ประโยชน์ ที่น่ารู้ ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ประโยชน์ ที่น่ารู้ ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


คงจะมีหลาย ๆ คน ที่อยากรู้ถึง ประโยชน์ ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ที่จะช่วย ในการผลิต น้ำอัลคาไลน์ ที่มีส่วนช่วยในการ ปรับสมดุล ของ ร่างกาย รวมไปถึง สารอาหาร ต่าง ๆ กับ ประโยชน์ ที่หลายคนไม่รู้

ประโยชน์ ที่น่ารู้ ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

แน่นอนว่า เราคงรู้กันอยู่แล้ว ว่า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง มันจะมี ค่า pH ที่จะอยู่ระหว่าง ประมาณ 2.5 ไปจนถึง ค่า pH ประมาณ 11.2  และ ซึ่งต้องบอกเลยว่า มันจะ มี ประโยชน์ เป็นอย่างมาก ต่อ ร่างกาย ของเรา โดยตรง  และ ยัง สามารถ ช่วยในเรื่อง ของการ รักษาสุขภาพ ใน ร่างกาย  ของเรา ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย และ ในวันนี้ เรามาดูกันดีกว่า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer )  จะมี ประโยชน์ อะไรบ้าง ที่น่ารู้

 

สำหรับ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) เป็น เครื่องกรองน้ำ ที่ช่วยผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีค่าของ ความเป็น ด่าง ที่มี แร่ธาตุ ที่ใน ร่างกาย ต้องการผสมอยู่ มากมาย อาทิเช่น แคลเซียม, แมกนีเซียม, โซเดียม, และ โปรเทสเซียม ซึ่ง น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ยังเป็น น้ำ ที่มี โมเลกุลขนาดเล็ก ที่จะทำให้ง่าย เมื่อ ร่างกาย ของเรา ทำการ ดูดซึมน้ำ เข้าไปใช้ ยังส่วนต่าง ๆ ของ ร่างกาย จึงทำให้ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เป็น น้ำ ( Water ) ที่มี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ ร่างกาย มากกว่า น้ำธรรมดา เพราะว่า มีความเป็น กรด - ด่าง ที่มี ความสมดุล พอเหมาะกับ ร่างกาย ของมนุษย์

 

ประโยชน์ ที่น่ารู้ ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

 

1. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยกระตุ้น ระบบการขับถ่าย

สำหรับการติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง จะเป็น ประโยชน์ เป็นอย่างมาก สำหรับคนที่มี ปัญหาท้องผูก หรือ อาการท้องเสีย บ่อย ๆ เพราะว่าการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ก็จะเป็นอีก วิธีหนึ่ง ที่จะช่วย กระตุ้นระบบการขับถ่าย ให้มี ความเป็นปกติได้ เพราะในทางการแพทย์ ถ้าคุณรู้สึกมี อาการท้องเสีย หรือว่า ท้องผูก บ่อย ๆ แพทย์จะแนะนำให้ ดื่มน้ำ เพื่อให้ ร่างกาย ของเราขับของเสีย ใน ร่างกาย ออกมาให้หมด เพราะการ ดื่มน้ำ จะช่วย ขับสารพิษ และ ของเสีย ออกจาก ร่างกาย ของเรา นั่นเอง

 

2. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้กับ ผิว

การดื่ม น้ำเปล่า น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง  จะช่วยทำให้ ผิว ของเรามี ความชุ่มชื้น ขึ้น ผิวไม่แห้ง ไม่หยาบ และ ไม่ส่งผลเสีย ต่อ ผิวหนัง จึงทำให้  ผิวพรรณสดใส และ ผิว มี สุขภาพ ที่ดียิ่งขึ้น

 

3. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วย ควบคุมน้ำหนัก

การที่คุณ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะช่วยกระตุ้น ระบบเผาผลาญพลังงาน ใน ร่างกาย ให้สูงขึ้น จึงช่วยให้ ควบคุมน้ำหนัก ได้ง่ายมากขึ้น และการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ยังมีส่วนช่วยให้ ความอยากอาหารลดลง ทานอาหารได้น้อย ซึ่ง ช่วยให้อิ่มเร็วขึ้น อีกด้วย ดังนั้น เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง จึงเหมาะสมมาก ๆ สำหรับ คนที่ต้องการ ควบคุมอาหาร หรือ คนที่กำลัง ฟิตหุ่น เพื่อให้มี สุขภาพ ที่ดี

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จึงถือได้ว่าเป็น ประโยชน์ และ เป็นทางเลือก ของ เครื่องกรองน้ำ ที่ดี ที่เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการ ดื่มน้ำสะอาด บริสุทธิ์ มี ประโยชน์ และ ดีต่อ ร่างกาย ของเรา อีกทั้งยังสามารถ เลือกดื่มแบบ น้ำเปล่า หรือ น้ำอัลคาไลน์ ได้ ตามต้องการ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กรองน้ำสะอาด มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ

เติมความสดชื่น ให้ร่างกาย ด้วยการใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


Tag :