เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ น้ำสะอาด ดื่มง่าย ปลอดภัย ต่อร่างกาย
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ น้ำสะอาด ดื่มง่าย ปลอดภัย ต่อร่างกาย


เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นเครื่องใช้ กรองน้ำดื่ม ที่มีค่า ความเป็นด่าง ที่ปลอดภัย ต่อร่างกาย และ มีแร่ธาตุ ที่ร่างกาย ต้องการ

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีแร่ธาตุ อย่าง แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และ โพแทสเซียม อีกทั้ง น้ำอัลคาไลน์ ยังเป็นน้ำ ที่มีโมเลกุล ขนาดเล็ก ทำให้ง่าย ต่อการ ดูดซึม เข้าไปใช้ยัง ส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ น้ำสะอาด ดื่มง่าย ปลอดภัย ต่อร่างกาย

ซึ่ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะทำให้น้ำ มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ มากกว่า น้ำประปา ทั่วไป เนื่องจาก มีความเป็น กรดด่าง ที่สมดุลกัน เหมาะสม กับร่างกาย จึงเข้าไปช่วย ป้องกัน ร่างกาย จากการ ถูกทำลาย ของกรด ที่เป็นส่วนเกิน อีกทั้ง ยังช่วย ฟื้นฟู ร่างกาย ด้วยการ ชะล้าง ขับของเสีย ลึกถึง ระดับเซลล์ด้วย และ ยังช่วย ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ให้กับร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกัน ได้แข็งแรง มากยิ่งขึ้น แถมยังมี ประโยชน์ ต่อทุกเพศ ทุกวัย

 

น้ำอัลคาไลน์ ที่มาจาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นน้ำ ที่มีสภาพ ความเป็นด่าง ที่สูงกว่า น้ำปกติ และ น้ำที่เรา ดื่มกัน ทุกวัน โดยทั่วไปแล้ว มักเป็น ด่างน้อย ส่วนมาก จะเป็นน้ำ ที่มีค่า pH เป็นกลาง เพราะว่า เป็นน้ำสะอาด ที่ผ่าน การฆ่าเชื้อ เลยมีเพียง ความสะอาด ปลอดภัย เท่านั้น ซึ่งที่สำคัญ ภายในน้ำ ที่เราดื่มใช้กัน อยู่ทุกวันนี้ ยังมี สารอาหาร หรือ แร่ธาตุ ที่ร่างกาย ของมนุษย์ ต้องการ ค่อนข้างน้อย หากต้องการ แร่ธาตุ เพิ่มเติม ก็ต้อง เลือกดื่ม น้ำแร่ ที่อาจมี ราคาที่สูงกว่า ถึงเท่าตัว

 

แต่ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) นั้น จะแตกต่าง ออกไป เพราะว่า น้ำอัลคาไลน์ เป็นน้ำสะอาด ปลอดภัย ทั่วไป ที่มีค่า ความเป็นด่าง และ ยังมีแร่ธาตุ หลายชนิด ไม่แพ้กับ น้ำแร่ ราคาแพง และ ที่สำคัญ ความเป็นด่าง ยังทำให้ ดักจับ ออกซิเจน ได้ดีกว่า น้ำชนิดอื่น ๆ ที่มีความ เป็นกรด หรือ น้ำที่มี ระดับค่า pH เป็นกลาง ได้มากถึง 100 เท่า

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ที่ใช้กรอง น้ำอัลคาไลน์ สามารถ ช่วยยับยั้ง การเจริญเติบโต ของเซลล์มะเร็ง และ ยังช่วย ขจัดอนุมูลอิสระ ที่คอยทำร้าย ร่างกาย ของมนุษย์ อีกทั้ง ความเป็นด่างนี้ ยังทำให้ ร่างกาย สามารถ ดูดซึม แร่ธาตุ และ สารอาหาร ชนิดต่าง ๆ ได้อย่างดี มากขึ้น เพราะว่า น้ำอัลคาไลน์ เป็นของเหลว ที่สามารถ ซึมเข้าสู่ กระแสเลือด ได้อย่างง่าย ทำให้ ร่างกาย ของมนุษยื สามารถ เรียกใช้สารอาหาร เหล่านี้ ได้รวดเร็ว มากยิ่งขึ้น

 

ดังนั้น เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จึงเป็นเครื่องใช้ ที่มั่นใจ ได้เลยว่า จะได้น้ำที่ สะอาด ดื่มง่าย และ ปลอดภัย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มสะอาด ต้องใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ที่ดีต่อสุขภาพ

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วย ล้างสารพิษ ในร่างกาย

 


Tag :