ปรับสมดุล ร่างกาย ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ปรับสมดุล ร่างกาย ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


ใน ร่างกาย ของเรานั้น จะช่วย ปรับสมดุล กรด - ด่าง ใน ร่างกาย ให้มีความสมดุลอยู่เสมอ แต่ถ้าหากวันไหนที่ ร่างกาย มีความเป็น กรด - ด่าง มากเกินไปจนร่างกายปรับไม่ทัน ก็แก้ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) มาแนะนำ

ปรับสมดุล ร่างกาย ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง สามารถ กรองน้ำดื่ม ให้สะอาด บริสุทธิ์ได้ ด้วยการกรอง สิ่งที่ไม่พึ่งประสงค์ต่าง ๆ ที่อยู่ภายใน น้ำ ที่รวมไปถึง สี กลิ่น และรสของ น้ำ ได้ โดยที่ ไส้กรอง ภายใน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ มีความละเอียด ในการกรองถึง 0.4 - 0.7 ไมครอน จึงสามารถช่วย กรองแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่าง ๆ ได้

 

แนะนำสำหรับผู้ที่เริ่มดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ตัวช่วย ปรับสมดุล ร่างกาย

จากแหล่งน้ำทั่วโลก ทั้งหมดเป็น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มี แคลเซียม ที่สูง แต่ไม่ได้เหมาะกับทุกคน อาทิเช่น ถ้าผู้ป่วยโรคไตหากดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง มากจนเกินไป อาจเกิดนิ่ว ในทางเดินปัสสาวะได้ หรือสำหรับคนทั่วไป หากดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ในปริมาณมาก อาจทำให้ท้องเสียได้ การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง จึงไม่เหมาะกับสภาพ ร่างกาย ที่เหนื่อยง่าย บวมน้ำ หรืออยู่ในระหว่าง การรักษาโรคมะเร็ง เนื่องจากการ ดูดซึม แร่ธาตุ จาก น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เข้าสู่ ร่างกาย ต้องใช้พลังงานสูง กว่าปกติ จึงอาจทำให้ รู้สึกเหนื่อยง่าย ส่วนเด็กเล็ก ๆ ก็ไม่ควรดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เพราะ ระบบทางเดินอาหาร ยังไม่สมบูรณ์ ฉะนั้นก่อนตัดสินใจ เลือกดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ควรพิจารณา ค่า pH ให้เหมาะสมกับ ร่างกาย ของเราและคนที่คุณรัก

 

ประโยชน์ ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ที่ดีต่อ สุขภาพ

- น้ำ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะมีคุณสมบัติ ช่วยต่อต้านริ้วรอย

- น้ำ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะมีคุณสมบัติ ในการทำความสะอาด ลำไส้ ได้ดี

- น้ำ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะมีการสนับสนุน ระบบภูมิคุ้มกัน

- น้ำ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยคืน ความชุ่มชื้น ของ สุขภาพผิว และมีคุณสมบัติ ในการล้างสารพิษ อื่น ๆ

- น้ำ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีส่วนช่วยในการ ลดน้ำหนัก ควบคุมน้ำหนัก

- น้ำที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีส่วนช่วยในการ ต่อต้านโรคมะเร็ง

- น้ำที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีส่วนช่วยในการ ปรับสมดุล ร่างกาย ให้เหมาะสม

 

จึงสรุปได้ว่า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง มีส่วนช่วยในการ ปรับสมดุล ให้ ร่างกาย อย่างเหมาะสม และก่อนเลือกซื้อ เลือกใช้ ควรศึกษา ค่า pH ที่มาก หรือน้อยเกินไป ก็เป็นอันตรายต่อ สุขภาพ ได้ ถ้าหากเพื่อน ๆ ที่ต้องการติดตั้ง  เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ไว้ที่บ้าน ก็สามารถสั้งซื้อ สินค้าได้ที่ mannaturewaterionizer

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่ม ไม่ใช่แค่สะอาด แต่ต้อง เป็นน้ำจาก เครื่องกรองน้ำด่าง

เครื่องกรองน้ำ Alkaline, RO, RF, UV แตกต่างกันยังไง


Tag :