เลือก น้ำดื่มสะอาด ที่ใช่ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เลือก น้ำดื่มสะอาด ที่ใช่ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


การผลิต น้ำดื่ม ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ที่สามารถผลิต น้ำดื่มสะอาด น้ำดื่มแบบทั่วไป และ น้ำอัลคาไลน์ ที่คุณสามารถเลือก น้ำดื่มสะอาด ที่ใช่ ได้ตามต้องการ

เลือก น้ำดื่มสะอาด ที่ใช่ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ช่วย กรองน้ำ ให้ สะอาด บริสุทธิ์ และ ปราศจากสิ่งปนเปื่อน ใน น้ำดื่ม ซึ่งในปัจจุบัน มีหลาย ๆ ครัวเรือน ที่เลือก ใช้งานกัน อย่างมาก โดยการทำงาน ของ เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) มีหน้าที่ กรองน้ำ ผ่านการทำงาน ของ ไส้กรอง ชั้นต่าง ๆ ที่อยู่ภายในเครื่อง ชั้นกรอง ในแต่ละชั้น ซึ่งจะช่วย กำจัดสิ่งปนเปื้อน อาทิเช่น สารแขวนลอย สารเคมี คลอรีน กลิ่น รสชาติ สี หรือ สิ่งไม่พึ่งประสงค์ ต่าง ๆ ที่ลอยมากับ น้ำประปา ได้  การใช้ เครื่องกรองน้ำ เพื่อนำ น้ำ มาบริโภค จะช่วยสร้าง ความมั่นใจใ นการ ดื่มน้ำ ของผู้ใช้งาน ได้เป็นอย่างดี

 

ประโยชน์ หลัก ๆ ของ เครื่องกรองน้ำ ( Water Ionizer ) หลาย ๆ คน ก็คงทราบกันดีว่า การผลิต น้ำดื่ม ที่เราต้องบริโภค ในแต่ละวัน ภายในบ้าน ให้มี ความบริสุทธิ์ และ สะอาด มากยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณเลือกใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง จะทำให้คุณ สามารถ กรองน้ำดื่ม ให้สะอาด ขึ้นได้ และ สามารถผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ไว้ใช้ ดื่ม ภายในครัวเรือน ได้อีกด้วย

 

การเลือกประเภทของ น้ำดื่ม ที่ใช่

การใช้งาน ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) คุณสามารถเลือกผลิต น้ำดื่มทั่วไป หรือ น้ำอัลคาไลน์ ได้ โดยในขั้นแรก  เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง สามารถ กรองน้ำดื่ม ให้สะอาด บริสุทธิ์ ได้ด้วย การกรอง สิ่งไม่พึ่งประสงค์ต่าง ๆ ที่อยู่ภายใน น้ำ ที่รวมไปถึง สี กลิ่น และ รสของน้ำได้ โดย ไส้กรอง ภายในตัว เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ จะมีความละเอียด ในการกรองถึง 0.4 - 07.ไมครอน ดังนั้น จึงสามารถ กรองแบคทีเรีย และ เชื้อโรค ต่าง ๆ ได้

 

การกรองน้ำ โดยผ่าน ไส้กรอง ที่มี ความละเอียดสูง น้ำที่ได้ จะถูกผ่าน กระบวนการ การแยก กรด ด่าง ด้วยไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า กระบวนการอิเล็กโทรลิซิส  ( Electrolysis ) ที่ทำให้ได้ น้ำ ที่มีค่าเป็น กรด หรือว่า น้ำอะซิดิส ( Acidic Water ) และ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีสภาพเป็น ด่าง มีค่า pH อยู่ในช่วง 8.5 -10.5 สามารถเลือกใช้ได้ ตามความเหมาะสม และ ยังมี ค่า ORP ที่เป็นลบสูง ที่ช่วยต่อต้าน สารอนุมูลอิสระ ใน ร่างกาย ได้  หากคุณต้องการ เลือกดื่ม น้ำเปล่า แบบเดิม ก็ให้กดปุ่ม Purified หากเมื่อเลือกใช้ ฟังก์ชั่นนี้ น้ำจากท่อบน และล่าง จะถูกกรอง โดยไม่ผ่านกระบวนการ การแยกน้ำด้วยไฟฟ้า แต่ถ้าหากต้องการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ก็ให้กดปุ่ม Alkaline ตามระดับ ที่คุณต้องการ

 

ดังนั้น เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จึงถือได้ว่า เป็นทางเลือกของ เครื่องกรองน้ำ ที่ดี ที่จะทำให้ ผู้ใช้งาน หรือ คนในครอบครัว ของคุณ สามารถเลือกดื่ม น้ำดื่มสะอาด บริสุทธิ์ และสามารถ เลือกดื่มแบบ น้ำดื่มทั่วไป หรือ น้ำอัลคาไลน์ ได้ตามต้องการ นั่นเอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ น้ำสะอาด ดื่มง่าย ปลอดภัย ต่อร่างกาย

น้ำดื่มสะอาด ต้องใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ที่ดีต่อสุขภาพ

 


Tag :