ทุกหยดที่ดื่ม มั่นใจได้ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ จาก เครื่องกรองน้ำด่าง
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ทุกหยดที่ดื่ม มั่นใจได้ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ จาก เครื่องกรองน้ำด่าง


จะดีกว่าไหม ถ้าคุณได้ดื่มน้ำดื่มที่ดีต่อสุขภาพของคุณ อย่างการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำด่าง สะอาด ปลอดภัย มั่นใจทุกหยด

 

การดื่มน้ำเป็นสิ่งสำคัญ และจำเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกาย เพราะฉะนั้นแล้ว ควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อร่างกาย ของเรา เช่น การเลือกดื่ม น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่เป็นมากกว่า อีกทั้ง การที่เราดื่มน้ำอัลคาไลน์ ยังเกิดประโยชน์ต่อร่างกายด้วย ดังนั้น เพื่อสิ่งที่ดีกว่า ก็ควรได้น้ำดื่มที่ดี จาก เครื่องกรองน้ำด่าง

 

แร่ธาตุ ที่สำคัญ จาก การดื่ม น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) นั้นคือ อะไร ?

น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) คือ น้ำ ที่มีระดับ ค่าความเป็นกรด - ด่าง หรือ ค่า pH ของน้ำ โดยสามารถ วัดได้ ในช่วง ระดับ ค่า pH 0 - 14 นี่ถือเป็น ความแตกต่าง ของน้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ นั่นเอง โดยทั่วๆ ไป น้ำประปาปกติแล้วจะมีระดับ ค่า pH ประมาณ 7.5 แต่ของ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์นั้น มีค่า pH สูงกว่า 8 - 9 หากตัวเลข ยิ่งสูงมากขึ้น นั่นหมายความว่า น้ำ จะมีค่าความเป็น ด่าง ที่มากขึ้น หากตัวเลขยิ่งต่ำลง แสดงว่าน้ำนั้นจะมีค่าความเป็นกรดที่เพิ่มมากขึ้น

 

แร่ธาตุที่ดี ที่มี ใน น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water )

ภายใน น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ จะมีแร่ธาตุหลัก ภายใน อยู่ 2 กลุ่ม แร่ธาตุ ได้แก่

1. กลุ่มอัลคาไลน์ ประกอบไปด้วย แร่ธาตุโพแทสเซียม, แคลเซียม, แมกนีเซียม และ โซเดียม

2. กลุ่มอะซิดิก ประกอบไปด้วย แร่ธาตุฟลูออไรด์, ซัลเฟอร์, คลอไรด์ และ ฟอสฟอรัส

 

 

 

 

 

ประโยชน์ที่มากกว่า  ด้วย น้ำอัลคาไลน์ จาก เครื่องกรองน้ำด่าง

 

น้ำด่าง กับ การบำรุง ระบบประสาท ในร่างกาย น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ นั้น สามารถใช้ เพื่อบำรุง เส้นประสาทได้ โดย แร่ธาตุแมกนีเซียม จะช่วยใน การบำรุง ระบบประสาท ให้มีประสิทธิภาพ ที่มากยิ่งขึ้น และยังช่วย ป้องกัน โรคปลายประสาทเสื่อม ได้ด้วยค่ะ

 

น้ำด่าง กับ การบำรุงหัวใจ ซึ่ง หัวใจ เป็นอวัยวะสำคัญของร่างกายเรา ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการปั๊มเลือด เพื่อส่งผ่านไปหล่อเลี้ยง ยังเซลล์ต่างๆ ภายในร่างกาย เพราะฉะนั้น ควรต้องดูแลมาก เป็นพิเศษ โดยเฉพาะ การดื่ม น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เพราะว่าภายใน น้ำด่าง จะมีโพแทสเซียม ที่ช่วยในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ที่อยู่รอบๆ บริเวณหัวใจและยังช่วย ลดความเสี่ยง ในการเป็นโรคหัวใจ ได้อีกด้วย เช่นกันค่ะ

 

น้ำด่าง กับ การควบคุม ระดับ ความดันโลหิต น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์  มีส่วนประกอบ ของ โซเดียม ที่เป็น ประโยชน์ เป็นอย่างมาก ๆ ในการควบคุม ความดันโลหิต นอกจากนี้ โซเดียม ภายใน น้ำอัลคาไลน์ ยังช่วย ลด ความเสี่ยง ในการเป็น ภาวะความดันโลหิตต่ำ และ ลดความเสี่ยง ที่จะเกิด ปัญหา กับ ต่อมไทรอยด์ลง ได้ด้วย

 

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) กับ การบำรุงระบบไหลเวียน ซึ่ง โซเดียม ที่อยู่ใน น้ำอัลคาไลน์ ถือเป็นตัวช่วย ที่สำคัญ ในการทำให้ ของเหลว ภายในร่างกาย ไหลเวียนได้ดีขึ้นอีกด้วย

 

จากที่กล่าวมา เรียกได้ว่า น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นน้ำดื่ม ที่ดี และมีประโยชน์ ต่อร่างกาย อย่างแท้จริง ซึ่ง ดื่มน้ำอัลคาไลน์ ที่ได้จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ จึงมั่นได้ว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเข้าสู่ร่างกาย และประหยัดเพิ่มอีกขึ้นด้วยนะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ทุกๆ บ้านควรมี

ประโยชน์ เครื่องกรองน้ำด่าง เพื่อ สุขภาพ ดีของคนในครอบครัว


Tag :