เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ทุกๆ บ้านควรมี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ทุกๆ บ้านควรมี


จะดีแค่ไหน ถ้าคุณมี น้ำดื่ม ที่สามารถผลิตเองได้ง่ายๆ ที่บ้านของคุณ อย่างการมี เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ทุกๆ บ้านควรมี ยังช่วยประหยัดไฟด้วย

 

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ดื่มแล้ว ดีอย่างไร ?

แน่นอนว่า น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้น ย่อมให้ประโยชน์ และ ผลดี ที่มากกว่า น้ำดื่ม ปกติทั่ว ๆ ไป นั่นเพราะ น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำ ที่สามารถ เข้าไป ปรับสมดุล ความเป็นกรด ในร่างกาย ที่เกิดจาก น้ำอัดลม, อาหารจานด่วน, กาแฟ, เหล้า, บุหรี่ รวมไปถึง ความเครียด มลพิษต่าง ๆ

 

โดย น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้น จะช่วย ปรับสมดุล กรดส่วนเกิน ภายในร่างกาย ช่วยทำให้ กระเพาะอาหาร นั้นผลิตน้ำย่อย ที่มี ความเป็นกรดสูงมาก ๆ จากนั้น ร่างกาย ของเรา จะผลิต ไบคาร์บอเนต ( Bicarbonates ) ที่มีความเป็นด่างสูงมาก ๆ นั่นจะ ถูกดูดซึม เข้าไปสู่ กระแสเลือด และการไหลเวียน ไปทั่ว ๆ ทั้งร่างกาย ช่วยให้ร่างกาย ได้คืนสมดุลดี คืนความสดชื่น ช่วยฟื้นฟูร่างกาย อีกทั้ง ยังช่วย ลดกรด ที่เป็นพิษในเลือด เพื่อ ต้านอนุมูลอิสระ ( Antioxidant ) อันเป็น สาเหตุ แห่ง การเกิดโรคต่าง ๆ ได้อีกด้วย

 

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่ม ที่สะอาดมาก ปราศจาก การปนเปื้อน ไร้สารพิษ และมีแร่ธาตุ สารอาหารต่าง ๆ ที่จำเป็น ซึ่งร่างกาย ของเรานั้น ต่างต้องการ ไม่ว่าจะเป็น แคลเซียม, โซเดียม, แมกนีเซียม และ โปรแทสเซียม ผสมอยู่ ใน น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ด้วย และ จะต้อง ไม่มีแร่ธาตุ จำพวก โลหะหนัก มาผสมอยู่ สำหรับท่านใด ที่ได้ ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ( น้ำด่าง ) อย่างเป็นประจำ ร่างกายของคุณ ก็จะสามารถ ดูดซึม สารอาหาร ที่ได้จากอาหารต่าง ๆ ได้ดีกว่า น้ำดื่ม ประเภทอื่น ๆ หลายเท่าตัว

 

 

 

 

 

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำ ที่มีโมเลกุล ขนาดเล็ก จึงทำให้ สามารถ ละลาย แร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ ออกจากอาหารได้ดีมากขึ้น และยังสามารถซึมเข้าสู่เซลล์ ของร่างกาย ได้อย่าง รวดเร็ว โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง หลังการ ออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วย เติมน้ำที่ ขาดหายไป ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยกำจัด ความอ่อนเพลีย ความเมื่อยล้า เพราะว่า แร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ มากมาย จะซึมเข้า สู่เซลล์ของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว

 

ซึ่ง การันตีเลยว่า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) สามารถ กลั่นกรอง น้ำดื่ม ให้สะอาด มีความบริสุทธิ์ได้ ด้วยการ กลั่นกรอง สิ่งไม่พึ่งประสงค์ต่าง ๆ ที่อยู่ในน้ำ รวมถึง สี กลิ่น และ รสชาติ ของน้ำได้ โดยไส้กรอง ภายใน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีความละเอียด ในการ กลั่นกรองถึง 0.4-07.ไมครอน จึงสามารถ กลั่นกรองแบคทีเรีย และ เชื้อโรค ชนิดต่าง ๆ ได้อย่างดี

 

หลังจาก การกรองน้ำ โดยผ่านไส้กรอง ที่มีความละเอียดสูง น้ำที่ได้ ออกมานั้น จะถูกนำไปผ่าน กระบวนการ แยกกรด แยกด่าง ด้วยไฟฟ้า หรือ ที่เรียกว่า กระบวนการอิเล็กโทรลิซิส ทำให้ได้น้ำ ที่มีค่าของ ความเป็นกรด หรือ น้ำอะซิดิส และ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีสภาพของ ความเป็นด่าง ที่มีค่า pH อยู่ในช่วง 8.5 -10.5 ที่สามารถ เลือกใช้ได้ ตามความเหมาะสม และ ยังมีค่า ORP เป็นลบสูงที่จะช่วย ต่อต้าน สารอนุมูลอิสระ ภายใน ร่างกายได้ ยิ่งดื่ม ก็ยิ่งดี ยิ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมากมาย ดังนั้น เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ จึงเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ทุกๆ บ้านควรมีเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กรองน้ำสะอาด มีประโยชน์ ต่อสุขภาพ

สร้างสุขภาพดี ด้วยน้ำดื่มสะอาด จาก เครื่องกรองน้ำด่าง


Tag :