pH ของน้ำดื่ม ให้มีความ เป็นด่าง ซึ่งตรงกันข้ามกับพวก เครื่องกรองน้ำแบบ RO ที่จะกรองน้ำ บริสุทธิ์ที่ มีค่า pH มีค่า เป็นกลาง แต่ว่าหาก มีการ สัมผัสกับอากาศ จะทำให้ ค่า pH นั้นลดลง อยู่ที่ ระดับ 5 - 5.5 และ น้ำ ก็จะมี สภาพเป็นกรด ภายใน 1 ชั่วโมง นั่นเพราะ น้ำบริสุทธิ์ จะทำ ปฏิกิริยา ระหว่าง คาร์บอนไดออกไซด์ ภายในอากาศ หากว่า ต้องการ ให้น้ำ RO นั้นเป็นด่าง ก็จะต้องเพิ่ม แคลเซียม อีกทั้ง แร่ธาตุ ชนิดอื่น ๆ เข้าไปในน้ำ ซึ่งวิธีการนี้ จะต้อง ผ่าน เครื่องผลิตไอออน ซึ่งจะใช้เวลา และ จำนวนเงิน นั้นก็จะเพิ่ม มากขึ้นด้วย

 

สำหรับ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง นั้นสามารถ เพิ่มปริมาณ ของ พวกแร่ธาตุต่าง ๆ ในน้ำดื่มได้ รวมไปถึง ยังเพิ่ม อิเล็กโทรไลต์ เพื่อให้มี ความสามารถมากขึ้น ในการสร้าง ความชุ่มชื้น แก่ร่างกาย ที่ดีมาก ๆ ยิ่งขึ้น โดยจะช่วย ทำให้ ร่างกาย ได้รับ แร่ธาตุ จากอาหารต่าง ๆ ที่รับประทาน เข้าไป ได้ดียิ่งขึ้น เพราะว่า น้ำด่าง นั้นมีโมเลกุลขนาดเล็ก ยิ่งช่วย ในการดูดซึม ได้อย่างมากยิ่งขึ้น

 

ระบบการกรอง น้ำดื่ม ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือว่า เครื่องกรองน้ำด่าง เป็นระบบ ที่จะสามารถ กรองน้ำ และ ช่วยทำให้ น้ำเป็นด่าง ที่มีค่า pH อยู่ที่ ระดับ 8.0 - 9.5 ซึ่ง น้ำที่ได้ ก็จะมีประโยชน์ ในการ ช่วยปรับ สมดุล ภาวะ กรดเกิน ต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย ช่วยขจัด อนุภาค ทั้งขนาดเล็ก และ ขนาดใหญ่ ให้ปราศจาก สารปนเปื้อน ที่ก่อให้เกิด อันตราย ต่อสุขภาพ และ ร่างกาย ซึ่ง น้ำดื่ม ที่ได้มาจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ก็จะมี อุดมไปด้วยส่วนผสม ของแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ( Alkaline ) ที่ได้จาก ไส้กรอง อัลคาไลน์ มากกว่า น้ำปกติ ทั่วไป อาทิ แคลเซียมม แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม ซึ่งทำให้ น้ำดื่ม มีค่า ความเป็นด่าง และ ยังมี พลังต่อต้าน อนุมูลอิสระ อีกด้วย

 

 

 

 

 

ซึ่ง น้ำดื่ม ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ น้ำด่าง ช่วย ปราศจากพวกกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จากน้ำ โดย น้ำ ในแต่ละแห่งนั้นมีแหล่งกำเนิดที่แตกต่างกัน ดังนั้น แม้จะเป็น น้ำประปา เหมือนกันแต่กลิ่นและสารต่าง ๆ ใน น้ำ ก็จะมีความแตกต่างกัน นั่นเป็นเรื่องปกติ และหนึ่งในคุณสมบัติพื้นฐานของ  เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานคือการ กรองน้ำ เพื่อช่วยกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ที่มาพร้อม ๆ กับ น้ำประปา ออกไปด้วย

 

จึงกล่าวได้ว่า น้ำดื่ม จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) สามารถ ดื่ม ได้ง่าย ๆ ปราศจาก ความกังวล ทุกประการ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำ Alkaline, RO, RF, UV แตกต่างกันยังไง

น้ำดื่ม เพื่อ สุขภาพ น้ำดื่มสะอาด ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


Tag :