ประโยชน์ เครื่องกรองน้ำด่าง เพื่อ สุขภาพ ดีของคนในครอบครัว
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ประโยชน์ เครื่องกรองน้ำด่าง เพื่อ สุขภาพ ดีของคนในครอบครัว


ในปัจจุบัน คนเราหันมาดูแล สุขภาพ กันมากยิ่งขึ้น และ เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) ก็ตอบโจทย์ ของคุณ และคนในครอบครัว ได้ดี เพราะเป็น อีกหนึ่งวิธี ในการมี สุขภาพ ที่ดี ช่วยทำให้เรามี น้ำดื่ม ที่สะอาด มากขึ้น

ประโยชน์ เครื่องกรองน้ำด่าง เพื่อ สุขภาพ ดีของคนในครอบครัว

 

เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ซึ่งเป็น เครื่องกรองน้ำ ที่ช่วยผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีค่า ของความเป็น ด่าง และมี แร่ธาตุ ที่ใน ร่างกาย ของเรา ต้องการผสมอยู่ อย่างมากมาย อาทิเช่น แคลเซียม, แมกนีเซียม, โซเดียม, และ โปรเทสเซียม โดย น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ยังเป็น น้ำ ( Water ) ที่มี โมเลกุลขนาดเล็ก ที่จะทำให้ง่าย เมื่อ ร่างกาย ของเรา ทำการ ดูดซึม น้ำ เข้าไปใช้ ยังส่วนต่าง ๆ ของ ร่างกาย ของเรา จึงทำให้ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เป็น น้ำ ที่มี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ ทั้งตัวเราเอง และ คนในครอบครัว อีกด้วย ซึ่ง น้ำด่าง จะมี ประโยชน์ มากกว่า น้ำธรรมดา เพราะว่า มีความเป็น กรด - ด่าง ที่มี ความสมดุล พอเหมาะกับ  ร่างกาย ของมนุษย์

 

และคงจะมี หลาย ๆ บ้าน ที่มี การเริ่มติดตั้ง เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ซึ่งก็คงสงสัย และ มีความอยากรู้ว่า น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่นอกจากชื่อ ที่มีความแตกต่าง จาก น้ำ ( Water ) ทั่ว ๆ ไปแล้ว ยังมี ประโยชน์ ที่แตกต่างกับ น้ำแร่ น้ำเปล่า หรือไม่ ซึ่ง น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง เป็น น้ำดื่ม ที่มีฤทธิ์เป็น กรด - ด่าง ที่มี ค่า pH 8.5 ซึ่ง น้ำดื่ม ควรมี ค่า pH ที่ต้องอยู่ ระหว่าง 6.5 – 8.5 โดย น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือว่า น้ำด่าง จึงเป็น น้ำดื่ม ที่มีการ ถูกพูดถึงกัน เป็นอย่างมาก เพราะ น้ำด่าง ดื่ม เพื่อ ร่างกาย และ ยังเป็น น้ำดื่ม เพื่อ สุขภาพ แถมยังมี ประโยชน์ ต่อคุณ และ ทุกคน ในครอบครัว อีกด้วย

 

ประโยชน์ เครื่องกรองน้ำด่าง เพื่อ สุขภาพ ดีของคนในครอบครัว

 

  1. เครื่องกรองน้ำด่าง จะช่วยกระตุ้น ระบบการขับถ่าย

การติดตั้ง เครื่องกรองด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะเป็น ประโยชน์ อย่างมาก สำหรับคนที่มี ปัญหาอาการท้องผูก หรือ ท้องเสีย บ่อย ๆ เพราะว่า การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จึงเป็นวิธีหนึ่ง ที่จะช่วยกระตุ้น ระบบการขับถ่าย ให้มี ความปกติได้ ซึ่งในทาง การแพทย์ ถ้าคุณรู้สึกมี อาการท้องเสีย หรือว่า ท้องผูก บ่อย ๆ แพทย์จะแนะนำ ให้ ดื่มน้ำ เพื่อให้ ร่างกาย ของเรา ขับถ่ายของเสีย ใน ร่างกาย ออกมาให้หมด เพราะว่า การ ดื่มน้ำ จะช่วย ขับสารพิษ และ ของเสีย ออกจาก ร่างกาย ของเรา นั่นเอง

 

  1. เครื่องกรองน้ำด่าง จะช่วยเพิ่ม ความชุ่มชื้น ให้กับ ผิว ของเรา

การ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง และ น้ำเปล่า จะช่วยทำให้ ผิว ของเรา มี ความชุ่มชื้น มากยิ่งขึ้น จึงทำให้ ผิวไม่แห้ง ไม่หยาบ อีกทั้งยัง ไม่ส่งผลเสีย ต่อ ผิวหนัง จึงทำให้มี ผิวพรรณ ที่สดใส ทำให้ ผิว มี สุขภาพ ที่ดีมากขึ้น

 

  1. เครื่องกรองน้ำด่าง จะช่วย ควบคุมน้ำหนัก

การที่คุณ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะช่วยกระตุ้น ระบบเผาผลาญ พลังงาน ใน ร่างกาย ให้สูงขึ้น จึงทำให้ช่วย ควบคุมน้ำหนัก ได้ง่าย มากยิ่งขึ้น และการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง นั้น ยังมีส่วนช่วย ให้ความ อยากอาหารลดลง ทานอาหารได้น้อย และยังช่วย ให้อิ่มเร็วขึ้น อีกด้วย ดังนั้นแล้ว เครื่องกรองน้ำด่าง จึงมีความ เหมาะสมมาก ๆ สำหรับคนที่ ต้องการที่จะ ควบคุมอาหาร หรือ คนที่กำลัง ฟิตหุ่น เพื่อ สุขภาพ ที่ดี มากยิ่งขึ้น

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

กรองน้ำดื่ม ให้สะอาด บริสุทธิ์ ด้วยการใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ทุกๆ บ้านควรมี


Tag :