สร้างสุขภาพดี ด้วยน้ำดื่มสะอาด จาก เครื่องกรองน้ำด่าง
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

สร้างสุขภาพดี ด้วยน้ำดื่มสะอาด จาก เครื่องกรองน้ำด่าง


จะดีกว่าไหม ถ้าหากเรา สามารถผลิตน้ำดื่ม ที่สะอาด มีคุณภาพได้ ด้วยตนเอง ซึ่งเราสามารถ สร้างสุขภาพดี ด้วยน้ำดื่มสะอาด จาก เครื่องกรองน้ำด่าง ที่ควรมีติดบ้านไว้

 

 

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง นั้นคืออะไร ?

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง นั้นเป็น น้ำดื่มสะอาด ที่ปราศจากเชื้อโรค เป็น น้ำดื่ม ที่มีค่าความเป็นด่าง รวมถึง ในน้ำดื่ม ก็มีแร่ธาตุต่าง ๆ ที่สำคัญ โดยเป็น แร่ธาตุ ที่เกิดประโยชน์ ที่ร่างกายต้องการ ผสมอยู่อย่างมากมาย อาทิ แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และโปรเทสเซียม อีกทั้ง น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ก็เป็นน้ำ ที่มีกลุ่มโมเลกุล ขนาดเล็ก สามารถช่วยดูดซึมน้ำง่าย ๆ ยังช่วย ขับล้างสารพิษ ออกจากร่างกาย ช่วย Detox และ มีประจุลบ ที่เป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ได้เป็นอย่างดี

 

น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็น น้ำดื่ม ที่มีค่า pH สูง อยู่ที่ 8 – 9 โดยถือว่าเป็น น้ำ ที่มีค่า pH ที่เหมาะสม ต่อการดื่มกิน ที่ดีมากกว่า น้ำดื่มทั่ว ๆ ไป โดยที่มีค่า pH อยู่ที่ 7 นั่นเพราะ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) มีโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยทำให้ร่างกาย นั้นดูดซึม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ เพื่อเข้าไปใช้ ยังอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายได้ดี แถมยังช่วย ในการปรับสมดุล ความเป็นกรด - ด่าง ภายใน ร่างกาย จึงสามารถ ช่วยป้องกัน ร่างกายได้ จากภาวะ การทำลาย ของกรดเกินต่าง ๆ อันเป็นสาเหตุ ของโรคร้ายต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้ ก็ยังช่วยชะล้าง ของเสีย ได้ลงลึก ถึงระดับเซลล์ โดยมีฤทธิ์ ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้น ให้ร่างกาย ได้สร้างภูมิคุ้มกันได้ดียิ่งขึ้น และแข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

ประโยชน์ที่ดี ของการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์  ( Alkaline Water )

มีกลุ่มโมเลกุลเล็ก สามารถดูดซึมง่าย และช่วยในการขับล้างสารพิษ ( Small Clustered of water Molecule )

ช่วยปรับสมดุล ในร่างกาย ปรับ กรดเกิน ภายในร่างกาย ( Neutralize pH Balance ) ​

มีแร่ธาตุ แคลเซียม แมกนีเซียม ​

ช่วยชะลอวัย ( Anti Oxidant and Anti Aging ) ​

มีประจุลบ ( Negative ORP ) -150mv ถึง -450mv ที่สามารถ ช่วยต้าน สารอนุมูลอิสระ ได้เป็นอย่างดี

มีปริมาณ อ๊อกซิเจน เหมาะสม ช่วยให้ร่างกาย นั้น กระปรี้กระเปร่า ( Plenty of Oxygen in water )

ช่วยให้ผิวพรรณของคุณ ชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดี ( Hydration )

 

 

จากข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับ ประโยชน์ ของ น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้น จึงการันตีได้เลยว่า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) นั้น ก็มีความจำเป็น และมีความสำคัญเป็นอย่างมาก อีกทั้ง ยังช่วยประหยัด และได้ดื่มน้ำสะอาด ที่เกิดประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมหาศาล

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำดื่มสะอาด ต้องใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ที่ดีต่อสุขภาพ

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กรองน้ำสะอาด มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ


Tag :